ClockThứ Bảy, 16/09/2023 20:46
Thông tin doanh nghiệp

Hệ thống Tổng Đài Đặt Vé Xe Toàn Quốc Vivutoday được nhiều Hành khách phản hồi tích cực

TTH.VN - Với sự phát triển một cách nhanh chóng, đòi hỏi các doanh nghiệp phải thay đổi cách làm mới đạt được kết quả cao. Và nhất là trong ngành dịch vụ vận tải đang có sự cạnh tranh cao, việc này yêu cầu các doanh nghiệp phải thay đổi phương thức hoạt động, ứng dụng những tiến bộ công nghệ số vào việc kinh doanh. Trên hành trình đầy thách thức, Vivutoday - hệ thống Tổng Đài Đặt Vé Xe Toàn Quốc Vivutoday đã nổi lên như một sự lựa chọn hàng đầu cho hành khách khi muốn đặt vé xe trực tuyến. Với đội ngũ nhân viên ưu tú và nhiệt tình cùng một nền tảng đặt vé thông minh, Vivutoday đã thu hút sự quan tâm và phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
 

Một trong những điểm mạnh nổi bật của Hệ thống Tổng đài Đặt vé xe Vivutoday chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn lắng nghe và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chi tiết nhất. Từ việc hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt vé, giải quyết mọi vấn đề, và cung cấp thông tin chi tiết về các tuyến xe và lịch trình xe. Điều này giúp tạo ra sự tin tưởng và thoải mái cho hành khách, đặc biệt là những người sử dụng dịch vụ đặt vé trực tuyến lần đầu tiên.

Với sứ mệnh giúp mọi người tiết kiệm thời gian và công sức khi đặt vé xe, Vivutoday đã xây dựng nền tảng đặt vé xe trực tuyến thông minh Vivutoday.com.

Với website cho phép người dùng dễ dàng tra cứu thông tin nhà xe, lịch trình xe, tuyến đường xe một cách nhanh chóng mà không cần phải tìm kiếm, so sánh giữa các trang web và ứng dụng đặt vé khác nhau. Đặc biệt, Vivutoday.com còn cho phép bạn đặt vé xe một cách tiện lợi dù bạn đang sử dụng bất kể thiết bị thông minh nào, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức so với việc đặt vé xe truyền thống.

 
 

Có thể thấy, chỉ sau 3 năm thành lập và đi vào hoạt đồng, Vivutoday đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các hành khách trên khắp cả nước. Để có được thành tựu trên phải kể đến 2 yếu tố quan trọng đó là đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên của Vivutoday có kinh nghiệm chuyên môn, được đào tạo kỹ lưỡng. Và yếu tố còn lại đó là sự thuận tiện với website đặt vé vivutoday.com. Chính vì những yếu tố này, giờ đây Vivutoday từng bước khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mỗi chuyến đi.

Ngoài ra, một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng góp phần giúp vivutoday có được cái nhìn thiện cảm của người dùng dù ở bất kỳ độ tuổi nào đó là hệ thống nhà xe đa dạng. Với việc đã liên kết với gần 600 nhà xe, lớn nhỏ trên toàn quốc; khai thác hơn 3000 lịch trình đa dạng đáp ứng nhu cầu của hành khách.

 
 

Vốn nổi tiếng trong việc cung cấp lịch trình xe đi đường dài, nhưng với nhu cầu di chuyển tuyến đường ngắn của hành khách ngày càng cao, Vivutoday đã không ngần ngại khai thác những tuyến đường xe ngắn ngày để phục vụ mục đích di chuyển của khách hàng. Chính vì điều đó mà hiện nay Vivutoday đã khai thác hơn 5000 tuyến đường xe đi, trong đó phải kể đến một số tuyến đường ngắn phổ biến như: Tuyến xe Đà Nẵng Huế, Quảng Nam - Huế, Hà Nội - Huế và nhiều tuyến khác.

Không chỉ dừng lại ở đây, Vivutoday đã và đang không ngừng cải tiến mang đến những tính năng và dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hành khách. Dự kiến, hệ thống sẽ mở rộng phạm vi hoạt động và cung cấp thêm các dịch vụ vận tải khác như đặt vé máy bay và thuê xe máy, thuê xe ô tô và du lịch. Và cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

VIVUTODAY - Hệ thống tổng đài đặt vé xe toàn quốc

Địa chỉ: 242 đường Yên Ninh, phường Mỹ Đông, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

Website: https://vivutoday.com/

Hotline: 1900 0152

Fanpage: https://www.facebook.com/vivutoday.hethongdatvexetoanquoc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tích cực tháo gỡ 3 'điểm nghẽn' đối với phát triển giáo dục mầm non

Ngày 22/4, Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 173/TB-VPCP truyền đạt ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Phiên họp của Ủy ban quốc gia Đổi mới giáo dục và đào tạo về “Đổi mới, phát triển giáo dục mầm non đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Tích cực tháo gỡ 3 điểm nghẽn đối với phát triển giáo dục mầm non
Thông tin doanh nghiệp:
Công ty Intoroigiare.vn - Chuyên dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc

Trong thời đại kinh doanh ngày càng phát triển, việc tạo nên ấn tượng ban đầu là điều vô cùng quan trọng. Và một trong những cách làm hiệu quả nhất để thu hút khách hàng đối tác là sở hữu chiếc danh thiếp chuyên nghiệp. Chính vì lẽ đó, công ty Intoroigiare.vn tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc. Vậy dịch vụ ở đây có gì đặc biệt để khách hàng tin tưởng? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Công ty Intoroigiare vn - Chuyên dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc
Chuyển biến tích cực trong chống khai thác IUU

Dự kiến vào tháng 6/2024, Ủy ban châu Âu (EC) sẽ tới Việt Nam kiểm tra lần 5, là thời điểm quyết định để gỡ cảnh báo “thẻ vàng” IUU cho thủy sản Việt Nam. Với những nỗ lực của các bộ, ngành, cơ quan có liên quan và lãnh đạo 28 tỉnh, thành phố ven biển, công tác chống khai thác IUU đã có những chuyển biến đáng ghi nhận.

Chuyển biến tích cực trong chống khai thác IUU

TIN MỚI

Return to top