ClockThứ Ba, 14/02/2023 14:58
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Lắp đặt thang máy gia đình uy tín, giá rẻ tại Thừa Thiên Huế

Ngày nay, nhu cầu sử dụng thang máy ngày càng tăng. Không chỉ ở các tòa nhà cao tầng mà thang máy còn được lắp đặt nhiều ở các gia đình, nhà trọ, trường học,... Bởi vì thang máy rất thuận tiện trong việc đi lại cho cả trẻ em và người già lớn tuổi. Vậy làm sao để lắp đặt thang máy? Lắp đặt thang máy gia đình uy tín, giá rẻ ở đâu tại Thừa Thiên Huế. Câu trả lời sẽ được bật mí ngay bên dưới đây.

Tìm hiểu về nhu cầu sử dụng thang máy gia đình

Xã hội và cuộc sống hiện tại của người dân Việt Nam đang ngày một tăng lên. Với các thế hệ trong gia đình ngày càng phát triển và hiện đại hơn. Họ lựa chọn cho mình các giải pháp tiện ích cho những người thân trong nhà. Trong đó là chọn cách xây nhà cao tầng để phục vụ hết tất cả những nhu cầu sinh hoạt của mọi thành viên. 

Với những gia đình có nhà cao từ 3 tầng trở lên. Việc đi lại trở nên bất tiện hơn nhiều khi phải leo lên và leo xuống cầu thang hàng ngày. Người lớn tuổi đi lại cũng khó khăn hơn vì tay chân không được linh hoạt như giới trẻ. Do đó mà nhu cầu sử dụng thang máy trong nhà đang rất phát triển. 

Đặc điểm của thang máy trong nhà

Khác với những chiếc thang máy được lắp ở các trung tâm thương mại hay tòa nhà lớn, thang máy trong nhà có kích thước nhỏ hơn. Nó còn được gọi với tên khác là thang máy mini. Tải trọng của dòng thang máy này chỉ rơi vào khoảng 220 - 350kg. Tương đương với 4 người lớn có cân nặng từ 70 - 80kg. Vừa đủ cho một gia đình có đông thành viên.

Là thang máy được vận hành trong nhà nên nguồn điện được sử dụng là dòng điện 220V. Thiết kế mẫu mã của cabin cũng rất đa dạng, phù hợp với thiết kế nhiều ngôi nhà. Nếu bạn lo lắng về diện tích căn nhà không đủ để lắp đặt thang máy. Thì hoàn toàn có thể yên tâm bởi chỉ cần diện tích khoảng hơn 1,5m2 là đã có thể lắp được thang máy rồi. 

Đơn vị lắp đặt thang máy uy tín hàng đầu tại Huế

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, có khá nhiều công ty cung cấp dịch vụ lắp đặt thang máy giá rẻ. Tuy nhiên, nếu xét đến vấn đề uy tín và đảm bảo an toàn 100% thì không ai có thể vượt qua danh tiếng của Công ty TNHH thang máy và thiết bị ABC. 

Đây là một trong những công ty đi đầu cả nước về phân phối và lắp đặt thang máy chính hãng. Có đa dạng những dòng thang máy phục vụ gồm: 

  • Thang máy gia đình
  • Thang máy kính
  • Thang máy tải khách
  • Thang máy tải hàng
  • Thang máy doanh nghiệp
  • Ghế thang máy cho người già

Hoạt động chặt chẽ khi có đội ngũ kỹ sư giỏi nhiều năm trong nghề. Sở hữu mạng lưới hoạt động toàn quốc, công ty thang máy ABC đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng Bắc - Trung - Nam. 

Quy trình làm việc chuyên nghiệp của công ty Thang Máy ABC

Đi đầu về lĩnh vực công nghệ và thiết bị thang máy, công ty ABC tự hào khi mang đến sự uy tín và tác phong làm việc vô cùng chuyên nghiệp của mình. Mỗi một khách hàng đến với công ty đều sẽ được tư vấn theo các bước: 

  • Tư vấn và giới thiệu về các dòng thang máy
  • Chia sẻ về các tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định khi lắp đặt
  • Khảo sát thực địa, đánh giá mức độ
  • Báo giá thang máy chi tiết nhất, lắp đặt trọn gói giá rẻ
  • Ký hợp đồng
  • Tiến hành quy trình lắp đặt thang máy
  • Kiểm tra và bàn giao cho khách

Với quy trình 7 bước này, khách hàng sẽ không phải lo lắng gì nhiều. Đảm bảo tính chuyên nghiệp trong thái độ làm việc và đảm bảo các quyền lợi của khách hàng. 

