ClockThứ Sáu, 01/09/2023 09:10
Thông tin doanh nghiệp

Lưu ý khi phun xăm môi, chân mày tại spa thẩm mỹ đẹp và an toàn

TTH.VN - Phun xăm môi là một trong những phương pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn, giúp cho mọi người có thể sở hữu đôi môi hồng hào, rạng ngời nhất. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ phun xăm môi ra đời phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín. Để có thể an tâm và sở hữu cho mình đôi môi đẹp nhất, mọi người cần xem qua những lưu ý được chia sẻ dưới đây và lựa chọn đơn vị phun xăm môi uy tín cho mình.

 

Phun xăm môi là gì? Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ phun xăm môi

Cho những bạn chưa biết thì phun xăm môi là một trong những kỹ thuật làm đẹp cho môi an toàn và tự nhiên rất được ưa chuộng hiện nay. Phương pháp này được thực hiện bằng cách dùng kim xăm nhỏ để đưa mực vào bên trong lớp sừng của môi. Từ đó mang đến đôi môi tươi tắn, hồng hào như ý.

Bởi vì mang đến rất nhiều ưu điểm tuyệt vời, nâng tầm nhan sắc cho mọi chị em. Nên ngày càng có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ phun xăm môi ra đời. Nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín và an toàn.

 
 

Khi lựa chọn địa chỉ phun xăm môi, mọi người cần lưu ý những điều sau:

●     Nên chọn những đơn vị uy tín hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành.

●     Tham khảo những đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của đơn vị. Xem thử khách hàng có ưng ý hay không.

●     Ưu tiên những địa chỉ cung cấp đầy đủ những thông tin về dịch vụ cho khách hàng. Các thông tin về liệu trình, phương pháp thực hiện.

●     Hãy cân nhắc về số tiền bỏ ra cho phương pháp phun xăm môi. Đừng vì ham rẻ mà chọn những đơn vị không uy tín. Sẽ khiến mọi người thất vọng và không an tâm.

Vậy thì nên phun xăm môi ở đâu là tốt nhất? Một đơn vị thẩm mỹ đầu ngành được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay chính là Miss Tram – Natural Beauty Center.

Trung tâm thẩm mỹ Miss Tram - Địa chỉ phun xăm môi uy tín hàng đầu

Miss Tram – Natural Beauty Center là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành thẩm mỹ làm đẹp chuyên nghiệp. Ra đời với mục tiêu mang đến cho tất cả mọi người một nhan sắc xinh đẹp tự nhiên nhất, Miss Tram đã không ngừng nỗ lực và mang đến nhiều dịch vụ toàn diện gồm:

●     Dịch vụ điều trị da

●     Thẩm mỹ công nghệ cao

●     Thẩm mỹ mày môi đẹp, tự nhiên

●     Nối mi

●     Đào tạo nghề thẩm mỹ

 

Với dịch vụ phun xăm môi, Miss Tram tạo nên tâm điểm khác biệt khi cung cấp cho khách hàng 3 kỹ thuật phun môi tiên tiến hàng đầu gồm:

●     Phun môi Pha lê công nghệ Hàn Quốc: Đây là phương pháp có chi phí thấp, nhưng chất lượng vẫn rất đảm bảo.

●     Phun môi Collagen – Phun môi Tế bào gốc: Sử dụng công nghệ đưa tinh chất collagen vào bên trong môi giúp môi không chỉ tươi tắn mà còn mềm mượt.

●     Điêu khắc môi vi điểm: Sử dụng lưỡi sao siêu nhể đưa mực rải hạt vòng cung lên môi. Kỹ thuật này rất hiện đại và cho phép lên màu nhanh.

Tùy vào tình trạng môi và cơ địa của mỗi người mà Miss Tram sẽ tư vấn một phương pháp phù hợp, tiết kiệm nhất.

 

Có nên phun xăm môi tại Miss Tram – Natural Beauty Center?

Là đơn vị đầu ngành, mỗi khách hàng đã từng đến phun xăm môi tại Miss Tram – Natural Beauty Center đều có những đánh giá, nhận xét hài lòng. Bởi vì:

●     Khách hàng được tư vấn rất tận tình, niềm nở, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến phương pháp thực hiện.

●     Sử dụng công nghệ, máy móc hiện đại, tiên tiến nhất vào quy trình phun xăm môi.

●     Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có kỹ thuật tay nghề cao. Đảm bảo mang đến hiệu quả hài lòng hơn mong đợi.

 

Mọi người có thể tham khảo kết quả xử lý thâm và phun môi collagen của chị Thảo tại Miss Tram để có thêm cho mình những lựa chọn nhé. Theo đánh giá từ Miss Tram cho biết:

Chị Thảo có khuôn môi đầy đặn và khá đẹp, nhưng thâm đã làm cho màu môi không còn được tươi tắn. Nhờ có công nghệ khử thâm môi kết hợp cùng với Phương pháp phun môi collagen đã giúp chị Thảo có được bờ môi căng mọng, ưng ý.

Ngoài ra, còn có rất nhiều khách hàng khác đã thực hiện phun xăm môi tại Miss Tram đều có những nhận xét, đánh giá tích cực. Tự hào là địa chỉ phun xăm môi uy tín hàng đầu, hãy liên hệ đến hotline của Miss Tram – Natural Beauty Center nếu bạn đang có ý định phun xăm môi nhé!

Thông tin liên hệ:

Miss Tram Beauty (Trực thuộc Công Ty TNHH phòng khám da liễu Miss Trâm)

Điện Thoại: 0899 194 519

Địa chỉ: 590/E4 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Email: info@misstram.com

Website: https://thammymisstram.vn/


ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ Taxi Tải Thành Hưng chuyển nhà, chuyển văn phòng, vận chuyển hàng hóa trọn gói nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm

Taxi tải Thành Hưng là doanh nghiệp vận tải với bề dày kinh nghiệm nhiều năm hoạt động tại Thừa Thiên Huế, chuyên cung cấp các dịch vụ như: Chuyển văn phòng, chuyển nhà, chuyển kho xưởng, cho thuê xe taxi tải,… được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá là an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm.

Dịch vụ Taxi Tải Thành Hưng chuyển nhà, chuyển văn phòng, vận chuyển hàng hóa trọn gói nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm
Siết quy trình để đảm bảo an toàn lao động

Chỉ trong vòng 1 tháng, hai vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra tại Yên Bái và Đồng Nai, gây những tổn thất lớn về người. Điểm chung của hai vụ việc này cùng nhiều vụ tai nạn lao động khác là quy trình về an toàn lao động đã không được tuân thủ nghiêm túc, cộng với công tác kiểm soát bị lơ là, từ đó dẫn tới những tai nạn thương tâm.

Siết quy trình để đảm bảo an toàn lao động
An toàn thực phẩm tại các trường học

Thời gian qua, trên cả nước xảy ra nhiều vụ ngộ độc thực phẩm nói chung và tại các cơ sở giáo dục (CSGD) nói riêng. Để đảm bảo sức khỏe cho đội ngũ giáo viên và học sinh, TP. Huế triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP) cũng như chủ động phòng, chống ngộ độc thực phẩm, các bệnh truyền qua thực phẩm tại các CSGD trên địa bàn.

An toàn thực phẩm tại các trường học

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top