ClockThứ Ba, 24/05/2022 09:29

Tìm hiểu thông tin về vé máy bay Vietjet cùng Traveloka

Vietjet Air là một trong những hãng hàng không có tiếng tại Việt Nam. Với mục tiêu nâng tầm chất lượng và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, hãng hàng không này đã được rất nhiều hành khách ưa chuộng. Vé máy bay Vietjet đã đồng hành cùng hành khách trong những chuyến đi và mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách.

Giới thiệu đôi nét về hãng hàng không Vietjet Air

Vietjet Air chính là một hãng hàng không đầu tiên ở Việt Nam sử dụng mô hình hàng không mới, giá thành thấp mà có thể cung cấp nhiều dịch vụ đến cho khách hàng. Hãng đã cung cấp dịch vụ khách hàng thông qua ứng dụng công nghệ mới tân tiến và hiện đại. Hiện tại Vietjet khai thác nhiều đường bay ở toàn Việt Nam và đi tới 30 điểm ngoài nước là Hồng Kông, Thái Lan, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Hàn Quốc, Myanmar, Đài Loan.

Các đội tàu bay của Vietjet có tuổi bình quân là 3,3 năm. Hãng hàng không này đang là thành viên của Hiệp hội vận tải Hàng không Quốc tế. Vấn đề an toàn của Vietjet Air đã được chứng nhận bởi khai thác IOSA, đây chính là vấn đề mà hãng luôn chú trọng và đặt lên hàng đầu trên toàn hệ thống. Vietjet đã được nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế. Và đặc biệt hãng đã được đánh giá là hãng hàng không được yêu thích nhất ở Việt Nam.

Vietjet Air đã cung cấp vé máy bay Vietjet đến cho hành khách. Rất nhiều hành khách luôn ưu tiên lựa chọn vé Vietjet trong tất cả chuyến đi du lịch hay công tác của mình. Giờ đây hành khách dễ dàng để mua vé máy bay Vietjet tại các phòng vé ủy quyền của Vietjet hay đặt ở trang web của Traveloka. Bởi hãng hàng không này chưa từng nhận phản hồi không tốt từ phía hành khách, mọi khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng hãng bay này.

Sử dụng vé máy bay Vietjet mang lại lợi ích gì?

Hành khách luôn đặt vé máy bay Vietjet để đồng hành cùng mình trong những chuyến đi. Bởi đây là một hãng vé uy tín và có nhiều điểm để thu hút khách hàng. Sau đây là những ưu điểm của vé Vietjet.

Giá vé rẻ số 1 thị trường

Giá vé máy bay Vietjet được xếp vào loại vé rẻ số 1 trên thị trường. Rất hiếm để tìm kiếm một hãng hàng không nào chất lượng mà lại có giá rẻ như vậy. Dù là ở hạng nào thì Vietjet vẫn luôn có mức giá thấp hơn so với những hãng hàng không cùng chất lượng. Luôn mang lại những giá trị tích cực cho hành khách, nên những vé Vietjet giá tiền hợp lý liên tục được cung cấp đến khách hàng.

Có nhiều chương trình ưu đãi cho hành khách

Vietjet đang không ngừng phát triển và mở rộng đường bay trên toàn khu vực trong nước và quốc tế. Hãng hàng không này luôn có những bước tiến mới và mong muốn trở thành phương tiện di chuyển phổ biến ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Vé máy bay Vietjet luôn giúp cho hành khách có những chuyến đi hài lòng,  dịch vụ sang trọng và sự chuyên nghiệp trong phục vụ.

Vietjet giá rẻ luôn được cung cấp trên thị trường, nhằm thu hút lượng khách hàng lớn với nhiều khuyến mãi và ưu đãi cực khủng cho khách hàng. Đặc biệt hành khách quan tâm đến giá vé sẽ thấy khuyến mãi định kỳ vào thứ 4 mỗi tuần. Bên cạnh đó là nhiều ưu đãi trong các dịp lễ, sinh nhật hãng, và những khách hàng thân thiết, chương trình tri ân hành khách và đổi điểm thưởng qua giá vé.

Hãng Vietjet mở rộng nhiều đường bay khác nhau

Hành khách khi đặt vé Vietjet được tham gia nhiều chuyến bay với những đường bay rộng. Hãng kết hợp với nhiều đối tác lớn trong khu vực và thế giới để mở rộng mạng lưới các đường bay. Từ đó giúp hành khách thuận tiện trong những chuyến đi trong nước và ngoài nước của mình. Hành khách có thể lựa chọn nhiều đường bay khác nhau để có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đội tiếp viên trẻ, nhiều chuyên môn với dàn máy bay hiện đại

Hãng hàng không Vietjet Air luôn tự hào có đội bay là tiếp viên và phi cơ trẻ, có chuyên môn tốt và chuyên nghiệp trong phục vụ. Làm hành khách luôn yên tâm và được hỗ trợ tận tình trong quá trình bay của mình. Hãng Vietjet sở hữu 45 máy bay hoàn toàn mới và tuổi thọ dưới 3 tuổi. Tất cả là những dòng máy bay Sharklet A320 hiện đại của Airbus. Do đó khi mua vé máy bay Vietjet tất cả hành khách có thể an tâm với chuyến đi của mình.

Bài viết đã giúp hành khách nắm được những thông tin về vé máy bay Vietjet, loại vé của hãng hàng không Vietjet uy tín và chất lượng. Nếu muốn đặt vé, hành khách có thể đặt trực tiếp tại trang chủ Traveloka một cách nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka

Du lịch Đài Bắc là từ khóa được đông đảo du khách tìm kiếm trong thời gian gần đây. Cùng theo dõi bài viết du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka
Vé máy bay, tàu lửa “nóng dần” vào dịp lễ

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 đang đến gần nên nhu cầu đặt vé tàu lửa, máy bay để đi du lịch hay về quê hiện nay khá chộn rộn. Dịp lễ năm nay được nghỉ liên tục 5 ngày nên nhiều người có kế hoạch đặt mua vé sớm với hy vọng để “săn” vé giá rẻ.

Vé máy bay, tàu lửa “nóng dần” vào dịp lễ
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka

Đà Lạt luôn ẩn chứa sức hút khó cưỡng với những ai yêu thích du lịch bởi khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp thơ mộng và con người thân thiện. Để khám phá trọn vẹn thành phố mộng mơ này, Traveloka mang đến cho bạn những tour du lịch độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka

Cùng với dòng chảy của thời gian, Cố đô Huế tỏa sáng với vẻ đẹp kiêu sa và lịch lãm của vùng đất kinh đô xưa. Là điểm hẹn của hành trình khám phá văn hóa, lịch sử và nghệ thuật, thành phố này thu hút du khách bằng những di tích lịch sử cổ kính và những con đường huyền thoại. Đặc biệt, với ưu đãi vé máy bay từ Traveloka, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế của Huế với chi phí tiết kiệm nhất.

Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Traveloka gợi ý cho bạn những điều nên thử khi du lịch Sài Gòn

Khám phá Sài Gòn qua sự cảm nhận mới mẻ của một du khách luôn là trải nghiệm tuyệt vời. Và khi có sự hỗ trợ của Traveloka, cuộc hành trình của bạn sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Từ những góc phố huyền thoại đến những món ăn đặc trưng, Sài Gòn sẽ khiến du khách bất ngờ và say đắm.

Traveloka gợi ý cho bạn những điều nên thử khi du lịch Sài Gòn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top