ClockThứ Năm, 22/06/2023 17:00
Thông tin doanh nghiệp

Kinh nghiệm chọn đơn vị tổ chức sự kiện trọn gói, chuyên nghiệp tại Hà Nội

Tuấn Việt Media là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp số 1 tại Hà Nội. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân sự sáng tạo, thiết bị số lượng lớn, không qua trung gian sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, cùng khách hàng làm nên những sự kiện tuyệt vời nhất.

leftcenterrightdel
 

Lý do nên lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Thứ nhất, Với bất cứ sự kiện nào, chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu. Đứng sau một sự kiện thành công là một quá trình cố gắng hoàn thiện của rất nhiều đầu công việc của cả đội nhóm. Nếu bạn tự làm nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm hay quá ít người phụ trách,... sẽ không đem lại hiệu quả. Vì vậy, lựa chọn một đơn vị tổ chức sự kiện đầy đủ chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt khách hàng, đối tác, ban lãnh đạo của mình. 

Đơn vị tổ chức sự kiện trọn gói sẽ phụ trách từ khâu lên kế hoạch, kịch bản tổ chức, cung cấp thiết bị, nhân sự sự kiện đến khâu triển khai chi tiết, điều phối sự kiện, sẵn sàng xử lý phát sinh nhanh chóng. 

Thứ hai, lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện là giải pháp tối ưu, vừa giảm tải được khối lượng công việc, thời gian của nhân sự, vừa tiết kiệm ngân sách cho chương trình nhờ việc thuê trọn gói, tránh bị đội giá do những hạng mục nhỏ nhưng thuê nhiều bên, qua các bên trung gian, vận chuyển nhiều chuyến…. Bên cạnh đó, đơn vị sự kiện sở hữu nhân sự giàu kinh nghiệm tư vấn, thực chiến giúp bạn lường trước rủi ro và đưa ra phương án xử lý kịp thời. 

leftcenterrightdel
 

Một số lưu ý khi chọn dịch vụ tổ chức sự kiện, bạn cần lưu ý:

  • Dựa vào kinh nghiệm tổ chức sự kiện của công ty, công ty dù lớn hay nhỏ cũng cần phải có kinh nghiệm tổ chức tương đối, tổ chức được đa dạng loại hình sự kiện. Bạn có thể tìm hiểu thông qua feedback của khách hàng đã từng hợp tác, hồ sơ năng lực, website, mạng xã hội của đơn vị. Từ đó, có cái nhìn khách quan về đơn vị bạn sẽ lựa chọn.
  • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng, hợp tác sẽ ăn ý hơn và đưa ra những tư vấn phù hợp nhất. Quy trình triển khai, giám sát ở tất cả các khâu từ khảo sát, lên ý tưởng, làm kịch bản, làm hợp đồng,... đảm bảo tính chuyên nghiệp.
  • Trang thiết bị chất lượng, thẩm mỹ cao góp phần làm nên 60% của sự kiện, tạo thiện cảm cho người tham dự. Tuấn Việt Media là đơn vị sở hữu số lượng lớn, đa dạng thiết bị, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khách  hàng hiện nay. Không những vậy, thiết bị còn được chọn lọc kỹ càng, luôn được kiểm tra, thay mới nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi bàn giao tới khách hàng.
  • Giá thành hợp lý là một điểm cộng, nhất là trong thời điểm bão giá hiện nay. Tuy nhiên, rẻ nhất chưa chắc là tốt nhất, giá cả đi kèm với chất lượng, bạn cần cân nhắc thật kỹ và nhờ đơn vị tổ chức tư vấn, chọn lựa các hạng mục kỹ càng.
 
leftcenterrightdel
 

Tuấn Việt Media - Đơn vị tổ chức sự kiện trọn gói, chuyên nghiệp cùng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. 

