ClockThứ Ba, 24/07/2012 16:57

Đẩy mạnh ứng dụng CNTT - Nội dung số - Internet vào hoạt động sản xuất kinh doanh

TTH - Ngày 24/7, Công ty cổ phần dịch vụ Phần mềm mặt trời- Sunsoft phối hợp với Công ty cổ phần Ứng dụng khoa học và công nghệ- Mitec tổ chức tọa đàm trao đổi về ứng dụng CNTT- Nội dung số- Internet trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Việc ứng dụng CNTT- Nội dung số- Internet vào sản xuất kinh doanh là một hướng mới nhằm giúp các doanh nghiệp chuyển dần các giao dịch truyền thống sang giao dịch điện tử. Là những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ, Công ty Sunsoft và Công ty Mitec đã giới thiệu, cung cấp những dịch vụ công trực tuyến cho các doanh nghiệp, góp phần nâng cao hiệu quả trong sản xuất kinh doanh. Buổi tọa đàm giúp các nhà quản lý, các doanh nghiệp trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất những khó khăn, vướng mắc để cùng tháo gỡ, từng bước sớm đưa thương mại điện tử vào quản lý, sản xuất kinh doanh, góp phần giảm chi phí giao dịch, xây dựng, quảng bá thương hiệu và khẳng định uy tín, mở rộng khả năng hợp tác trên thương trường.

Hoài Thương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top