ClockThứ Bảy, 03/02/2024 15:00
Thông tin doanh nghiệp

Top 5 mẫu đèn chùm phòng ăn đẹp, thiết kế sang trọng

TTH.VN - Đèn chùm là lựa chọn hoàn hảo để lắp đặt cho không gian phòng ăn bởi tính thẩm mỹ, thiết kế sang trọng. Khám phá các mẫu đèn chùm phòng ăn đẹp được ưa chuộng tại đây.

Phòng ăn, trung tâm sum họp gia đình, đòi hỏi sự chú trọng trong trang trí và chiếu sáng. Ánh sáng ở đây cần ấm cúng và lãng mạn, và đèn chùm pha lê là lựa chọn phổ biến. Ngoài vẻ đẹp và phản sắc của pha lê, chúng còn nâng cao giá trị phòng ăn và mang ý nghĩa phong thủy tích cực.

1. Những điều cần lưu ý  khi chọn đèn chùm phòng ăn

Khi lựa chọn đèn chùm để lắp đặt tại phòng ăn, bạn hãy chú ý một số điểm sau:

●       Kích thước đèn: Chọn kích thước đèn phù hợp với diện tích và chiều cao của căn phòng. Với trần nhà có chiều cao > 2.4m, khoảng cách treo đèn lý tưởng sẽ trong khoảng 75 - 85cm tính từ mặt bàn. Còn với trần nhà có độ cao < 2.4m, khoảng cách treo đèn lý tưởng sẽ trong khoảng 90 - 100cm tính từ mặt bàn.

●       Phong cách đèn nên hài hòa với thiết kế phòng ăn.

●       Chọn số lượng bóng đèn phù hợp với diện tích phòng, đảm bảo đủ sáng.

●       Ưu tiên màu sắc ánh sáng ấm áp, tránh ánh sáng chói.

●       Xác định ngân sách để chọn mua đèn phù hợp.

2. Top các mẫu đèn chùm đẹp cho phòng ăn

Top mẫu đèn chùm phòng ăn hiện đại

Các mẫu đèn chùm pha lê phòng ăn hiện đại thường có thiết kế đơn giản, tinh tế để làm nổi bật nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của không gian. Dưới đây là những mẫu đèn chùm phòng ăn phong cách hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay:

Đèn Chùm NORICA III CE

 
 

NORICA III CE sở hữu thiết kế tinh tế với bộ khung đồng thau mạ vàng chắc chắn cùng vô số những dải hạt pha lê thả tự do từ khung đèn xuống phía dưới. Những viên pha lê nhỏ được nối với nhau bởi sợi kim loại chắc chắn theo một thứ tự ngẫu nhiên để tạo cảm giác tự do, phóng khoáng cho chiếc đèn.

Giữa vô số những dải hạt pha lê là 5 bóng đèn 40W, khi đèn bật, ánh sáng chiếu vào pha lê và phản sáng thành các sắc cầu vồng lấp lánh đầy bắt mắt. NORICA III CE sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các phòng ăn mang phong cách hiện đại, sang trọng.

Thông tin cơ bản về sản phẩm:

-         Kích thước (Đường kính x Chiều cao x Chiều dài): 180mm x 470mm x 450mm

-         Trọng lượng: 9kg

-         Công suất: 5 bóng x 40W/bóng

-         Thương hiệu sản xuất: ArtGlass CH Séc

Đèn Chùm LEANDRA 250x450 CE 

 

LEANDRA 250x450 CE nổi bật với màu trắng sang trọng, được tạo thành từ bộ khung chắc chắn đồng thau mạ niken cùng vô số những viên pha lê cao cấp. Bộ khung đèn có dạng hình chữ nhật, nối từ khung và thả tự do xuống phía dưới là các dây pha lê có chiều dài tương tự nhau, được tạo thành từ vô số viên pha lê đan vào nhau bằng dây kim loại chắc chắn.

