ClockThứ Năm, 02/03/2023 08:41

Giá trồng sứ bao nhiêu tiền? Biến chứng trồng răng sứ giá rẻ

Cầu răng sứ và trồng răng implant là 2 phương pháp trồng răng sứ được sử dụng phổ biến cho trường hợp mất 1 răng hoặc 1 nhóm răng liền kề. Vậy giá trồng răng sứ là bao nhiêu?

Trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Mất răng khiến việc ăn nhai ở nhiều người trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, tình trạng hóp má, da nhăn nheo cũng xuất hiện theo. Chính vì thế, khôi phục răng mất là điều rất cần thiết để đảm bảo chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ khuôn mặt.

Hiện nay, có 2 phương pháp trồng răng sứ được nhiều người lựa chọn. Đó là cầu răng sứ và cấy ghép implant.

leftcenterrightdel
Phương pháp cầu răng sứ 

Cầu răng sứ được thực hiện bằng cách mài đi 2 chiếc răng lân cận tại vị trí răng mất để làm trụ nâng đỡ nhịp cầu bao gồm 3 - 4 răng sứ được gắn liền bên trên. Do đó, chi phí của phương pháp này sẽ phụ thuộc vào số lượng răng sứ cần sử dụng và loại răng sứ. Thông thường, chi phí này thường dao động từ 3 - 24 triệu đồng.

Cụ thể giá cầu răng sứ được tính như sau: Giá cầu răng sứ = (Số răng mất + 2) x Giá răng sứ.

leftcenterrightdel
Phương pháp trồng răng implant 

Còn đối với trồng răng implant, đây là phương pháp phục hình răng mất ưu việt nhất hiện nay. Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả phục hình, khả năng ăn nhai và độ bền chắc lâu dài.

Khác với cầu răng sứ, cấy ghép implant sử dụng trụ implant cấy vào trong xương hàm tại vị trí răng mất. Trụ này có vai trò như một thân và chân răng thật. Sau khi tích hợp vào xương hàm, răng sứ được cố định lên trên thông qua khớp nối abutment.

Do đó, phương pháp này mang lại hiệu quả toàn diện, xâm lấn tối thiểu, khả năng ăn nhai và thẩm mỹ gần như răng thật.

Chi phí trồng răng implant khá cao và phụ thuộc vào số lượng trụ, dòng trụ và chất liệu của răng sứ bên trên. Thông thường, trụ implant dao động từ 12,5 triệu - 52 triệu/ trụ.

Giá trồng răng Implant = (Trụ implant + Khớp nối Abutment + Răng sứ) x số lượng răng cần cấy ghép.

Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính mà người mất răng có thể lựa chọn phương pháp trồng răng sứ phù hợp để khôi phục răng đã mất.

Nguy cơ biến chứng khi trồng răng sứ giá rẻ

Vì nhu cầu trồng lại răng đã mất đang có xu hướng tăng cao, đồng thời đánh vào tâm lý ham rẻ của nhiều người. Do đó, trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở nha khoa quảng cáo giá trồng răng sứ rẻ chỉ từ 3 - 5 triệu đồng/ca.

Điều này không chỉ khiến người mất răng không được khắc phục hiệu quả mà còn gặp những biến chứng về sức khỏe răng miệng. Cụ thể như: chảy máu kéo dài, nhiễm trùng vùng điều trị hay sử dụng trụ implant kém chất lượng sẽ dễ bị gãy, nứt hoặc đào thải. Bên cạnh đó, tổn thương các vùng lân cận, mất cảm giác vùng mặt khi chạm phải dây thần kinh,...

Chính vì thế, những người mất răng cần cân nhắc lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín và cảnh giác với những cơ sở trồng răng giá rẻ.

Tại sao nên chọn trồng răng sứ tại Lạc Việt Intech?

