ClockChủ Nhật, 05/02/2023 18:44

Xu hướng sử dụng những mẫu sofa đẹp trong không gian phòng khách

TTH.VN - Sofa đẹp, hiện đại là những bộ sofa không quá cầu kỳ về các chi tiết mà sở hữu thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một không gian mang tính nghệ thuật, có điểm nhấn thì chắc chắn không thể bỏ qua những bộ ghế sofa tại HNSOFA.

Sofa đẹp, hiện đại dần đón đầu xu hướng sử dụng năm 2023

Những chiếc sofa đẹp, hiện đại trên thị trường được thiết kế với những đặc điểm riêng biệt và chúng ta có thể dễ dàng nhận ra. Ý tưởng thiết kế của dòng sản phẩm này bắt nguồn từ sự đơn giản của các hình khối cơ bản. Gam màu chủ đạo được sử dụng cho ghế sofa chính là màu nhẹ nhàng, trung tính. Kích thước ghế cũng nhỏ gọn để tối ưu diện tích không gian mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng.

Sofa đẹp thiết kế kiểu dáng chữ L rộng, phù hợp với phòng khách biệt thự

Sofa đẹp được sản xuất với đa dạng mẫu mã, phù hợp sử dụng trong nhiều không gian. Gia chủ có thể bố trí ở phòng khách, phòng ngủ, văn phòng hay sảnh tiếp đón khách. Sự phối hợp giữa kiểu dáng cùng chất liệu hiện đại đã mang đến cho người dùng những bộ sofa tinh tế gọn gàng, trẻ trung, lịch lãm  và thể hiện được sự đẳng cấp của gia chủ.

Đặc biệt, sofa đẹp ngày nay còn được tích hợp nhiều tiện ích như sofa giường, sofa có hộc để chứa đồ,… nhằm tối ưu công năng và mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Chất liệu chủ yếu được sử dụng để sản xuất sofa chính là gỗ, các loại da hiện đại, nỉ, vải,... Một số kiểu dáng sofa thường gặp trên thị trường có thể kể đến như sofa đơn, sofa giường, sofa góc, sofa băng…

Sofa được làm từ nhiều chất liệu đa dạng, cao cấp như da, nỉ, vải,…

Sofa đẹp đảm bảo sự phong phú về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng, giá thành và ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng để trang trí nội thất nhà ở hay văn phòng, cơ quan. Những mẫu ghế sofa này có đường nét gọn gàng, thanh lịch, tích hợp tiện ích thông minh phù hợp với xu hướng sử dụng và yêu của của khách hàng ở thời điểm hiện tại.

Vì xuất hiện ở thời điểm hiện đại nên dòng sofa nãy cũng được thiết kế, phát triển theo xu hướng mới, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng về cả công năng lẫn tính thẩm mỹ. Sản phẩm sẽ giúp không gian của bạn trở nên nổi bật, mới mẻ và ấn tượng hơn. 

Các mẫu ghế sofa hiện đại được dùng nhiều nhất tại HNSOFA

Các mẫu ghế sofa đẹp, hiện đại trên thị trường hiện nay có sự đa dạng về mẫu mã, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu, sở thích của khách hàng cũng như không gian sử dụng. Dưới đây HNSOFA sẽ cập nhật một số mẫu ghế sofa đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại đang được bán tại hệ thống showroom của đơn vị:

Sofa góc bọc da Ý nhập khẩu HNS02

Mẫu sofa bọc da cao cấp nhập khẩu cho phòng khách

Mẫu sofa bọc da bò Ý HNS02 được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản mà vô cùng đẳng cấp. Chất liệu da thật cao cấp, sang trọng, chống cháy, chống trầy xước, độ co giãn cao, đảm bảo không hề nhăn nhúm khi sử dụng trong quá trình vệ sinh, sử dụng. Sản phẩm còn được thiết kế thông minh với bộ phận nâng hạ tựa đầu, tay ghế mang tới trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái nhất cho khách hàng.