Bên trong hệ thống pha lê là 6 bóng đèn đảm nhiệm vai trò chiếu sáng cho không gian. Khi đèn bật, ánh sáng chiếu vào pha lê tạo ra các hiệu ứng lấp lánh đầy thu hút, giúp tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng.

Thông tin cơ bản về sản phẩm:

-         Kích thước (Chiều cao x Chiều rộng x Chiều dài) : 250mm x 250mm x 450mm

-         Trọng lượng: 11kg

-         Công suất: 6 bóng x 35W G9/bóng

-         Thương hiệu sản xuất: ArtGlass CH Séc

Top mẫu đèn chùm phòng ăn phong cách cổ điển

Các mẫu đèn cổ điển nổi bật bởi bố cục đối xứng, nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ, tinh xảo để gia tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm. Dưới đây là những mẫu đèn chùm trang trí phòng ăn mang phong cách cổ điển đang được ưa chuộng nhất trên thị trường:

Đèn Chùm CR 0005/12/20 CE 

 

Chiếc đèn này sở hữu thiết kế mang đậm phong cách châu Âu cổ điển, mang tới sự sang trọng, hoàng gia cho không gian lắp đặt. Sản phẩm nổi bật với màu trắng tinh khôi, được tạo thành từ vô số viên pha lê cắt giác tinh xảo, tay đèn pha lê uốn cong nghệ thuật và nhiều chi tiết trang trí đi kèm khác.

Nâng đỡ trọng lượng 15kg của sản phẩm là một bộ khung đèn làm từ đồng thau chắc chắn, được mạ vàng bên ngoài để tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp.  CR 0005/12/20 CE với vẻ đẹp thẩm mỹ cùng khả năng tạo điểm nhấn cho không gian của mình hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn đèn chùm mà gia chủ không nên bỏ qua khi lựa chọn sản phẩm nội thất trang trí cho ngôi nhà của mình.

Thông tin cơ bản về sản phẩm:

-         Kích thước: 780mm x 550mm

-         Trọng lượng: 15kg

-         Công suất: 12 bóng x 40W/bóng

-         Thương hiệu sản xuất: ArtGlass CH Séc

Đèn Chùm GWYNETH XVI CE 

 

GWYNETH XVI CE là một tác phẩm được tạo nên bởi những nghệ nhân chế tác đèn hàng đầu của CH Séc. Sản phẩm mang đậm phong cách thiết kế hoàng gia châu Âu với bộ khung đèn đồng thau chắc chắn, những tay đèn uốn cong mềm mại và những chi tiết trang trí bắt mắt tạo thành từ pha lê cao cấp.

Những dải phả lê mắc võng bao xung quanh khung đèn hay những viên pha lê lớn cắt giác tinh xảo đều giúp tạo nên vẻ đẹp hào nhoáng, đẳng cấp của sản phẩm. Với 16 bóng đèn LED giả nến có công suất 40W, sản phẩm hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng tại các không gian phòng ăn có diện tích từ vừa đến rộng. Khi đèn bật, ánh sáng được phản sắc bởi pha lê tạo nên những hiệu ứng bắt mắt, tăng thêm sự lãng mạn, ấm áp cho mỗi bữa ăn diễn ra tại căn phòng này.

Thông tin cơ bản về sản phẩm:

-         Kích thước: 850mm x 670mm

-         Trọng lượng: 18kg

-         Công suất:  16 bóng x 40W/bóng

-         Thương hiệu sản xuất: ArtGlass CH Séc

Đèn Chùm CAMERON XV CE 

 

CAMERON XV CE nổi bật với hệ thống chiếu sáng được tạo thành từ 15 bóng đèn nến cổ điển, được sắp xếp phân tầng ở các độ cao khác nhau, tăng thêm tính thẩm mỹ, sự hài hòa cũng như độ phủ sáng của chiếc đèn. Để làm nổi bật cho hệ thống ánh sáng đó là những dải hạt pha lê nhỏ mắc võng hay hàng chục viên pha lê lớn cắt giác tinh xảo bố trí xung quanh thân đèn.

