ClockThứ Tư, 28/02/2024 14:39
Thông tin doanh nghiệp:

Tiêu chí lựa chọn văn phòng chia sẻ TPHCM

TTH.VN - Văn phòng chia sẻ ngày càng phổ biến và trở thành một thành viên nổi bật trong ngành kinh doanh bất động sản văn phòng được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có không ít những ý kiến, nhận định không đúng về loại hình cho thuê này. Vậy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về văn phòng chia sẻ và những tiêu chí lựa chọn văn phòng cho thuê chất lượng nhé!

Văn phòng chia sẻ là gì?

Văn phòng chia sẻ là một văn phòng cho phép nhiều công ty cùng sở hữu, dùng chung. Hay nói cụ thể hơn, dịch vụ văn phòng chia sẻ chính là dịch vụ cho thuê văn phòng cung cấp cho khách hàng các chỗ ngồi làm việc riêng lẻ. Ngoài ra, không gian làm việc này được trang bị đầy đủ nội thất, thiết bị như một văn phòng tiêu chuẩn với đầy đủ các tiện ích gồm phòng tiếp khách, phòng hợp, pantry, lễ tân…

 
 

Lý do văn phòng chia sẻ TPHCM được ưa chuộng?

So với các loại hình văn phòng cho thuê truyền thống, văn phòng ảo,... thì việc thuê chỗ ngồi làm việc trong văn phòng chia sẻ tphcm có thể mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích gồm:

●       Tiết kiệm tối đa chi phí cho việc setup trang thiết bị cho văn phòng gồm máy fax, máy lạnh, bàn, ghế, decor,... Các cá nhân mặt khác còn được sử dụng thoải mái các trang thiết bị với chất lượng tốt nhất, chi phí mà khách hàng bỏ ra đó chính là phí thuê chỗ ngồi cá nhân.

●       Thiết kế văn phòng bắt mắt, hiện đại: Đa phần, các văn phòng chia sẻ đều có lối kiến trúc ưa nhìn, dễ dàng tạo cảm hứng làm việc, ánh sáng tốt, không gian thoáng mát mang đến một hình ảnh chuyên nghiệp.

●       Miễn phí dịch vụ bao gồm cafe, trà, cáp mạng, internet, nước, đường truyền điện thoại, phụ phí phát sinh,...

●       Sử dụng địa chỉ văn phòng như địa chỉ hợp pháp của doanh nghiệp nhằm phục vụ cho việc giao nhận, ký kết hợp đồng, tiếp đón khách hàng,.. như địa chỉ riêng của doanh nghiệp.

●       Tiết kiệm tối đa thời gian cho việc tìm kiếm, lắp đặt, thiết kế, di dời văn phòng. Tất cả các vấn đề phát sinh về văn phòng sẽ được bộ phận chịu trách nhiệm và quản lý.

●       Tạo môi trường làm việc năng động, thoải mái, sáng tạo. Nhiều bạn trẻ startup cùng đến một môi trường làm việc sẽ là điều kiện tốt nhất để mọi người trao đổi, thúc đẩy nhau cùng phát triển.

Những lưu ý khi thuê văn phòng chia sẻ TPHCM

Hiện nay, chỉ tính riêng 2 thành phố lớn TPHCM và Hà Nội, tại Việt Nam có đến hàng chục nhà cung cấp dịch vụ cho thuê chỗ ngồi làm việc trong văn phòng chia sẻ. Kéo theo đó là hàng trăng địa chỉ văn phòng cho thuê trọn gói khiến người thuê gặp khó khăn trong việc lựa chọn một nhà cung cấp uy tín. Để lựa chọn một địa chỉ văn phòng chia sẻ tốt, người thuê cần lưu ý đến những yếu tố sau đây:

 
 

●       Mục tiêu thuê văn phòng chia sẻ là gì, bao gồm tiết kiệm chi phí, trang thiết bị, tận dụng không gian hay chỉ đơn thuần là sự linh hoạt trong di chuyển. Từ đó, hãy xem xét đâu mới là không gian phù hợp nhất với bạn.

●       Thiết kế và không gian nội ngoại thất có thoáng đãng, phục vụ tốt cho quá trình làm việc, nâng cao tinh thần của các thành viên hay không?

●       Trang thiết bị có đầy đủ để phục vụ hoạt động và nhu cầu của doanh nghiệp không?

●       Chú ý đến các dịch vụ hỗ trợ, đáp ứng yêu cầu của khách hàng gồm tiện ích, phục vụ đời sống tinh thần, địa chỉ làm việc hợp pháp, khai báo thuế quan,..

●       Đơn vị cho thuê có đảm bảo được sự riêng tư, bảo mật thông tin tuyệt đối của khách hàng hay không?

●       Giá cả có hợp lý với điều kiện của văn phòng không?

●       Đơn vị quản lý có nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu mà khách hàng đề ra hay không?

Với sự hình thành, phát triển nhanh chóng của các startup trẻ, doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay, hình thức văn phòng chia sẻ dự đoán sẽ được nhiều người lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu văn phòng chia sẻ TPHCM cần tìm hiểu thông tin thật kỹ để có được một địa chỉ phù hợp với yêu cầu của bản thân.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI

Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo (AI) đang là những từ khóa đắt giá của mùa tuyển sinh năm nay. Vậy làm thế nào để thí sinh chọn ngành học phù hợp với năng lực? Các chuyên gia thuộc top đầu các trường đào tạo những ngành này đã có phân tích xu hướng chọn ngành, trường phù hợp cho thí sinh.

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI
Khai trương các văn phòng hỗ trợ dịch vụ khoa học công nghệ

Chiều 22/12, Trung tâm Đo lường, Thử nghiệm và Thông tin khoa học, thuộc Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức lễ khai trương Văn phòng Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ khoa học công nghệ và Đổi mới sáng tạo và Văn phòng đại diện Mã số mã vạch Quốc gia tại Thừa Thiên Huế.

Khai trương các văn phòng hỗ trợ dịch vụ khoa học công nghệ

TIN MỚI

Return to top