Tại sao nên chọn công ty Thang máy và Thiết bị ABC? 

Trong thời điểm hiện tại, có rất nhiều đơn vị doanh nghiệp cung cấp dịch vụ lắp đặt thang máy cho mọi khách hàng. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và hoạt động có tâm. Lấy lợi ích của khách hàng làm trọng tâm phát triển, công ty Thang máy và Thiết bị ABC luôn nỗ lực để làm hài lòng mọi khách hàng. 

Ngoài sản phẩm ra, công ty còn cung cấp các chính sách đi kèm vô cùng chất lượng. Các chính sách thanh toán, bảo hành và chính sách vận chuyển, giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Để có thêm thông tin chi tiết, hãy gọi ngay đến hotline của công ty để được tư vấn kỹ lưỡng hơn. 

CÔNG TY TNHH THANG MÁY VÀ THIẾT BỊ ABC

Địa chỉ: Số 493G Trương Định, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội

Điện thoại: 0921 288 266

Email: ThangmayABC@Gmail.com

Website: https://thangmayabc.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ

Sáng 15/4, Cục Chính sách, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Lễ bàn giao di vật, kỷ vật của liệt sĩ cho thân nhân 2 gia đình liệt sĩ tại Thừa Thiên Huế.

Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ
Lòng biển

“Lòng biển rộng đến chừng nào?”. Khôi vẫn thường hỏi thế mỗi khi lang thang trên bãi biển. Tuy chẳng rõ, nhưng với anh biển mênh mông lắm.

Lòng biển
Không thể “nhỏ hơn”

Ngót nghét cả mấy năm nay nội tôi già ốm. Nội một mình ở quê nên cả nhà tôi thay nhau tối về chăm mệ. Nội vẫn đi lại được nhưng tuổi đã 85 nên biết đâu được “trái gió trở trời”, không thể lường hết mọi chuyện xảy ra ba tôi phải làm ngay lịch phân công để đêm nào cũng có người bên cạnh mệ. Lo ăn sáng cho nội, tôi mới phát hiện ở làng Dã Lê quê tôi nằm cạnh Quốc lộ 1A có một quán cháo gạo lứt cá kho tuyệt ngon. Không chỉ nội mà cha con tôi ăn quen nên ai cũng nghiện.

Không thể “nhỏ hơn”
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ sửa máy in, máy tính tại Hà Nội của Tiến Phát Computer là một lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố với thiết bị của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Tiến Phát Computer cam kết đến tận nơi để kiểm tra, chẩn đoán, sửa chữa ngay tại địa chỉ khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc về đơn vị này, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của Tiến Phát Computer qua bài viết sau.

Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội
Ngọn hải đăng

Những lá thư anh viết cho tôi đều trên giấy học trò. Giữa thời buổi điện thoại di động, điện thoại bàn, thậm chí chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh với 4G là có thể nói chuyện, nhắn tin cho nhau. Vậy mà, anh vẫn viết thư cho tôi. Anh giải thích: “Hiện tại trên thế giới, người Pháp vẫn viết thư cho nhau, bởi nhìn mặt chữ như nhìn mặt người. Vả lại, chỉ có chữ viết mới có thể nói hết lời yêu thương”. Anh đã tạo cho tôi một thói quen nhận thư vào mỗi tuần. Chính từ những lá thư anh gởi, tôi mới phát hiện ra rằng, người đưa thư trong xóm tôi vẫn phải đưa thư đúng 7 ngày trong tuần. Anh dùng chiếc bì thư bán ở bưu điện để gởi. Nét chữ của anh cứng rắn khác với tính tình hiền dịu của anh.

Ngọn hải đăng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top