ClockThứ Ba, 03/05/2022 09:49

Vietop khai trương tưng bừng cơ sở gò dầu - ngập tràn ưu đãi

Để đáp ứng nhu cầu học IELTS ngày càng nhiều, ngày 08/05/2022 Vietop chính thức khai trương cơ sở thứ 6 tại 53 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú. Sự kiện này không chỉ có nhiều chương trình ưu đãi khủng mà còn hứa hẹn có nhiều phần quà tặng hấp dẫn khi đăng ký khóa học ngay ngày khai trương của Vietop. 

Cơ hội nhận sách IELTS Writing Task 1 Map + Process từ năm 2019 - 2021 khi checkin khai trương cơ sở Tân Phú ngày 08/05/2022 - 100 slot duy nhất

Ngày 08/05/2022, Vietop sẽ có 100 phần quà độc quyền gửi tặng đến các bạn khi checkin buổi khai trương cơ sở mới tại Gò Dầu của IELTS Vietop. 

Sách được biên soạn bởi các giáo viên IELTS 8.0 - 8.5 của Vietop, nội dung ngắn gọn, súc tích và đảm bảo được các tiêu chí trong IELTS Writing. Bên cạnh đó, các giáo viên còn phân tích nội dung, cấu trúc từ vựng thường dùng trong các bài mẫu. 

Nếu đang muốn sở hữu sách “xịn” này thì note lại ngày khai trương để có cơ hội nhận được phần quà xịn này nhé. 

Lưu ý: Chỉ có duy nhất 100 suất nên bạn nào đến trước sẽ được ưu tiên trước nên trương trình có thể kết thúc sớm. Các bạn nhớ tranh thủ nhé!

Tham gia thi thử IELTS miễn phí đạt chuẩn IDP và BC 

  • Bạn đang có ý định học IELTS nhưng không biết bản thân đang ở band nào?
  • Bạn cần tìm đơn vị tổ chức thi thử chuẩn quốc tế để test khả năng bản thân?
  • Bạn vừa làm quen với IELTS và muốn tiếp xúc với đề thi “chuẩn”?

Nhanh tay đăng ký tham gia thi thử miễn phí với 4 kỹ năng IELTS tại Vietop. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm kỳ thi IELTS “thật” đạt chuẩn IDP và BC để chọn được lộ trình học phù hợp. 

Chương trình chỉ áp dụng thi thử tại cơ sở Gò Dầu nên bạn có thể đăng ký online để giữ chỗ cũng như chọn thời gian phù hợp. 

Thời gian: Từ ngày 08/05 - 31/05/2022

Đăng ký thi thử IELTS miễn phí: https://www.ieltsvietop.vn/thi-thu-ielts/

IELTS VIETOP - Trung tâm IELTS chất lượng tại TPHCM - Cam kết IELTS 7.0 đầu ra

Chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên có tâm chính là những điều giúp Vietop trở thành địa chỉ luyện thi IELTS chất lượng 

Hơn 7 năm qua, Vietop tự hào là một trong những địa chỉ luyện thi IELTS uy tín, chất lượng, đáng tin cậy tại TPHCM. Với phương pháp dạy độc quyền, đánh vào trọng tâm, Vì vậy, Vietop đã giúp không ích học viên đạt được band điểm đúng mục tiêu đặt ra, trong đó có rất nhiều học viên đã đạt được điểm cao hơn mục tiêu ban đầu. 

Với slogan “Học là phải dùng được”, vì vậy Vietop luôn chú trọng phương pháp giảng dạy. Tại đây, khi học viên đăng ký khóa học sẽ được kiểm tra đầu vào, tức là bạn sẽ được test 4 kỹ năng trên đề thi IELTS “thật” để đánh giá tổng quan lại bạn đang ở band nào, từ đó sẽ giúp bạn tư vấn khóa học, lộ trình học phù hợp với mục tiêu bạn đề ra. 

Đội ngũ giáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm trong việc luyện thi IELTS cũng là một trong những điểm mạnh mà Vietop đã và đang có. Trong quá trình học, bất kể các lỗi sai về tiếng Anh đều được thầy cô tỉ mỉ sửa lỗi ngay trong buổi học, cẩn thận hướng dẫn cách dùng sao cho phù hợp. Truyền cảm hứng giúp bạn có thêm động lực hơn khi học IELTS

Ngoài ra, các cơ sở của Vietop được trang bị các thiết bị hiện đại, giúp học viên có những trải nghiệm thật tốt khi học tại đây. Đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình luyện thi tại trung tâm là đội ngũ tư vấn viên, sẵn sàng hỗ trợ, lắng nghe ý kiến của học viên. 

Thông tin liên hệ: 

 Website: https://www.ieltsvietop.vn/

 Fanpage: https://www.facebook.com/ieltsvietop/

 Hotline: 0899 172 227

Địa chỉ: 

  • Cơ sở Phú Nhuận: 68 - 70 Hoa Cúc, phường 7, Phú Nhuận, TPHCM
  • Cơ sở Tân Phú: 53 Gò Dầu, phường Tân Quý, Tân Phú, TPHCM
  • Cơ sở Gò vấp: 664 Lê Quang Định, phường 1, Gò Vấp, TPHCM
  • Cơ sở Quận 10: 769 Lê Hồng Phong, phường 12, Quận 10, TPHCM

Nhìn chung, học IELTS sẽ không khó nếu như bạn chọn được khóa học, lộ trình học phù hợp. Vậy nên, nhanh tay đăng ký thi thử IELTS miễn phí để được kiểm tra trình độ và “chốt” liền khóa học để có cơ hội nhận được ưu đãi nhé!

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Món quà ý nghĩa từ... rác

Những chai dầu ăn, nước mắm, gói hạt nêm, hay cây xanh... được đổi từ những túi rác tái chế. Đó không những là món quà mọi người nhận từ các cơ sở hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) mà cũng là cách để bất cứ ai cũng có thể sẻ chia, góp phần chung tay giúp đỡ trẻ em, phụ nữ nghèo và góp phần bảo vệ môi trường. Bởi nguồn thu từ những bì rác tái chế đó được hội LHPN các cấp sử dụng trong việc nhận đỡ đầu trẻ em mồ côi, giúp đỡ phụ nữ nghèo...

Món quà ý nghĩa từ  rác
Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

TIN MỚI

Return to top