ClockThứ Tư, 14/08/2024 17:25
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Top 5 máy nén khí Fusheng tốt nhất hiện nay

TTH.VN - Máy nén khí Fusheng đã khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường bằng những sản phẩm chất lượng cao cùng mức giá bán hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 5 model máy bơm hơi Fusheng được tin dùng nhất hiện nay.

Giới thiệu máy nén khí Fusheng

Fusheng là thương hiệu máy nén hơi lâu năm và chất lượng đến từ Đài Loan. Gia nhập thị trường từ năm 1953, đến nay Fusheng đã không ngừng lớn mạnh và phủ sóng rộng khắp 180 quốc gia trên thế giới.

Fusheng - Thương hiệu máy nén khí uy tín của Đài Loan 

Các sản phẩm máy nén khí Fusheng đều được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, kiểm tra nghiêm ngặt bởi đội ngũ kỹ sư đầu ngành, đảm chất lượng và độ chính xác cao. Máy rất ít gặp sự cố trong suốt quá trình hoạt động, không làm gián đoạn công việc.

Bên cạnh máy nén hơi, Fusheng còn phân phối nhiều linh kiện và bình khí nén, giúp khách hàng có giải pháp toàn diện cho hệ thống khí nén của mình.

Top 5 máy nén khí Fusheng chính hãng được ưa chuộng nhất

Máy bơm hơi Fusheng D-1

Máy nén khí mini Fusheng D-1 gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt với 4 bánh xe chịu lực. Các linh kiện máy đều là vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và hiệu quả làm việc. Giá bán sản phẩm tương đối hợp lý, khoảng 8 triệu đồng.

Máy nén khí piston Fusheng D-1 có công suất 0.5HP, áp suất khí nén 8 - 10kg/cm2 và bình chứa hơi 33 lít, phù hợp với các đơn vị có nhu cầu sử dụng khí nén thấp.

 Máy nén hơi Fusheng D-1

Máy nén khí piston Fusheng VA51

Máy nén khí Fusheng VA51 có thiết kế cụm đầu nén bôi trơn bằng dầu giúp nâng cao hiệu suất nén khí. Toàn bộ lớp vỏ ngoài được sơn tĩnh điện, bảo vệ máy khỏi tác động từ môi trường làm việc khắc nghiệt, tránh rỉ sét.

Fusheng VA51 làm việc với công suất 0.5HP, bình chứa khí 60 lít, tốc độ dòng khí đều và ổn định. So với model Fusheng D-1, sản phẩm có giá bán “nhỉnh hơn”, khoảng 10.5 triệu đồng.

Máy nén khí không dầu Fusheng FVA-30

Máy bơm hơi Fusheng FVA-30 sản sinh ra dòng khí sạch, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe; thích hợp với các lĩnh vực như y tế, nha khoa,... Công suất hoạt động 3HP, tốc độ dòng khí 600 lít/phút, nạp đầy bình hơi 245 lít trong thời gian ngắn. Bộ lọc khí đầu vào giúp nâng cao chất lượng khí nén và độ bền cho máy. Thiết bị vận hành êm ái, ít gây tiếng ồn; giá bán khoảng 50 triệu đồng.

 Máy bơm hơi không dầu Fusheng FVA-30

Máy nén khí trục vít Fusheng SA15A

Máy nén khí trục vít Fusheng SA15A có công suất 20HP, lưu lượng khí 2.5m3/phút, phù hợp với các nhà xưởng có từ 2 - 3 dây chuyền sản xuất. Máy có thiết kế dạng khối hộp gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích lắp đặt.

Fusheng SA15A sử dụng bộ giải nhiệt bằng gió dễ vệ sinh, không tốn kém nhiều chi phí thực hiện. Thiết bị được bán với mức giá từ 48 - 50 triệu đồng.

Máy nén khí Fusheng TA120(15HP)

Fusheng TA120 là model máy nén khí piston công suất lớn dùng phổ biến trong tiệm rửa xe chuyên nghiệp. Motor lõi đồng 15HP, tốc độ dòng khí 2171 lít/ phút, bình chứa hơi 304 lít giúp máy cung cấp khí nén cùng lúc cho nhiều thiết bị như cầu nâng, máy ra vào lốp, máy bơm mỡ,...

