ClockThứ Hai, 17/07/2023 10:13
Thông tin doanh nghiệp

Khám men gan miễn phí tại Bệnh Viện Quốc Tế DNA Quận 5 TPHCM

TTH.VN - Gan là một cơ quan quan trọng của cơ thể chúng ta. Chỉ số men gan cao là triệu chứng cảnh báo gan đang bị tổn thương. Nhằm giúp người dân có cơ hội được kiểm soát chỉ số này cũng như những vấn đề sức khỏe liên quan đến gan, Bệnh viện Quốc tế DNA khám miễn phí chỉ số men gan cao cho người dân trên phạm vi toàn quốc.
leftcenterrightdel
Bệnh viện Quốc tế DNA khám chỉ số men gan miễn phí cho người dân toàn quốc 

Chỉ số men gan thường gồm những chỉ số nào?

Chỉ số men gan thường được xét nghiệm để đánh giá chức năng gan và phát hiện các vấn đề liên quan đến gan. Các chỉ số men gan cơ bản thông thường bao gồm:

AST (Aspartate Aminotransferase): Enzyme này được tìm thấy chủ yếu trong gan, và một số ít trong các mô khác như cơ bắp và tim. Mức tăng cao của AST trong máu có thể chỉ ra tổn thương gan.

ALT (Alanine Aminotransferase): Enzyme này cũng được tìm thấy chủ yếu trong gan. Mức tăng cao của ALT trong máu thường là dấu hiệu của tổn thương gan, chẳng hạn như viêm gan hoặc tổn thương do sử dụng chất độc.

GGT (Gamma-Glutamyl Transferase): Đây là một enzyme được tìm thấy trong tế bào gan và tụy, thận. Khi chỉ số GGT tăng cao cũng có thể là một dấu hiệu cho thấy tế bào gan bị tổn thương. Ngoài ra nó cũng có thể được tăng trong các tình trạng khác như sử dụng rượu, viêm mật và các bệnh lý khác. 

Xét nghiệm các chỉ số men gan có thể giúp bác sĩ xác định những vấn đề về gan như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, và giúp đưa ra đánh giá chung về chức năng gan của bạn.

Chương trình khám chỉ số men gan tại Bệnh viện Quốc tế DNA

Chương trình khám chỉ số men gan tại Bệnh viện Quốc tế DNA giúp người dân đánh giá chức năng gan thông qua các chỉ số ALT (alanine aminotransferase), AST (aspartate aminotransferase) và GGT (gamma-glutamyl transferase). Khi có bất kỳ vấn đề về chức năng gan, bác sĩ sẽ đưa ra ý kiến và đề xuất cho bạn giải pháp chăm sóc, bảo vệ gan phù hợp.

Một số giải pháp giúp phòng ngừa, nâng cao sức khỏe của gan tại DNA:

- Liệu pháp lọc máu: Phương pháp giúp loại bỏ mỡ máu xấu, men gan cao, kim loại nặng, protein gây hại, vi nhựa, độc tố thần kinh chỉ sau 2-3 giờ đồng hồ. Toàn bộ quá trình thực hiện trong một căn phòng chuyên biệt với hệ thống máy móc lọc máu hiện đại, bộ lọc siêu thông minh, có sự giám sát 24/24 của các bác sĩ  đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho sức khỏe của khách hàng.

- Giải pháp tế bào gốc phòng ngừa ung thư gan: Giúp phòng ngừa ung thư gan khi còn đang khỏe mạnh nhờ cung cấp cho cơ thể một lượng tế bào đặc biệt có khả năng tái tạo, sửa chữa, phục hồi chức năng gan.

Bên cạnh khám men gan miễn phí, Bệnh viện Quốc tế DNA cũng tổ chức các hoạt động tầm soát sức khỏe thường xuyên hằng năm để giúp người dân chủ động phòng ngừa ngay từ khi khỏe mạnh. Vui lòng liên hệ hotline bệnh viện 1900 2840 để biết thêm về chương trình mới nhất.
leftcenterrightdel
 
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada

Chương trình quảng bá địa phương Việt Nam tại Hoa Kỳ và Canada được kỳ vọng sẽ góp phần giới thiệu hình ảnh, tiềm năng của Việt Nam nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng đến với bạn bè quốc tế; đồng thời thu hút đầu tư, thúc đẩy hợp tác kinh tế - thương mại của các đối tác Mỹ và Canada vào Thừa Thiên Huế.

Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada
Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân
Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

TIN MỚI

Return to top