ClockThứ Sáu, 19/05/2023 21:21

Đồng hành cùng khách hàng

TTH.VN - Hội nghị khách hàng năm 2023 với chủ đề “Khát vọng tầm cao mới” được Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huế tổ chức tối 19/5.

VietinBank trao xe đạp phục vụ khách tham quan di tíchKý kết tài trợ vốn dự án Thủy điện Nam Vao 2Vietinbank chi nhánh Thừa Thiên Huế hỗ trợ 180 triệu đồng cho “Tủ mì 0 đồng”

leftcenterrightdel
Tri ân khách hàng thân thết của Vietinbank chi nhánh Thừa Thiên Huế 

 Trải qua 35 năm xây dựng và phát triển, VietinBank đã có nhiều đóng góp trong quá trình phát triển của nền kinh tế theo định hướng của Đảng, Nhà nước.

Tại Thừa Thiên Huế, đến nay, VietinBank Thừa Thiên Huế đã xây dựng và phát triển được một hệ thống các khách hàng là các doanh nghiệp, các tổ chức, các cá nhân ngày càng lớn mạnh, có tín nhiệm cao, sử dụng ngày càng nhiều sản phẩm dịch vụ của VietinBank.

Thông qua hoạt động cho vay và cung cấp các sản phẩm dịch vụ của mình, Chi nhánh đã đồng hành, hỗ trợ có hiệu quả cho các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân phát triển, mở rộng các hoạt động sản xuất kinh doanh, cung cấp các giải pháp tài chính kịp thời để hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn trong giai đoạn đại dịch COVID – 19.

VietinBank Thừa Thiên Huế cũng là ngân hàng tiên phong trong việc đẩy mạnh phát triển ứng dụng ngân hàng số, góp phần tích cực vào kết quả triển khai chiến lược phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, hỗ trợ và chung tay xây dựng chính quyền điện tử và thành phố thông minh trên địa bàn.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, VietinBank Thừa Thiên Huế luôn chú trọng đến hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn với tổng số tiền đã giành cho hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn đến nay lên đến gần 80 tỷ đồng.

Phát biểu tại hội nghị, ông Phạm Bá Nam, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh đánh giá cao sự đóng góp của Vietinbank Thừa Thiên Huế trong triển khai nhiều chương trình, chính sách về tiền tệ, tín dụng và hoạt động ngân hàng trên địa bàn. Triển khai đa dạng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đáp ứng toàn diện tối đa mọi nhu cầu của khách hàng. 

Tin, ảnh: Hoàng Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngành điện có nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng “Tri ân khách hàng”

Ngày 12/12, Lãnh đạo Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) thông tin: Từ tháng 11/2024, đơn vị đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2024, hướng đến chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024).

Ngành điện có nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng “Tri ân khách hàng”
Return to top