ClockThứ Bảy, 19/02/2022 08:20
Thông tin doanh nghiệp

Giàn phơi Hòa Phát Star “gây sốt” với Deal giảm giá lớn chưa từng có

TTH.VN - Chương giảm giá 50% kèm theo nhiều combo ưu đãi hấp dẫn của giàn phơi Hòa Phát star đang gây sốt trên khắp các “mặt trận”. Nếu gia đình bạn muốn sở hữu 1 sản phẩm giàn phơi thông minh chất lượng, giá tốt đừng bỏ qua Deal này.

Đôi nét về giàn phơi Hòa Phát star

Giàn phơi Hòa Phát Star là cái tên không còn xa lạ trên thị trường gia dụng Việt. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm giàn phơi thông minh thiết kế đẹp, sang trọng và tiện dụng.

Hiện Hòa Phát star đang phân phối 3 dòng sản phẩm chủ lực gồm giàn phơi gắn trần, giàn phơi gắn tường, giàn phơi điện tử.

Dòng sản phẩm giàn phơi gắn trần được thiết kế dành cho chung cư, nhà phố có không gian nhỏ hẹp. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là có khả năng nâng, hạ thanh phơi linh hoạt. Nhờ vậy, giàn phơi đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như độ thông thoáng tối ưu cho không gian.

Giàn phơi Hòa Phát star thiết kế đẹp, tiện dụng

Dòng sản phẩm giàn phơi gắn tường phù hợp lắp tại ban công, sân phơi rộng rãi. Sản phẩm có thể sử dụng để phơi đồ trong nhà, ngoài trời đều được. Ưu điểm của loại giàn phơi này là có thiết kế đơn giản, bền bỉ và dễ sử dụng.

Cuối cùng là dòng sản phẩm giàn phơi thông minh cao cấp điều khiển từ xa. Không chỉ nổi bật nhờ khả năng tiết kiệm diện tích tối ưu, giàn phơi điện tử còn có hàng loạt những tính năng hiện đại như: nâng, hạ bằng điều khiển từ xa; có quạt sấy khô quần áo, khử khuẩn bằng tia UV…

Nhờ sự phong phú về sản phẩm và đa dạng về giá thành, giàn phơi Hòa Phát star có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của các gia đình.

Thông tin về Deal giảm giá hot nhất năm của giàn phơi Hòa Phát

Hiện tại thông tin giàn phơi Hòa Phát star giảm giá sâu đang là đề tài được các gia đình bàn tán xôn xao trên các nhóm hội. Nếu bạn chưa kịp cập nhật thông tin về deal hot này, hãy dành ít phút tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Sale off 50% toàn bộ sản phẩm

Theo thông tin chính thức được đăng tải trên Website gianphoithongminhhoaphat.vn, hiện nay giàn phơi Hòa Phát star đang triển khai chương trình sale 50% tất cả các sản phẩm có trên hệ thống. Tức là khi mua 1 bộ giàn phơi bất kỳ, các gia đình đều được giảm ngay 50% giá tiền so với giá niêm yết.

Một số mẫu giàn phơi bán chạy nhất trong chương trình giảm giá lần này có thể liệt kê như: giàn phơi ks950, giàn phơi Hòa Phát ks990, giàn phơi HP701, giàn phơi Hòa Phát H009, giàn phơi gắn tường 68A, giàn phơi điện tử GLS450… Đây đều là những sản phẩm được nhiều gia đình săn đón vì có chất lượng tốt, nên khi được bán với giá sale lại càng trở nên hot.

Combo ưu đãi sốc: miễn phí giao hàng, lắp đặt

Sức hút từ chương trình giảm giá của giàn phơi Hòa Phát sale còn đến từ những combo ưu đãi đi kèm. Cụ thể, khi mua giàn phơi các gia đình sẽ được miễn phí giao hàng (Áp dụng với các đơn hàng ở nội thành Hà Nội, TPHCM). 100% khách hàng được tặng công lắp đặt.

Deal hot giảm giá 50% tất cả sản phẩm giàn phơi Hòa Phát

Giảm thêm 30 % lưới an toàn ban công khi lắp cùng giàn phơi

Ngoài giàn phơi, Hòa Phát star còn cung cấp lưới an toàn ban công. Đây cũng là sản phẩm rất hot hiện nay. Lưới an toàn được đan từ các sợi cáp inox dẻo dai, bọc nhựa PE trên hệ khung nhôm định hình chắc chắn. Loại lưới này không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Theo đó, lưới sẽ che chắn những khoảng trống ở ban công hay các ô cửa sổ chung cư nên sẽ hạn chế sự cố trẻ em rơi, ngã từ những vị trí này.

Không những vậy, lưới an toàn còn đảm bảo khả năng thoát hiểm tốt trong trường hợp xảy ra sự cố, điển hình như hỏa hoạn. Trong lúc cấp bách, các gia đình có thể sử dụng kìm để phá lưới thoát thân.

Lắp lưới an toàn ban công cùng giàn phơi nhận ngay ưu đãi giảm giá 30%

Lưới an toàn ban công nếu lắp cùng giàn phơi các gia đình sẽ nhận ngay ưu đãi giảm giá 30% chỉ còn 129.000 đồng/m2.

Không chỉ “làm mưa làm gió” với những sản phẩm chất lượng, đáp ứng tốt thị yếu tiêu dùng, giàn phơi Hòa Phát star còn gây sốt với chương trình giảm giá hấp dẫn chưa từng có. Nếu gia đình bạn chưa có giàn phơi hãy nhanh tay truy cập gianphoithongminhhoaphat.vn để chọn sản phẩm thích hợp hoặc liên hệ số Hotline 098.294.29.29 (24/7) để được tư vấn chi tiết.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top