ClockThứ Tư, 11/12/2019 09:47

Vietnam Airlines khuyến cáo hành khách đến làm thủ tục sớm tại sân bay Nội Bài trong ngày 11/12/2019

TTH.VN - Vietnam Airlines vừa có thông báo: dự kiến trong chiều ngày 11/12/2019, các tuyến đường đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) có thể gặp tình trạng tắc nghẽn giao thông.

Vietnam Airlines: Khai thác thêm chuyến bay phục vụ người hâm mộ tham dự Chung kết bóng đá SEA Games 30Vietnam Airlines bố trí “siêu máy bay” Boeing 787-10 đón đoàn thể thao Việt Nam trở về từ SEA Games 30

Hành khách nên thu xếp thời gian đến sân bay Nội Bài sớm hơn thường lệ để làm thủ tục hàng không các chuyến bay trong chiều 11/12

Để đảm bảo kế hoạch đi lại của hành khách không bị chậm trễ, hãng khuyến nghị hành khách chủ động thu xếp thời gian đến sân bay Nội Bài sớm hơn thường lệ để làm thủ tục hàng không các chuyến bay có giờ khởi hành từ 15h00 đến 21h00.

Để cập nhật thông tin về các chuyến bay của Vietnam Airlines, hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines, hoặc liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100 (gọi trong Việt Nam).

N.H

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Không để khách đi tàu, xe ùn ứ

Sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn, lượng khách đi tàu, xe tăng khá nhiều nhưng chưa đột biến. Đây là dịp các đơn vị quản lý vận tải theo dõi tình hình để có phương án điều chỉnh tour, tuyến, đảm bảo cho hành khách đi lại an toàn.

Không để khách đi tàu, xe ùn ứ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top