ClockThứ Bảy, 30/11/2024 12:21

Trang bị kỹ năng livestream thực chiến

TTH.VN - Sáng 30/11, chương trình huấn luyện “Bán hàng livestream thực chiến” được tổ chức trong khuôn khổ “Festival Tinh hoa đặc sản OCOP - Hàng Việt 2024”, do Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức.
Các doanh nghiệp được hướng dẫn livestream thực chiến 

Chương trình thu hút sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp OCOP, hợp tác xã, làng nghề, hộ kinh doanh và các nhà sản xuất đặc sản trên địa bàn tỉnh.

Dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia từ TikTok Việt Nam và các nền tảng thương mại điện tử uy tín, buổi tập huấn tập trung vào việc cung cấp kiến thức thực tế về cách xây dựng nội dung thu hút, kỹ thuật livestream hiệu quả và chiến lược phát triển thương hiệu sản phẩm.

Phần thực hành trực tiếp là điểm nhấn của chương trình, khi các học viên được trải nghiệm việc tổ chức một phiên livestream mẫu, từ cách giới thiệu sản phẩm đến tương tác với khách hàng ảo. Những ý kiến phản hồi và hướng dẫn cụ thể từ các chuyên gia giúp các nhà bán hàng cải thiện đáng kể khả năng triển khai livestream trong thực tế.

Theo đại diện ban tổ chức, “Bán hàng qua livestream không chỉ là xu hướng hiện nay mà còn là công cụ mạnh mẽ để các doanh nghiệp vừa và nhỏ tối ưu hóa việc tiếp cận người tiêu dùng. Chúng tôi hy vọng chương trình này sẽ trang bị những kỹ năng cần thiết để các nhà bán hàng tự tin hơn trong kinh doanh trực tuyến”.

Chương trình huấn luyện “Bán hàng livestream thực chiến” không chỉ giúp các nhà bán hàng địa phương nắm bắt kỹ năng mới mà còn mở ra cơ hội để các sản phẩm OCOP Huế khẳng định vị thế trên thị trường thương mại điện tử, đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế địa phương.

HẢI THUẬN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quảng bá sản phẩm OCOP qua nền tảng số

Ngày 29/11, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức chương trình tập huấn quảng bá và thúc đẩy giao thương các sản phẩm OCOP qua sàn thương mại điện tử.

Quảng bá sản phẩm OCOP qua nền tảng số
Đưa công nghệ AI đến với người khuyết tật

Ngày 29/11, tại Hội Người mù tỉnh, Viện Hợp tác và Phát triển (Đại học Phú Xuân) phối hợp với Đại học Liverpool John Moores (Anh) và Đại học Deakin (Úc) tổ chức khóa đào tạo kỹ năng ứng dụng AI Marketing cho người khuyết tật. Chương trình nhằm hỗ trợ quảng bá các sản phẩm của người khuyết tật như tăm tre, hoa giấy, và dịch vụ massage.

Đưa công nghệ AI đến với người khuyết tật
Đưa nông sản Việt vươn xa

150 doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP của 32 tỉnh, thành phố, địa phương trong cả nước cùng quy tụ tại công viên Long Biên, quận Long Biên, thành phố Hà Nội từ ngày 28/11-1/12 tới để trưng bày, giới thiệu nông sản, sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp, nông thôn tiêu biểu; đồng thời quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại sản phẩm hàng hóa nông sản Việt tới các thị trường trong nước và quốc tế.

Đưa nông sản Việt vươn xa
Hướng đến sản xuất xanh

Tăng trưởng xanh - sản xuất xanh là mục tiêu mà nhiều doanh nghiệp (DN) đang hướng đến, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và phù hợp với xu hướng chung của thị trường trong và ngoài nước.

Hướng đến sản xuất xanh
Tăng tốc trên các công trình trọng điểm

Thừa Thiên Huế là một trong những địa phương có tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công khá cao so với trung bình chung của cả nước. Theo đó, tính đến cuối tháng 10/2024, tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công của tỉnh đạt 59,7% kế hoạch. Song, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% vốn đầu tư công đến cuối năm nay là thách thức không nhỏ với các ban ngành, chủ đầu tư.

Tăng tốc trên các công trình trọng điểm
Return to top