ClockThứ Ba, 09/05/2023 06:41
Thông tin doanh nghiệp

Thuê xe Quy Nhơn an toàn, giá rẻ trọn gói tại dịch vụ Xứ Nẫu

Quy Nhơn là nơi hòa quyện giữa đồng bằng, đồi núi, sông biển với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng và nền ẩm thực phong phú. Mỗi năm, Quy Nhơn đón hàng nghìn lượt khách du lịch trong nước và quốc tế đến du lịch, nghỉ dưỡng. Để đáp ứng được nhu cầu di chuyển, đi lại nhiều người đã lựa chọn dịch vụ thuê xe Quy Nhơn giá rẻ. Vậy đâu là địa chỉ uy tín để sử dụng dịch vụ? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết sau. 

leftcenterrightdel
 

Kinh nghiệm thuê xe Quy Nhơn mà bạn nên biết

Giữa rất nhiều địa chỉ cho thuê xe quy nhơn, rất khó để bạn có thể chọn được đơn vị uy tín, có tâm để sử dụng dịch vụ. Đã có rất nhiều khách hàng phản ánh rằng khi thuê xe nhưng chất lượng xe không đảm bảo, hét giá hoặc thái độ làm việc không chuyên nghiệp… Bởi vậy nếu đang tìm kiếm đơn vị thuê xe Quy Nhơn thì hãy tham khảo những kinh nghiệm sau đây của Dịch Vụ Xứ Nẫu.

Tìm hiểu giá cả thuê xe

Giá thành chính là yếu tố quan trọng để quyết định có nên thuê xe hay không. Bạn có thể hỏi một số đơn vị để có thể đưa ra so sánh từ đó lựa chọn được đơn vị ưng ý nhất.

  
leftcenterrightdel
 

Yêu cầu thông tin về chất lượng xe

Điều quan trọng nhất khi thuê xe Quy Nhơn đó là bạn phải biết được chất lượng các loại xe mà mình sắp sử dụng là như thế nào, có tốt không. Hiện nay tại Quy Nhơn nhiều đơn vị đã đầu tư xe đời mới, thường xuyên bảo dưỡng và kiểm tra chất lượng. Vì thế để chọn được xe ưng ý cho chuyến đi của mình bạn hãy yêu cầu cung cấp các thông tin về hình ảnh, video của xe trước khi quyết định thuê nhé!

Đánh giá của khách hàng

Một đơn vị có chất lượng tốt chắc chắn nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng. Với thời đại công nghệ thông tin không khó để bạn có thể tìm kiếm được những đánh giá của khách hàng về dịch vụ. Đây là những thông tin hữu ích mà bạn không nên bỏ qua đâu đấy.

Đơn vị uy tín

Đơn vị có nhiều năm hoạt động, có nhiều kinh nghiệm xử lý các tình huống khó sẽ giúp bạn an tâm hơn trong việc sử dụng dịch vụ. Ngoài ra những đơn vị có thương hiệu sẽ có nhiều chính sách ưu đãi khác.

  
leftcenterrightdel
 

Dịch Vụ Xứ Nẫu cung cấp dịch vụ thuê xe Quy Nhơn đa dạng

Giữa rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe Quy Nhơn thì Dịch Vụ Xứ Nẫu là đơn vị đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí đặt ra ở trên. Với gần 10 năm hoạt động trên thị trường đơn vị đã có khẳng định được thế mạnh của mình là dịch vụ thuê xe giá rẻ.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao trên địa bàn Quy Nhơn, lượng khách du lịch đổ về ngày một đông, Dichvuxunau đã tăng cường thêm nhiều đầu xe, nâng cấp lên xe đời mới để đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng.

  
leftcenterrightdel
 

Dịch vụ thuê xe Quy Nhơn tại Dịch Vụ Xứ Nẫu đó là:

●     Thuê xe 4 chỗ Quy Nhơn

●     Thuê xe 7 chỗ Quy Nhơn

●     Thuê xe 16 chỗ Quy Nhơn

●     Thuê xe máy Quy Nhơn

●     Thuê xe cưới Quy Nhơn

●     Thuê xe tự lái Quy Nhơn

Là một trong những đơn vị hình thành sớm tại Quy Nhơn, công ty luôn mang đến cho khách hàng những hành trình di chuyển an toàn, thân thiện, chất lượng với giá rẻ nhất.

