ClockThứ Năm, 29/08/2024 21:31
Thông tin doanh nghiệp:

Travel car cho thuê xe du lịch Hà Nội uy tín

TTH.VN - Nhu cầu thuê xe ô tô ngày càng tăng cao, nhất là vào thời điểm mùa du lịch. Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe giúp khách hàng chủ động về thời gian, hành trình cũng như tối ưu về chi phí. Những rủi ro, vấn đề bất cập khi di chuyển bằng phương tiện công cộng sẽ không còn là nỗi lo khi bạn lựa chọn thuê xe du lịch tại Travelcar.vn.

Travel car cho thuê xe du lịch Hà Nội với đa dạng các dòng xe từ 4 – 45 chỗ. Xe được trang bị đầy đủ tiện nghi, đảm bảo về chất lượng. Bạn sẽ được làm chủ trọn vẹn chuyến du lịch của mình cùng không gian riêng tư với dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín.

Cẩn trọng với các dịch vụ cho thuê xe du lịch thiếu uy tín

Thay vì mất quá nhiều thời gian, công sức cho việc di chuyển bằng phương tiện công cộng trong mỗi chuyến đi, nhiều người đã tìm đến dịch vụ thuê xe du lịch. Việc thuê xe sẽ giúp bạn chủ động về thời gian, được đưa đón tận nơi. Với những cá nhân có nhiều hành lý hay đi theo nhóm thì đây chính là giải pháp tối ưu.

Nắm bắt được nhu cầu này, hàng loạt đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô đã ra đời. Bên cạnh những đơn vị hoạt động uy tín thì không ít cơ sở kinh doanh thiếu trách nhiệm, lợi dụng lòng tin của khách hàng để trục lợi cá nhân. Khách hàng thiếu kinh nghiệm sẽ rất dễ bị lừa, đổi một số tiền lớn để nhận về dịch vụ kém chất lượng.

Để hạn chế gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”, khách hàng khi lựa chọn thuê xe du lịch cần tỉnh táo, tìm hiểu kỹ về đơn vị cung cấp dịch vụ. Cảnh giác trước những lời quảng cáo cho thuê xe giá rẻ trên các trang mạng xã hội hay tờ rơi quảng cáo. Ưu tiên những đơn vị đã có thời gian dài hoạt động trên thị trường, có tên tuổi và uy tín được khách hàng đánh giá cao.

 
Cẩn trọng với dịch vụ cho thuê xe du lịch thiếu uy tín 

Công ty TNHH vận tải và du lịch Nắng Vàng cho thuê xe du lịch Hà Nội chất lượng, giá phải chăng

Nắng Vàng là địa chỉ thuê xe du lịch Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đơn vị đã có thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch, hỗ trợ hàng nghìn lượt khách khác nhau. Để đạt được thành công đến thời điểm hiện tại, Nắng Vàng  đã không ngừng nỗ lực cố gắng nâng cấp về chất lượng dịch vụ của mình.

Tại đây, khách hàng có thể thoải mái tham khảo và lựa chọn các dòng xe từ 4 – 45 chỗ, cho thuê xe Ford 16 chỗ, xe limousine,… Với từng dòng xe sẽ có báo giá chi tiết với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xe ô tô đưa vào hoạt động tại Nắng Vàng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, đảm bảo về chất lượng. Đi cùng với đó là sự đồng hành của các tài xế giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể lựa chọn thuê xe tự lái nếu muốn chủ động và riêng tư trong suốt chuyến đi.

 
Thuê xe du lịch Hà Nội an toàn tiết kiệm tại Travelcar.vn 

Bên cạnh những ưu điểm về phương tiện, chất lượng dịch vụ Nắng Vàng còn mang đến cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng về giá cả. Đơn vị báo giá công khai, minh bạch và cam kết không phát sinh chi phí. Tùy vào từng dòng xe sẽ có mức giá cho thuê riêng để khách hàng dễ dàng tham khảo. Đặc biệt, đơn vị còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm được phần nào chi phí.

Nắng Vàng tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Hà Nội với mức giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Khách hàng có thể liên hệ qua zalo, email của Nắng Vàng để nhận thông tin tư vấn, đặt xe nhanh chóng, tiện lợi.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH vận tải và du lịch Nắng Vàng

Địa chỉ: Số 97 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0989 567299 – 0986691188

Website: https://travelcar.vn/

Email: TravelCar.vn@gmail.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Niềm vui & nỗi lo của chàng thủ khoa

Từ vùng quê Quảng An, Quảng Điền, Trần Nam Việt thi đỗ vào chuyên Hóa, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế. Đi học xa nhà, Việt luôn tự lập, tự học và trở thành thủ khoa khối A trong Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) 2024.

Niềm vui  nỗi lo của chàng thủ khoa
Đại lễ cầu siêu nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Ngày 31/8, Tại Chùa Từ Đàm, đã diễn ra lễ dâng hương cầu nguyện, đây là nghi thức chính nằm trong Chương trình Đại lễ cầu siêu các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2024 do Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức, diễn ra ngày 30 và 31 tháng 8 năm 2024 (nhằm ngày 27 và 28 tháng 7 năm Giáp Thìn).

Đại lễ cầu siêu nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

TIN MỚI

Return to top