ClockThứ Sáu, 28/04/2023 07:33
Thông tin doanh nghiệp

Giải pháp thiết kế, lắp đặt camera trọn gói tại HN Telecom

Lắp đặt camera đã trở thành dịch vụ phổ biến và được nhiều người quan tâm nhất là tại khu vực Đà Nẵng. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều mối lo ngại và băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm và đơn vị lắp đặt camera. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp camera thì HN Telecom chính là điểm đến lý tưởng - Nơi có những giải pháp thiết kế và lắp đặt tốt nhất cho khách hàng.

Nhu cầu lắp đặt camera tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những thành phố lớn của nước ta với nhiều sự thành lập của các công ty, doanh nghiệp. Cùng với đó là nhiều khách du lịch từ khắp nơi đổ về đây. Chính vì thế mà nhu cầu lắp đặt camera là giải pháp đảm bảo an ninh, an toàn nhất.

 
leftcenterrightdel
 

Việc sử dụng camera đã không còn xa lạ trong cuộc sống. Hầu hết các hoạt động thường ngày đều cần được giám sát qua camera. Lợi ích cụ thể của nó là:

●     Xử lý kịp thời và ngăn chặn các hành vi phạm tội

●     Giảm thiểu các tác động của tội phạm ở những khu vực có camera

●     Tăng cường an ninh và đảm bảo an toàn cho hoạt động du lịch

●     Lưu trữ và truy xuất dữ liệu lúc cần thiết

●     Giám sát được các hoạt động nội bộ từ đó thúc đẩy năng suất lao động

HN Telecom cung cấp dịch vụ lắp đặt camera trọn gói giá rẻ Đà Nẵng

Hiện nay ở Đà Nẵng có rất  nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt camera. Tuy nhiên nổi bật hơn cả đó chính là Công ty TNHH HN Telecom - Thương hiệu hàng đầu về camera an ninh tại Đà Nẵng.

 
leftcenterrightdel
 

Ngay từ khi hoạt động, HN Telecom đã xác định phương châm hoạt động của công ty đó là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Công ty luôn hiểu rõ rằng, khách hàng là người làm nên thành công và cũng chính khách hàng phản ánh chất lượng, của một đơn vị. Bởi vậy tất cả những gì mang đến HN Telecom đều luôn cố gắng hoàn thiện và chỉn chu nhất để khách hàng có sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đa số khách hàng ở HN Telecom là khách hàng cũ và khách hàng được giới thiệu đến. Hiểu được điều này mà công ty luôn không ngừng cố gắng và hoàn thiện mỗi ngày để xứng đáng là đơn vị đầu tiên khi nhắc đến dịch vụ lắp đặt camera Đà Nẵng.

  
leftcenterrightdel
 

Lợi thế và điểm khác biệt của HN Telecom

Chất lượng dịch vụ: HN Telecom cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng bảo hành 24 tháng cùng với dịch vụ tư vấn hàng đầu cho mọi khách hàng.

Kỹ thuật thi công chất lượng, thẩm mỹ: Sở hữu đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công lắp đặt camera, HN Telecom đảm bảo công trình đạt tiêu chuẩn và thẩm mỹ cao ở mọi địa hình.

Quy trình tư vấn cụ thể rõ ràng: Từ tư vấn thiết bị, vị trí lắp đặt, phương án thi công, giá cả hợp đồng đều được thông báo rõ ràng cụ thể, tối ưu chi phí cho khách hàng nhất.

Điều kiện lắp đặt an toàn: Cam kết sử dụng vật tư thi công chất lượng cao gồm: camera, đầu jack, dây nguồn… đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định, giảm thiểu rủi ro cháy nổ, chập chạm.

Ưu đãi và hậu mãi: Sẵn sàng trao tay khách hàng những ưu đãi và chiết khấu cực kỳ hấp dẫn. Những khách hàng đặt số lượng lớn hay khách hàng thân thiết đều được hưởng những chương trình tri ân đặc biệt.

 
leftcenterrightdel
 

Khách hàng nói gì về dịch vụ của HN Telecom

Một số đánh giá nổi bật của khách hàng về HN Telecom về dịch vụ lắp camera tại nhà đà nẵng đó là:

●     Anh Trung Dũng ở Thanh Khê, Đà Nẵng nhận xét: “HN Telecom có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm. Việc lắp đặt camera được thực hiện nhanh chóng, gọn gàng mà không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của tôi”.

●     Chị Ngọc Linh tại Hòa Vang, Đà Nẵng nói: “So với các đối thủ khác trên thị trường thì giá cả của HN Telecom khá cạnh tranh và rất phù hợp với nhu cầu của khách hàng”.

●     Anh Duy Luân tại Sơn Trà, Đà Nẵng sau khi sử dụng dịch vụ và đánh giá: “Nhân viên của HN Telecom rất nhiệt tình và chu đáo trong việc tư vấn cho khách hàng về các giải pháp camera phù hợp với nhu cầu của mình”.

 
leftcenterrightdel
 

Chuyên nghiệp và tận tình chính là những gì mà HN Telecom nhận được khi khách hàng nhận xét về công ty. Chính điều này mà tạo nên được sự yêu mến và gắn bó của khách hàng. Hãy liên hệ để được tư vấn nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH HN Telecom

Địa chỉ: 186Bis Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Chi nhánh Đà Nẵng: 41 Xuân Đán 2, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hotline: 0911 959 545

Email: thong@hntelecom.vn

Website: https://hntelecom.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp

Gần đây, nhiều gia đình ưa chuộng xu hướng thiết kế nội thất với hệ thống chiếu sáng đa lớp. Ý tưởng này giúp không gian nội thất được bao trùm bởi nhiều mức độ ánh sáng khác nhau, không giới hạn thời gian.

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp
Thông tin doanh nghiệp:
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Ngày 18/03/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 02 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

Xu hướng thiết kế biophilic design chú trọng việc kết nối con người với các yếu tố từ thiên nhiên, tạo ra không gian chữa lành ngay tại nhà.

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

TIN MỚI

Return to top