ClockThứ Năm, 30/03/2023 15:33

Kinh nghiệm mua tay nắm tủ bếp, tủ áo đẹp giá xưởng & địa chỉ bán

Tay nắm tủ bếp, tủ quần áo là một trong những phụ kiện cần thiết giúp tăng thêm tính thẩm mỹ và sự tiên nghi trong quá trình sử dụng. Vậy lựa chọn tay nắm phù hợp cần lưu ý gì và đâu là địa chỉ mua tay nắm tủ chính hãng, đa dạng? Nếu bạn đang có chung câu hỏi này hãy cùng Bighouse tìm hiểu trong bài viết sau.

Tay nắm tủ có những loại nào?

Tay nắm tủ là phụ kiện được ứng dụng sử dụng rộng rãi trong các thiết kế thi công nội thất ở: tủ bếp, tủ quần áo, cửa phòng, quầy kệ… Mục đích của việc sử dụng phụ kiện này là giúp cho việc đóng mở, cất giữ hay lấy đồ đạc dễ dàng.

 
leftcenterrightdel
 

Trên thị trường có rất nhiều loại tay nắm tủ được làm bằng nhiều chất liệu, kiểu dáng và công dụng khác nhau. Một số loại tay nắm tủ phổ biến và được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay đó là:

●     Tay nắm tủ dạng núm: Được thiết kế dạng núm vuông, núm tròn hay các dạng hoa văn, họa tiết hình con vật với các chất liệu như inox, gỗ, bọc sứ…

●     Tay nắm tủ dạng kéo: Với hình dạng tay nắm dạng ống và tay nắm dạng thanh dẹt. Loại tay nắm này thường sử dụng chất liệu là hợp kim nhôm, hợp kim kẽm…

●     Tay nắm tủ bếp cao cấp: Tay nắm này cũng có 2 dạng là tay nắm dạng kéo và tay nắm dạng nút. Với dạng tay nắm tủ bếp này sẽ giúp căn bến nhà bạn thêm sang trọng.

●     Tay nắm tủ áo: Với đặc điểm cửa tủ lớn vì thế tay nắm dạng kéo thường được ưa chuộng.

●     Tay nắm âm tủ cao cấp: Tay ấm được thiết kế âm vào trong, giúp  tiết kiệm diện tích và không gian bếp.

●     Tay nắm cửa tủ dạng kết hợp: Tay nắm tủ có các dạng kết hợp để tăng thêm sự tiện nghi và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

 
leftcenterrightdel
 

Ngoài các dạng tay nắm được sử dụng phổ biến trên đầy thì còn các loại tay nắm phân theo chất liệu hay các tay nắm tủ áo hiện đại, cổ điển…. Tùy vào nhu cầu và không gian của bạn để có thể lựa chọn những sản phẩm phụ kiện này sao cho phù hợp.

Cách chọn tay nắm tủ bếp, tủ áo phù hợp với nhu cầu

Để lựa chọn được tay nắm tủ phù hợp bạn có thể lưu lại những gợi ý của phụ kiện Bighouse sau đây:

 
leftcenterrightdel
 

●     Lựa chọn tay nắm tủ quần áo theo công năng sử dụng: Đây chính là yếu tố đầu tiên để quyết định chọn mua một sản phẩm. Việc chọn tay nắm cần tính đến việc kéo mở dễ dàng và quan trọng là dễ dàng lau chùi vệ sinh.

