ClockThứ Năm, 25/05/2023 10:41
Thông tin doanh nghiệp:

Vận chuyển Phước An - Dấu ấn 10 năm trong vận chuyển quốc tế

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo đó là sự hội nhập hàng hóa của các nước với nhau. Nhu cầu gửi hàng đi quốc tế tại nước ta tăng cao trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên vận chuyển, xuất khẩu hàng ra nước ngoài luôn có nhiều thủ tục, giấy tờ đi kèm, đôi khi nó sẽ rất phức tạp nếu như bạn chưa tìm được cho mình một đơn vị tư vấn vận chuyển và thủ tục tốt nhất.

Trên thị trường vận tải hiện nay, Vận tải Phước An là đơn vị vận tải được nhiều khách hàng, đối tác tin tưởng và đánh giá cao, bởi dịch vụ chuyên nghiệp và sự tận tình đến từ phía đội ngũ nhân viên của họ. Vậy họ là ai, và họ có những gì khác biệt so với thị trường? Cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé.

 
leftcenterrightdel
 

Phước An và hành trình hơn 10 năm chinh phục khách hàng

Được khơi mào bởi những người trẻ có tình yêu và đam mê lớn trong việc vận tải cùng mong muốn đưa đến khách hàng một dịch vụ vận chuyển tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Phước An đã xác định được mục tiêu và sứ mệnh của mình trong nghề vận chuyển. “Your Cargo - Our Mission”

Với sự cạnh tranh cao trong lĩnh vực vận chuyển, Phước An luôn lấy đó là động lực để phát triển và hoàn thiện dịch vụ của mình. Mỗi dự án hoàn thành là một bài học và kinh nghiệm để công ty ngày càng thấu hiểu khách hàng. Chính bởi sự nghiêm túc và tử tế trong kinh doanh mà Phước An đã từng bước chinh phục được khách hàng lớn.

 
leftcenterrightdel
 

Mỗi tháng, Phước An phục vụ cho hàng nghìn khách hàng là các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp…và luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao nhất. Tại Phước An có hơn 20 xe đầu kéo sơ-mi-rơ-mooc và container, hơn 50 xe tải lớn nhỏ đáp ứng nhu cầu của 90% khách hàng trong và ngoài nước.

Các dịch vụ công ty cung cấp đó là:

●     Vận chuyển hàng đi Lào

●     Vận chuyển hàng đi Thái Lan

●     Vận chuyển hàng đi Campuchia

●     Vận chuyển hàng Trung - Việt

●     Vận chuyển hàng đi Myanmar

●     Vận chuyển hàng Bắc - Nam

●     Dịch vụ khai báo hải quan, tư vấn thủ tục trọn gói.

Hiện tại, Phước An đã phát triển và mở rộng quy mô tại 3 chi nhánh trong cả nước là TPHCM, Đà Nẵng và Hà Nội; 3 Chi nhánh tại nước ngoài: Viêng Chăn (Lào); Phnom Pênh (Campuchia), Băng Cốc (Thái Lan). Với kim chỉ nam là trở thành đơn vị vận tải hàng đầu trong trong khu vực Đông Nam Á. Phước An luôn chủ động xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các doanh nghiệp và đối tác nước ngoài.

Đặc biệt phải kể đến đó chính là dịch vụ vận chuyển đi Thái Lan của đơn vị này. Chi tiết dịch vụ gửi hàng đi thái lan của Vận Chuyển Phước An tại: https://vanchuyenphuocan.com/gui-hang-di-thai-lan.html.

 
leftcenterrightdel
 

Lý do nên lựa chọn vận chuyển quốc tế tại Phước An

Không phải tự nhiên mà Vận Tải Phước An là cái tên được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, những điểm nổi bật và khác biệt của công ty là:

1.       Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm

2.       Không phát sinh chi phí sau khi đã báo giá

3.       Giá cước vận chuyển hai chiều Việt Lào cạnh tranh nhất

4.       Tiến độ vận chuyển nhanh nhất có thể cho khách hàng an tâm

5.       Đảm bảo an toàn hàng hóa, hạn chế tối đa sự móp méo, hư hỏng.