Mỗi khi đèn bật, khả năng phản sáng cao của pha lê sẽ tạo ra những sắc cầu vồng lấp lánh đầy bắt mắt, góp phần tạo điểm nhấn phong cách, tăng thêm sự lãng mạn cho không gian. Với kích thước tương đối lớn cùng số lượng đèn lên tới 15 chiếc, CAMERON XV CE sẽ là lựa chọn lắp đặt đèn trang trí rất đáng để cân nhắc cho các không gian có diện tích vừa và lớn.

Thông tin cơ bản về sản phẩm:

-         Kích thước: 840mm x 510mm

-         Trọng lượng: 18kg

-         Công suất:  15 bóng x 40W/bóng

-         Thương hiệu sản xuất: ArtGlass CH Séc

4.  Địa chỉ mua đèn chùm phòng ăn uy tín

Pha Lê Tiệp, nhà phân phối chính hãng của ArtGlass từ CH Séc, chuyên cung cấp đèn trang trí cao cấp và đa dạng. Sản phẩm của chúng tôi, đảm bảo 100% nhập khẩu, kèm chứng từ xuất xứ, đem lại ấn tượng với thiết kế sang trọng. Chúng tôi cam kết chất lượng hàng đầu, với các ưu đãi như giá cả hợp lý, miễn phí vận chuyển, hỗ trợ lắp đặt, và bảo hành 2 năm, nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.

Ghé hệ thống showroom của Pha Lê Tiệp để trải nghiệm và nhận tư vấn mua sắm các sản phẩm đèn chùm đang được săn đón trên thị trường tại:

Showroom Đèn Pha Lê Tiệp:

●       Địa chỉ: Số 82 đường Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

●       Liên hệ: 024.6655.2789 - 0971.004.688

Showroom Pha Lê Tiệp

●       Địa chỉ: Số 65 đường Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

●       Liên hệ: 024.6680.9475 - 0971.004.688

Showroom Pha Lê Tiệp

●       Địa chỉ: Số 127 đường Lê Văn Chí, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

●       Liên hệ: 028.6286.1968 - 0375.868.966

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng doanh trại “Chính quy, xanh, sạch, đẹp”

Công trình doanh trại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh hiện đang được gấp rút hoàn thành những hạng mục cuối cùng để sớm đưa vào sử dụng. Từ đó, đảm bảo chỗ làm việc, nơi ăn ở của cán bộ, chiến sĩ và tăng cường khả năng sẵn sàng chiến đấu, đáp ứng mọi nhiệm vụ được giao

Xây dựng doanh trại “Chính quy, xanh, sạch, đẹp”
Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp

Gần đây, nhiều gia đình ưa chuộng xu hướng thiết kế nội thất với hệ thống chiếu sáng đa lớp. Ý tưởng này giúp không gian nội thất được bao trùm bởi nhiều mức độ ánh sáng khác nhau, không giới hạn thời gian.

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp
Không chỉ giữ bình yên, mà còn phải xanh, sạch, đẹp

Dù tất bật với nhiệm vụ giữ vững sự bình yên cho cuộc sống Nhân dân, nhưng cán bộ, chiến sĩ công an trong toàn tỉnh đã sắp xếp thời gian, công việc để tham gia “Ngày Chủ nhật xanh” với mục tiêu đặt ra là: Vì một TP. Huế không chỉ bình yên, an toàn, thân thiện, mà còn phải xanh, sạch, đẹp.

Không chỉ giữ bình yên, mà còn phải xanh, sạch, đẹp
Vì một môi trường sống sạch đẹp

Năm nay, chiến dịch Giờ Trái đất được Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên (WWF) phát động với chủ đề “Giảm dấu chân carbon - hướng tới Net zero” “Reducing carbon footprint towards net zero”.

Vì một môi trường sống sạch đẹp
Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

Xu hướng thiết kế biophilic design chú trọng việc kết nối con người với các yếu tố từ thiên nhiên, tạo ra không gian chữa lành ngay tại nhà.

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

TIN MỚI

Return to top