●     Chọn theo phong cách không gian: Nếu không gian bạn theo phong cách hiện đại có thể lựa chọn các phụ kiện tay nắm tủ bếp kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhã nhặn. Nếu không gian có hơi hướng vintage, cổ điển thì nên chọn tay nắm tủ sử dụng chất liệu và màu sắc như đồng, mạ vàng…

●     Chất liệu tay nắm tủ: Tùy vào loại tủ để lựa chọn chất liệu của tay nắm tủ phù hợp. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn những chất liệu cao cấp, ít bị mối mọt hay rỉ sét như: inox 304. đồng, gỗ cao cấp, acrylic…

●     Mua tay nắm tủ ở đơn vị uy tín: Việc mua hàng ở nơi uy tín sẽ giúp bạn hưởng các chính sách và ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, còn nhận được chế độ bảo hành, đổi trả cho khách hàng.

 
leftcenterrightdel
 

Phụ kiện Bighouse - Địa chỉ mua tay nắm tủ đẹp với giá rẻ

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ mua tay co tủ áo đẹp, giá rẻ thì đừng ngần ngại đến với  Bighouse. Tại đây có hơn 100+ mẫu tay nắm tủ với các kiểu dáng, chất liệu và họa tiết khác nhau. Tất cả đều được cam kết chính hãng và bền bỉ theo thời gian.

Đến với Bighouse, khách hàng không chỉ được tư vấn lựa chọn loại tay nắm tủ phù hợp mà còn được hỗ trợ lắp đặt tận nơi. Bởi vậy mà rất nhiều khách hàng đã sử dụng và đánh giá tốt về tay nắm tủ Bighouse.

 
leftcenterrightdel
 

Với phương châm hoạt động “Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả”, Bighouse mong muốn sẽ luôn là người bạn đồng hành của tất cả khách hàng trên cả nước. Nếu còn thắc mắc nào về tay nắm cửa tủ quần áo hãy liên hệ trực tiếp với Bighouse theo hotline: 085 333 96 69. Thử trải nghiệm mua hàng và sử dụng dịch vụ tại Bighouse một lần, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 085 333 96 69

Email: Phukienbighouse@gmail.com

Địa chỉ:

+ Hà Nội: Số 9, ngõ 8, Đường Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội(có chỗ để ô tô).

+ TPHCM: 001 Lô B, Hẻm 193, Đường Số 20, Phường 5, Q.Gò Vấp, TP.HCM(có chỗ để ô tô).

Website: https://bighouse.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng doanh trại “Chính quy, xanh, sạch, đẹp”

Công trình doanh trại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh hiện đang được gấp rút hoàn thành những hạng mục cuối cùng để sớm đưa vào sử dụng. Từ đó, đảm bảo chỗ làm việc, nơi ăn ở của cán bộ, chiến sĩ và tăng cường khả năng sẵn sàng chiến đấu, đáp ứng mọi nhiệm vụ được giao

Xây dựng doanh trại “Chính quy, xanh, sạch, đẹp”
Không chỉ giữ bình yên, mà còn phải xanh, sạch, đẹp

Dù tất bật với nhiệm vụ giữ vững sự bình yên cho cuộc sống Nhân dân, nhưng cán bộ, chiến sĩ công an trong toàn tỉnh đã sắp xếp thời gian, công việc để tham gia “Ngày Chủ nhật xanh” với mục tiêu đặt ra là: Vì một TP. Huế không chỉ bình yên, an toàn, thân thiện, mà còn phải xanh, sạch, đẹp.

Không chỉ giữ bình yên, mà còn phải xanh, sạch, đẹp
Trao đổi kinh nghiệm chi trả giảm phát thải khí nhà kính

Từ ngày 19-21/3, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng (BV&PTR) tỉnh đón đoàn công tác Quỹ BV&PTR tỉnh Hà Tĩnh đến trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tổ chức triển khai thí điểm chuyển nhượng kết quả giảm phát thải và quản lý tài chính thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính vùng Bắc Trung bộ (ERPA).

Trao đổi kinh nghiệm chi trả giảm phát thải khí nhà kính
Vì một môi trường sống sạch đẹp

Năm nay, chiến dịch Giờ Trái đất được Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên (WWF) phát động với chủ đề “Giảm dấu chân carbon - hướng tới Net zero” “Reducing carbon footprint towards net zero”.

Vì một môi trường sống sạch đẹp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top