ClockThứ Hai, 23/10/2023 10:48
Thông tin doanh nghiệp

Khai trương showroom hợp tác gỗ An Cường & Vata tại thành phố Huế

TTH.VN - Ngày 20/10/2023, Công ty Gỗ An Cường phối hợp cùng Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Vata tiến hành khai trương Showroom về vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp tại số 64 Trường Chinh, Phường Xuân Phú, Thành Phố Huế, Thừa Thiên Huế.
 

Với mục tiêu phủ rộng mạng lưới trên toàn quốc. Hiện nay hệ thống Showroom, đại lý, nhà phân phối An Cường đã phát triển hầu hết các tỉnh thành. Đây cũng là tâm huyết của An Cường làm sao sớm hoàn thiện được hệ thống phân phối tại các tỉnh trên cả nước.

 

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Gỗ An Cường ngày một khẳng định hơn nữa vị thế tiên phong trong ngành vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp. Với những tăng trưởng vượt bậc về vốn và quy mô hoạt động đã giúp An Cường vươn lên trở thành nhà cung cấp vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp số 1 tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Hiện nay Gỗ An Cường đã phát triển gần 100 Showroom và Showroom nhượng quyền trên toàn quốc cùng mạng lưới hệ thống nhà phân phối, đại lý, Showroom hợp tác phủ đầy toàn quốc và đại diện thương hiệu khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Úc, Canada, Nhật, Malaysia, Campuchia...

Nhằm đưa thương hiệu Gỗ An Cường ngày một đến gần hơn với khách hàng trên khắp các tỉnh thành, Gỗ An Cường đã phối hợp cùng Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Vata ra mắt Showroom về Vật Liệu - Giải pháp và Nội thất tại TP. Huế.

 

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Vata được thành lập từ năm 2015 là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất, thương mại thiết bị, phụ kiện nhà bếp, nội thất nhà bếp tại TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Showroom tọa lạc tại trung tâm TP.Huế với tổng diện tích trưng bày đến 320m2 sàn là nơi mang đến không gian trải nghiệm toàn diện, đem đến giải pháp tổng thể tổng thể từ thiết kế đến hoàn thiện nội thất, cùng thiết kế tinh tế, bám sát ý tưởng của khách hàng giúp tối ưu trải nghiệm người dùng và đem đến sự hài lòng.

VATA ra đời với khát vọng đem đến một showroom chất lượng vượt trội từ những vật liệu, chất liệu được cung cấp bởi các đơn vị đối tác uy tín chất lượng hàng đầu như gỗ công nghiệp An Cường, hệ thống thiết bị bếp cao cấp Malloca, sản phẩm nội thất rời đến từ thương hiện Aconcept, hệ thống phụ kiện nội thất của Đức từ thương hiệu Hettich và Imundex.

Với một đội ngũ tâm huyết và đam mê. Mang theo sứ mệnh: thấu hiểu và biến những ngôi nhà thành "tổ ấm", VATA ngày càng tự tin và bước từng bước thật vững chắc trên hành trình chinh phục khách hàng.

Từng không gian mẫu (bếp, sofa), khu vực tiếp khách, khu vực trưng bày vật liệu và thiết bị,…đều được sắp xếp rất tinh tế và chỉnh chu, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm toàn diện, từ giải pháp tổng thể cho đến những chi tiết nhỏ nhất. Tập thể VATA sẽ không ngừng nỗ lực, để chứng minh rằng: VATA là sự lựa chọn tốt nhất để đồng hành cùng "tổ ấm" của gia đình bạn.

Việc phối hợp cùng Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Vata khai trương Showroom tại TP. Huế lần này là quyết tâm của An Cường để sớm hoàn thiện được hệ thống phân phối tại các tỉnh, thành phố trên cả nước, nhằm mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng tại địa phương.

        

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Pháp

Tại buổi tiếp xã giao bà Emmanuelle Pavillon-Grosser, Tổng Lãnh sự Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh chiều 26/4, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình mong muốn, hai phía tiếp tục thúc đẩy hợp tác toàn diện trên các mặt giáo dục, y tế, du lịch, thu hút đầu tư, bảo tồn di sản, nhất là quảng bá văn hóa.

Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Pháp
Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng

Sáng 20/4, Trường cao đẳng Du lịch Huế (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) làm việc, trao đổi kinh nghiệm và tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội và Trường đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh.

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng
Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

TIN MỚI

Return to top