Máy nén hơi Fusheng TA120 thiết kế an toàn, chống cháy nổ và không tiêu hao nhiều điện năng. Giá bán máy nén khí Fusheng TA120 khoảng 65 triệu đồng.

 Máy bơm hơi khí nén Fusheng TA120

Địa chỉ mua máy nén khí Fusheng chất lượng nhất

Đặng Gia là địa chỉ bán máy nén khí Fusheng uy tín, được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. 7 Lý do giúp Đặng Gia “chinh phục” nhiều khách hàng:

●       Có sẵn hơn 30+ các loại máy nén khí Fusheng, phục vụ cho mọi nhu cầu mua hàng.

●       Sản phẩm chính hãng 100%, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất.

●       Giá bán cạnh tranh, nhiều khuyến mại giảm giá SỐC tới 30% và quà tặng giá trị.

●       Tư vấn miễn phí, tận tâm.

●       Vận chuyển, lắp đặt toàn quốc.

●       Dịch vụ hậu mãi 5 sao với thời gian bảo hành 12 tháng, đổi trả hàng lỗi miễn phí, hỗ trợ kỹ thuật 24/7, tận tâm.

Đặng Gia phân phối đa dạng các loại máy bơm hơi Fusheng với giá tốt 

Trên đây là 5 model máy nén khí Fusheng bán chạy nhất thị trường. Điện máy Đặng Gia đang có nhiều mã khuyến mãi “hot” với máy bơm hơi Fusheng và nhiều model máy nén khí khác. Liên hệ ngay với chúng tôi để hữu sản phẩm chất lượng, chiết khấu cao cùng quà tặng hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP XNK TẬP ĐOÀN ĐẶNG GIA

Văn phòng tại Hà Nội:

●       Tòa nhà A14, Ngách 3/10 Đường Liên Cơ, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

●       Số điện thoại: 0983 530 698 - 0977 658 099

Văn phòng giao dịch tại TP. Hồ Chí Minh:

●       Số 4 kênh 19/5 Phường Sơn Kỳ Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

●       Số điện thoại: 0965 327 282 - 0983 113 582

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những điều cần biết về bệnh đậu mùa khỉ hiện nay

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 14/8/2024 đã ban bố tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng toàn cầu vì bệnh đậu mùa khỉ (mpox) ở châu Phi. Dưới đây là cái nhìn tổng quan về căn bệnh đáng lo ngại này.

Những điều cần biết về bệnh đậu mùa khỉ hiện nay
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Các mẫu ghế cho người thoát vị đĩa đệm tốt nhất năm nay

Là một chứng bệnh phổ biến trong cuộc sống ngày nay, thoát vị đĩa đệm gây ảnh hưởng tiêu cực không chỉ đến công việc mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Vậy nên, trang bị cho bản thân một chiếc ghế cho người thoát vị đĩa đệm là điều không nên bỏ qua nếu bạn đang gặp phải chứng bệnh oái ăm này.

Các mẫu ghế cho người thoát vị đĩa đệm tốt nhất năm nay
Thông tin doanh nghiệp:
Dùng máy rửa bát có tốn nước không? Mua máy rửa bát ở đâu tốt nhất?

Hầu hết mọi người khi mới tìm hiểu và có ý định mua máy rửa bát sẽ đều có chung một thắc mắc là dùng máy rửa bát có tốn nước không. Hiểu rõ về mức tiêu thụ nước của máy rửa bát so với rửa tay truyền thống có thể giúp bạn đưa ra quyết định hợp lý hơn khi mua. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn về việc dùng máy rửa bát có tốn nước hay không và gợi ý một địa điểm mua máy rửa bát chính hãng, đáng tin cậy.

Dùng máy rửa bát có tốn nước không Mua máy rửa bát ở đâu tốt nhất
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
4 loại panel chống nóng tốt nhất hiện nay

Mùa hè là thời điểm oi bức và áp lực cho những công trình đang hoạt động. Nhiệt độ cao kéo theo bầu không khí ngột ngạt, ảnh hưởng không chỉ đến sức khỏe con người mà còn gây thiệt hại đến chất lượng và hiệu suất làm việc của các công trình công nghiệp, thương mại và dân dụng. Điều này khiến nhu cầu chống nóng cho công trình trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

4 loại panel chống nóng tốt nhất hiện nay
Return to top