Ưu đãi và khuyến mãi khi thuê xe tại Dịch Vụ Xứ Nẫu:

●     Giá rẻ hơn so với taxi và các đơn vị khác trên địa bàn

●     Đa dạng mẫu xe đời mới chất lượng cao

●     Tài xế chuyên nghiệp thông thạo địa hình ở Quy Nhơn giúp bạn có chuyến hành trình an toàn nhất

●     Hỗ trợ khách hàng 24/7 khi cần sẽ có mặt nhanh nhất

●     Xe được vệ sinh sạch sẽ trước khi đón khách

Hướng dẫn đặt xe và thanh toán

Qua hotline: 0935 995 388 khách hàng vui lòng cung cấp các thông tin về ngày thuê, ngày trả, thời gian thuê, số lượng xe thuê… Ngoài ra, nhân viên Dịch Vụ Xứ Nẫu sẽ hướng dẫn bạn cung cấp các giấy tờ cụ thể và báo giá nhanh nhất.

  
leftcenterrightdel
 

Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 61 Nguyễn Lữ, Ngô Mây, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định để có thể lựa chọn loại xe phù hợp nhất. Sau khi đi đến thống nhất sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và giao xe. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, tin rằng Dịch Vụ Xứ Nẫu sẽ giúp cho bạn có được trải nghiệm thú vị khi đến với Quy Nhơn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XỨ NẪU

Địa chỉ: 61 Nguyễn Lữ, Ngô Mây, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 093 599 53 88 (Zalo)

Email: dichvuxunau@gmail.com

Website: https://dichvuxunau.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

40 tỷ đồng nâng cấp, sửa chữa hệ thống tỉnh lộ đợt 1

Sáng 26/9, đại diện lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải (GTVT) thông tin, UBND tỉnh vừa phê duyệt dự án (DA) nâng cấp, sửa chữa hệ thống đường Tỉnh lộ (TL) đợt 1, giai đoạn 2024-2025, với tổng kinh phí gần 40 tỷ đồng; trong đó phần xây dựng gần 37 tỷ đồng.

40 tỷ đồng nâng cấp, sửa chữa hệ thống tỉnh lộ đợt 1
Hoàn thiện hạ tầng, đảm bảo an toàn giao thông

Cùng với các giải pháp đảm bảo an toàn giao thông, trật tự đô thị (ATGT - TTĐT), TP. Huế đã và đang đầu tư các dự án chỉnh trang, mở rộng các tuyến đường, đồng thời khắc phục các “điểm đen”, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông (TNGT) tại các tuyến đường nhằm giảm thiểu tình trạng kẹt xe, ách tắc giao thông trên địa bàn thành phố.

Hoàn thiện hạ tầng, đảm bảo an toàn giao thông
Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình "Tỉnh an toàn giao thông"

Sáng 22/9, tại Trung tâm Thông tin chỉ huy-Công an tỉnh Bắc Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị sơ kết 1 năm “Tỉnh an toàn giao thông” do Đảng ủy Công an Trung ương phối hợp Tỉnh ủy Bắc Ninh tổ chức. Cùng dự có lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương; Công an 12 tỉnh, thành phố phía bắc.

Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình Tỉnh an toàn giao thông
Thiếu kinh phí kiểm định an toàn hồ đập

Hàng loạt hồ đập thủy lợi trên địa bàn tỉnh dù đã đến hạn nhưng vẫn chưa thực hiện kiểm định an toàn đập, hồ chứa nước do thiếu kinh phí. Việc kiểm tra hồ đập chỉ thực hiện bằng trực quan, không chuyên sâu, làm tăng nguy cơ mất an toàn trong mùa mưa lũ.

Thiếu kinh phí kiểm định an toàn hồ đập
Nâng cao nhận thức về an toàn giao thông

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục pháp luật giao thông, ý thức chấp hành các quy định về Luật Giao thông đường bộ (GTĐB) của người dân huyện Nam Đông không ngừng được nâng lên.

Nâng cao nhận thức về an toàn giao thông

TIN MỚI

Return to top