Mẫu sofa da Malaysia HNS38

Mẫu sofa góc da Malaysia HNS38 được thiết kế góc chữ L với màu nâu bò tinh tế giúp tối ưu không gian phòng khách, văn phòng làm việc và che được khuyết điểm. Sản phẩm sử dụng khung gỗ tự nhiên kết hợp vỏ bọc da Malaysia bền bỉ nhập khẩu, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình, doanh nghiệp.

Màu da nổi bật của ghế sofa kết hợp cùng sánh sáng tự nhiên càng làm nổi bật không gian

Sofa giường HNSG01

Mẫu sofa giường HNSG01 sở hữu tone màu xám nhã nhặn, sạch sẽ, chất liệu nỉ giúp tôn lên vẻ đẹp của không gian phòng khách. Sofa giường gồm 2 chức năng là vừa làm ghế sofa vừa sử dụng như một chiếc giường ngủ. Vì vậy, khi cần thiết, khách hàng có thể kéo ra để tạo thành chiếc giường nghỉ ngơi. Sản phẩm này cũng chú trọng đến kiểu dáng hiện đại và thân thiện với người dùng, vừa giúp tiết kiệm không gian sống mà không làm mất đi sự tiện nghi của ngôi nhà.

Sofa giường thông minh với nhiều công năng hiện đại

Ngoài những mẫu sofa trên thì HNSOFA còn mang tới những mẫu sản phẩm đẹp, độc quyền với phong cách đa dạng. Khách hàng có thể liên hệ với đơn vị để được tư vấn và tham khảo nhiều mẫu sofa độc lạ nhất.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công Ty Sản Xuất Và Phân Phối Sofa HNS

Website: https://hnsofa.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/highendsofahanoi

Showroom 1: Số 69 Tố Hữu ( No.24 Lô A-TT03 Galaxy Vạn Phúc), P. Tố Hữu, Q. Hà Đông, TP Hà Nội.

Showroom 2: Số 419 – Đường Lê Văn Lương – P. Tân Phong – Quận 7 – TP HCM.Hotline: 0978.806.246

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Điểm danh 3 không gian làm việc lý tưởng tại The Sentry

Sau 4 năm thành lập, The Sentry hiện nay với 3 cơ sở hướng đến phát triển một cộng đồng dành riêng cho các nhà sáng tạo và doanh nhân công nghệ, đồng thời thu hút các nhân tài thế hệ trẻ của nước nhà.

Điểm danh 3 không gian làm việc lý tưởng tại The Sentry
Chỉnh trang không gian hai bờ sông Hương

Cùng với các dự án (DA) chỉnh trang đô thị khu vực trung tâm, TP. Huế tiếp tục chỉnh trang các công viên (CV), điểm xanh khu vực hai bờ sông Hương nhằm hoàn thiện hạ tầng đô thị, tạo thêm nhiều điểm đến phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, dạo bộ dành cho người dân và du khách.

Chỉnh trang không gian hai bờ sông Hương
Chuyện từ Sốnglab

“Tôi không cố gắng làm những điều khác biệt, chỉ làm điều bản thân nghĩ là đúng và nên làm, như khi khởi nghiệp với mô hình co-working space (mô hình chia sẻ không gian chung với nhiều doanh nghiệp khác nhau) tích hợp yếu tố văn hóa, nghệ thuật từ 8 năm trước. Và nay, là không gian nghệ thuật kỹ thuật số Sốnglab tại Huế” - nhà sáng lập Dương Đỗ chia sẻ.

Chuyện từ Sốnglab
Tên về miền nhớ

Sáp nhập các đơn vị hành chính nghĩa là mở ra không gian phát triển mới, phù hợp với nhu cầu của thực tiễn. Và câu chuyện dự kiến sáp nhập tại một số địa phương đang dần tạo được sự đồng thuận của người dân, dẫu những cái tên sắp trở về miền nhớ.

Tên về miền nhớ

TIN MỚI

Return to top