ClockThứ Năm, 12/10/2023 18:53

Viettel trao thưởng chương trình "Wifi rộn ràng – Lộc vàng trao tay"

TTH.VN - Chiều 12/10, Viettel Thừa Thiên Huế tổ chức lễ trao thưởng chương trình “Wifi rộn ràng – Lộc vàng trao tay” cho 8/15 khách hàng trúng thưởng của chương trình.​
 Trao thưởng cho khách hàng trúng giải đặc biệt của chương trình

Chương trình “Wifi rộn ràng – Lộc vàng trao tay” của Viettel Thừa Thiên Huế nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Viettel thời gian qua, nhất là những khách hàng tham gia trải nghiệm và đăng ký sử dụng dịch vụ internet, truyền hình Viettel trong thời gian diễn ra chương trình. Tổng giá trị các giải thưởng hơn 96 triệu đồng, gồm 8 giải ba, 4 giải nhì, 2 giải nhất và 1 giải đặc biệt.

Diễn ra trong thời gian từ 1/8 – 30/9, với số lượng khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình là 6.119 khách hàng. Chương trình được chia 2 đợt quay số dành cho khách hàng đăng ký hoà mạng, khách hàng hoà mạng dịch vụ CĐBR Viettel (FTTH, truyền hình), khách hàng đang sử dụng dịch vụ CĐBR gói thường nâng cấp lên hệ gói Supernet, khách hàng CĐBR tham gia chương trình đóng cước trước… Trước đó, đợt quay số lần thứ nhất đã thực hiện trao thưởng đến 7 khách hàng may mắn.

Tin, ảnh: LIÊN MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngành điện có nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng “Tri ân khách hàng”

Ngày 12/12, Lãnh đạo Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) thông tin: Từ tháng 11/2024, đơn vị đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2024, hướng đến chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024).

Ngành điện có nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng “Tri ân khách hàng”
Xúc tiến thương mại: Giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng

Sự đồng hành của các nhà phân phối sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ hơn. Doanh nghiệp có thể tận dụng mạng lưới khách hàng đối tác để gia tăng doanh số và quảng bá sản phẩm hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa quy trình sản xuất, từ đó tăng lợi nhuận.

Xúc tiến thương mại Giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top