ClockThứ Sáu, 12/05/2023 10:37
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Địa chỉ cung cấp hệ thống tưới nhỏ giọt tại Huế chuyên nghiệp nhất

Hệ thống tưới nhỏ giọt là mô hình đang được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam nói chung, và Huế nói riêng hiện nay. Vậy mô hình tưới nhỏ giọt hoạt động như thế nào và cần lưu ý gì để mô hình hoạt động hiệu quả nhất? Cùng bài viết này đi tìm hiểu về hệ thống tưới nhỏ giọt và khám phá địa chỉ cung cấp hệ thống tưới nhỏ giọt tại Huế uy tín và chuyên nghiệp hiện nay nhé.

Nhu cầu dịch vụ hệ thống tưới tại Huế

Tỉnh Thừa Thiên Huế cách Thủ đô Hà Nội 675 km về phía Nam, và cách Thành phố Hồ Chí Minh 1.060 km, có điều kiện tự nhiên ưu đãi, hệ sinh thái đa dạng, phong phú là tiền đề để phát triển ngành nông nghiệp công nghệ cao.

Đặc biệt, phát triển nông nghiệp hiện đại, xây dựng nông thôn mới luôn được Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân tỉnh, UBND tỉnh quan tâm lãnh đạo, tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho lĩnh vực này phát triển.

Đồng thời, tại đây đã hình thành các cụm liên kết sản xuất nông nghiệp gắn với chế biến và tiêu thụ theo chuỗi giá trị, mang lại hiệu quả thiết thực, là tiền đề cho phát triển sản xuất nông nghiệp quy mô lớn. Do đó, nhu cầu về dịch vụ thi công lắp đặt hệ thống tưới cũng tăng.

 
leftcenterrightdel
 

Hệ thống tưới nhỏ giọt là gì?

Theo tiếng anh tưới nhỏ giọt gọi là Drip Irrigation là phương pháp tưới có nguồn gốc từ Israel. Đây là phương pháp tưới nhỏ giọt nước trực tiếp xuống gốc cây trồng, từ đó nước thấm vào đất và chảy xuống bộ rễ của cây. Phương pháp tưới tự động này giúp tiết kiệm nước tối đa nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu của cây trồng.

Nước từ từ thấm dần vào đất nên chất dinh dưỡng trong đất sẽ không bị rửa trôi. Theo các chuyên gia Israel, so với phương pháp truyền thống, tưới nhỏ giọt có thể tiết kiệm khoảng 80% thời gian tưới và 50% lượng nước.

+7 Lý do nên dùng hệ thống tưới nhỏ giọt tại Huế

Giảm thiểu lượng nước cần thiết

Lượng nước yêu cầu sẽ được giảm đến mức tối thiểu, giúp tiết kiệm một phần lớn chi phí nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu nước cho quá trình sinh trưởng và phát triển của cây trồng.

Sử dụng phân bón hiệu quả hơn

Khi sử dụng phương pháp tưới bằng vòi, phần lớn phân bón tồn đọng trong đất và bị nước cuốn trôi. Tuy nhiên, khi sử dụng phương pháp tưới nhỏ giọt, lượng nước phù hợp sẽ giúp phân hòa tan được chất dinh dưỡng đến cây trồng nhanh hơn và dễ dàng hơn gấp nhiều lần.

Tiết kiệm rất nhiều tiền

Chi phí ban đầu tư một hệ thống tưới nhỏ giọt sẽ rất nhỏ nhưng thời gian sử dụng có thể kéo dài tới 10 năm hoặc hơn thế nữa. Chi phí lắp đặt hệ thống không quá đắt, phù hợp với hầu hết mọi người.

Nâng cao năng suất

Trong quá trình sử dụng, hạn chế hiện tượng úng, thiếu nước cho từng loại cây trồng. Như vậy, cây sẽ được chăm sóc tốt hơn và tăng năng suất.

Nước cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cây trồng đồng thời hạn chế tối đa mầm bệnh, sức khỏe cây trồng được đảm bảo và năng suất tăng lên gấp nhiều lần.

 
leftcenterrightdel
 

Kiểm soát sự phát triển của cỏ dại

Đất ẩm là môi trường lý tưởng cho cỏ dại phát triển. Tuy nhiên, khi sử dụng hệ thống tưới nhỏ giọt, bạn chỉ đưa lượng nước vừa đủ cho cây trồng, không làm ngập úng hay sũng nước tạo điều kiện cho cỏ dại phát triển.