Uy tín tạo nên thương hiệu Tuấn Việt trong suốt 12 năm qua cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn được học hỏi và phát triển để mang lại những sự kiện ấn tượng, góp phần tạo nên dấu ấn cho doanh nghiệp, thương hiệu của khách hàng. Chúng tôi tổ chức đa dạng loại hình sự kiện như:

  • Tổ chức sự kiện khai trương, khánh thành
  • Tổ chức lễ khởi công, động thổ, lễ cất nóc
  • Tổ chức hội nghị, hội thảo, workshop
  • Tổ chức mở bán bất động sản
  • Tổ chức sự kiện tất niên, Year End Party
  • Tổ chức sự kiện thiếu nhi, tết Trung Thu
  • Tổ chức sự kiện thể thao, giải chạy, liên hoan văn nghệ,...

Liên hệ với chúng tôi 0985444859 để được tư vấn, báo giá tổ chức sự kiện trọn gói chi tiết cùng nhiều ưu đãi. 

Hoặc xem: Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - Tuấn Việt Media

 
leftcenterrightdel
 

Đi kèm tổ chức sự kiện trọn gói, chúng tôi cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng hiện nay. Tuỳ thuộc vào quy mô, số lượng người tham dự, chúng tôi sẽ tư vấn thiết bị tính năng với công suất phù hợp. Các thiết bị chúng tôi sở hữu, bao gồm:

  • Khu vực sân khấu: Bục sân khấu; backdrop có chất liệu Hiflex, formex,...; thiết bị trình chiếu: màn Led, màn chiếu, máy chiếu, TV,...; âm thanh ánh sáng; màn sao, bục phát biểu, thảm đỏ, phụ kiện trang trí đi kèm.
  • Bàn ghế sự kiện: Bàn đại biểu IBM kèm khăn, quây - ghế đại biểu, bàn tròn ăn tiệc - ghế banquet, bàn ghế Xuân Hoà, bàn cocktail - ghế bar,..
  • Thiết bị che mát: nhà giàn không gian, ô lệch tâm, dù tròn,...
  • Thiết bị làm mát: quạt điều hoà, quạt công nghiệp,.... 
leftcenterrightdel
 

Song song thiết bị, nhân sự là nhân tố quan trọng góp phần vào thành công của sự kiện. Nhân sự chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản giúp khách hàng truyền tải thông điệp nhanh chóng nhất đến với người tham dự. Nhân sự cơ bản cần có trong sự kiện như: MC, PG, PB, Ca sĩ, nhóm nhạc, vũ đoàn, đạo diễn, nhân sự điều phối sự kiện,...

Một yếu tố nhỏ nhưng thể hiện sự tinh tế, trân trọng của doanh nghiệp dành cho khách mời chính là tiệc. Tiệc giúp giữ chân khách ở lại lâu hơn tại chương trình của bạn. Menu tiệc sẽ gồm đồ uống, bánh ngọt, trái cây theo mùa, thạch,... và được Tuấn Việt thiết kế riêng cho từng sự kiện. 

Đặc biệt, Tuấn Việt Media triển khai chương trình ưu đãi lên tới 30% dành cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ trọn gói. 

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Công ty CP Truyền thông Tuấn Việt. Đến với chúng tôi, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, dịch vụ cũng như giá cả.

Hotline: 0985444859 

Trụ sở chính: Số 76 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cần tìm công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, nghĩ ngay đến ADD Event

ADD Event là cái tên mà nhiều đơn vị nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu tìm kiếm một công ty tổ chức hội nghị, hội thảo uy tín, chuyên nghiệp. Không phải ngẫu nhiên mà ADD Event sở hữu vị trí vàng trong làng “làng” tổ chức sự kiện khu vực phía Bắc.

Cần tìm công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, nghĩ ngay đến ADD Event
Ra “sông lớn” với thầy nội

Không phải ngẫu nhiên mà ông Hoàng Anh Tuấn được chọn mặt để “gửi khó”, dẫn dắt tuyển U23 Việt Nam dự Vòng chung kết U23 châu Á 2024 sau khi HLV Troussier bị cắt hợp đồng. Ông thầy người Khánh Hòa từng đưa đội U20 Việt Nam lần đầu tiên vào đến Vòng chung kết World Cup U20 năm 2017. Năm 2023, ông Tuấn cũng giúp đội U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á.

Ra “sông lớn” với thầy nội

TIN MỚI

Return to top