Với phương châm “Dẫn đầu chất lượng điều trị”, Nha khoa Lạc Việt Intech hiện đang là địa chỉ trồng răng Implant uy tín, được hơn 60.000 khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, giá trồng răng Implant tại đây cũng rất hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ an toàn, hiện đại, hiệu quả cao.

leftcenterrightdel
Lạc Việt Intech - Địa chỉ trồng răng implant uy tín, chất lượng 

Khách hàng trồng răng Implant tại Lạc Việt Intech sẽ được đảm bảo nhiều quyền lợi:

  • Được thăm khám và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực cấy ghép Implant.
  • Trang bị đầy đủ máy chụp phim X-quang CT Cone Beam, máy Scan iTero Element 5D, robot định vị X-Guide…
  • Trải nghiệm công nghệ trồng răng Implant Safe Tech hiện đại, giúp quá trình trồng răng an toàn, giảm sưng đau, ăn nhai bền chắc.
  • Minh bạch mọi thông tin về chi phí, kế hoạch điều trị và cam kết không phát sinh chi phí trong suốt quá trình điều trị.
  • Cam kết hiệu quả điều trị bằng văn bản pháp lý cùng chính sách bảo hành rõ ràng.

Giá trồng răng sứ phụ thuộc vào phương pháp, tình trạng răng cũng như cơ sở nha khoa. Do đó, người mất răng nên tìm hiểu kỹ và đến những địa chỉ nha khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn cũng như lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Top 4 lò nướng salamander giá rẻ "chất lượng không thể chê" cho tiệm bánh

Lò nướng Salamander là thiết bị nướng không khói hiện đại, giúp thực phẩm chín đồng đều, thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Dưới đây là top 4 dòng lò nướng salamander giá rẻ “chất lượng không thể chê” cho tiệm bánh

Top 4 lò nướng salamander giá rẻ chất lượng không thể chê cho tiệm bánh
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Điện Lạnh Quản Lý - Trung tâm sửa máy giặt quận 2 hiệu quả, giá rẻ

Bạn đang đau đầu khi chiếc máy giặt của nhà mình đang sử dụng bình thường bỗng trở nên “dở chứng”. Nhưng bạn lại không biết làm sao để khắc phục và bạn muốn tìm một trung tâm sửa máy giặt quận 2. Điện Lạnh Quản Lý - một trung tâm uy tín với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải quyết sự cố nhanh chóng.

Điện Lạnh Quản Lý - Trung tâm sửa máy giặt quận 2 hiệu quả, giá rẻ
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thành Tiến Đà Nẵng chuyên in ấn bao bì nhựa, túi nilon giá rẻ giao toàn quốc

Với sự tiện lợi, giá rẻ, tối ưu chi phí kinh doanh, bao bì nhựa luôn là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng nhiều. Đứng trước những nhu cầu ngày càng cao về bao bì nhựa tại Huế, đã có rất đông các đơn vị sản xuất, in ấn bao bì nhựa ra đời phục vụ khách hàng. Trong đó, đơn vị cung cấp dịch vụ in bao bì chuyên nghiệp, uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn chính là công ty bao bì Thành Tiến Đà Nẵng.

Thành Tiến Đà Nẵng chuyên in ấn bao bì nhựa, túi nilon giá rẻ giao toàn quốc
Thông tin doanh nghiệp:
Vuanoithat cung cấp nội thất gia đình giá rẻ tại Việt Nam

Trong cuộc sống hiện đại, không gian sống không chỉ là nơi ở, mà còn là nơi thể hiện phong cách sống và gu thẩm mỹ của mỗi gia đình. Hiểu được điều đó, Vuanoithat - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nội thất gia đình tại Việt Nam đã mang đến các giải pháp nội thất độc đáo và đa dạng với mức giá vô cùng hợp lý. Được thành lập từ niềm đam mê và tâm huyết của những người yêu thích nội thất, Vuanoithat đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường, trở thành điểm đến tin cậy của nhiều gia đình Việt.

Vuanoithat cung cấp nội thất gia đình giá rẻ tại Việt Nam
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Mái xếp di động, nhà bạt di động cao cấp, giá rẻ tại Mái xếp Hòa Phát

Mái xếp Hòa Phát là đơn vị hàng đầu trong thi công, thiết kế mái xếp di động, bạt che nắng mưa ban công, bạt che nắng mưa chung cư, nhà bạt di động,... Chúng tôi tự hào là nhà tiên phong trong nước đưa sản phẩm nhà bạt di động, mái xếp rộng rãi đến với người dùng.

Mái xếp di động, nhà bạt di động cao cấp, giá rẻ tại Mái xếp Hòa Phát
Return to top