Phù hợp cho mọi địa hình

Hệ thống tưới nhỏ giọt dễ dàng lắp đặt và có thể áp dụng cho nhiều loại cây trồng khác nhau trên mọi vùng miền và các loại đất khác nhau. Chỉ cần định cấu hình các cài đặt chính xác và hệ thống sẽ mang đến cho cây trồng của bạn cơ hội phát triển tốt nhất.

Tiết kiệm thời gian và công sức

Chỉ cần bật công tắc, hệ thống tưới nhỏ giọt sẽ tự hoạt động và bạn sẽ không tốn nhiều thời gian và công sức như khi tưới bằng vòi.

Ứng dụng hệ thống tưới nhỏ giọt trong cảnh quan sân vườn

Đối với hệ thống tưới nhỏ giọt, bạn có thể sử dụng nó để tưới nhiều loại cây trong khu vườn của mình:

- Tưới cho chậu và gốc cây lớn: Nếu bạn đang tìm kiếm một cách phù hợp để tưới chậu hoặc gốc cây trong khu vườn của mình, thì hệ thống tưới nhỏ giọt là cách phù hợp.

- Tưới cho tường cây: Hệ thống tưới nhỏ giọt là giải pháp lý tưởng để tưới tường cây. Sử dụng hình thức tưới này giúp nước không bắn tung tóe xuống lối đi nơi bạn trồng cây.

- Tưới của khay rau xanh: Đối với những giàn rau trồng ở ban công, hiên nhà, bạn cũng có thể áp dụng phương pháp tưới rau tiết kiệm này để tưới rau. Ngoài ra, phương pháp này còn có thể dùng để tưới cho các bồn hoa hoặc các loại hoa treo nhỏ trồng trong vườn.

 
leftcenterrightdel
 

Địa chỉ cung cấp hệ thống tưới nhỏ giọt tại Huế

Thế giới làm vườn là đơn vị chuyên làm dịch vụ thiết kế thi công hệ thống tưới, và dịch vụ thiết kế thi công cảnh quan sân vườn cho các công trình quy mô lớn.

Thế giới làm vườn cung cấp thiết bị và vật tư thi công sân vườn cũng như đầy đủ các sản phẩm cần thiết cho một hệ thống hoàn chỉnh. Nhiều đơn vị khác đã hợp tác với đơn vị này trong nhiều năm và luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Bạn đọc quan tâm đến hệ thống tưới nhỏ giọt và muốn được tư vấn, báo giá chi tiết về dịch vụ này, mời liên hệ qua thông tin:

- Số 20 Khu biệt thự Ngân Long, đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, H. Nhà Bè, Tp. HCM

- Phone: 0326307239

- Email: info@tropical.vn

- Website: https://thegioilamvuon.vn/

Trên đây là bài viết bạn những thông tin hữu ích về mô hình tưới nhỏ giọt. Đồng thời giới thiệu đến bạn địa chỉ cung cấp hệ thống tưới nhỏ giọt tại Huế uy tín. Chúc bạn chọn được phương pháp tưới phù hợp với khu vườn của mình.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
ATPro địa chỉ mua máy tính công nghiệp chính hãng, giá tốt

Trong kỷ nguyên của công nghệ số và chuyển đổi số, việc sử dụng máy tính công nghiệp đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu đối với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất, tự động hóa nhà máy,.. đảm bảo sự tin cậy và hiệu suất vận hành của toàn hệ thống.

ATPro địa chỉ mua máy tính công nghiệp chính hãng, giá tốt
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cần tìm công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, nghĩ ngay đến ADD Event

ADD Event là cái tên mà nhiều đơn vị nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu tìm kiếm một công ty tổ chức hội nghị, hội thảo uy tín, chuyên nghiệp. Không phải ngẫu nhiên mà ADD Event sở hữu vị trí vàng trong làng “làng” tổ chức sự kiện khu vực phía Bắc.

Cần tìm công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, nghĩ ngay đến ADD Event
Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế

TIN MỚI

Return to top