6.       Đền bù hàng nếu có sự cố do công ty gây ra, hoặc theo hợp đồng đã thỏa thuận

7.      Cập nhật lộ trình vận chuyển, tình trạng hàng hóa khi khách hàng yêu cầu.

leftcenterrightdel
 

Tất cả quá trình vận chuyển hàng hóa sẽ được Vận tải Phước An được thông báo để khách hàng nắm được tình hình nhanh nhất. Ngoài ra, sử dụng dịch vụ vận chuyển tại Phước An, khách hàng còn nhận được những dịch vụ miễn phí đi kèm như:

●     Nâng hạ hàng miễn phí tại các kho của Phước An

●     Thu hộ miễn phí dưới 10000 USD

●     Lưu kho miễn phí 48h.

●     Chính sách bảo hiểm và đền bù thỏa đáng.

Tự hào là địa chỉ được nhiều cơ quan báo chí truyền thông đưa tin cùng với đó là sự đánh giá cao của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, Phước An tự tin là nơi cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Thái - Lào - Campuchia - Trung Quốc uy tín nhất hiện nay.

Các dự án vận chuyển lớn của Vận Chuyển Phước An

Để khách hàng có thể yên tâm, sau đây là một vài dự án lớn mà công ty đã thực hiện:

●     Dự án Nhà Quốc Hội Lào

●     Dự án 18 xe Vinfast

●     Dự án quá cảnh 20 xe ben

●     Phân phối cáp Campuchia AEON - Phnompenh

●     Vận chuyển dự án nhà máy bia Heineken Lào

●     Dự án sân bay Lào Noong Khang

●     Dự án thức ăn chăn nuôi km21 Vientiane Lào…

 
leftcenterrightdel
 

Và còn rất nhiều dự án thành công khác trong suốt hơn 10 năm hoạt động của Vận chuyển Phước AN. Bạn còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay Phước An để sử dụng dịch vụ vận chuyển tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ

Vận Tải Phước An

Miền Bắc: Đường Liên Ninh, KCN Ngọc Hồi, Liên Ninh, Thanh Trì, TP. Hà Nội.

Miền Trung: Số 14 Phạm Duy Tốn, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Miền Nam: Số 2A Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

CSKH Ms Trang: 0941 343 663

CSKH Ms Bích Thuận: 0789 377 386

CSKH Ms Bưởi: 0936 377 386

Website: https://vanchuyenphuocan.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vận chuyển gỗ trái phép không rõ nguồn gốc

Ngày 10/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh cho biết, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An -BĐBP tỉnh chủ trì, phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 1 - Cục Quản lý thị trường tỉnh; Công an phường Thuận An và Hạt Kiểm lâm TP. Huế bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 2m3 gỗ không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Vận chuyển gỗ trái phép không rõ nguồn gốc
Dấu ấn khuyến nông

Dù có những lúc thăng trầm, nhưng đến thời điểm này ngành nông nghiệp tỉnh đã có bước chuyển mình đáng ghi nhận, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của tỉnh. Trong sự chuyển biến chung đó phải kể đến dấu ấn quan trọng của hoạt động khuyến nông.

Dấu ấn khuyến nông
Gần 500.000 ha đất được rà phá bom mìn, vật nổ trong 10 năm

Gần 500.000 ha đất được rà phá bom mìn, vật nổ trong 10 năm qua - Đó là thông tin do Trung tâm Hành động bom mìn quốc gia Việt Nam (VNMAC) đưa ra tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (4/3/2014 - 4/3/2024) và đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba, vào sáng 4/3 tại Hà Nội.

Gần 500 000 ha đất được rà phá bom mìn, vật nổ trong 10 năm

TIN MỚI

Return to top