ClockThứ Ba, 05/10/2021 15:57

Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế hỗ trợ tiêu thụ cam Nam Đông

TTH.VN - Từ 1/10 - 15/10, Tỉnh đoàn triển khai chương trình hỗ trợ nông dân tiêu thụ cam Nam Đông.

Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế cùng Huda làm đẹp biểnNhiều mô hình hoạt động thiết thực, hiệu quảRa mắt tuyến đường “Sáng, xanh, sạch, đẹp - trật tự trị an” tại TP. Huế và huyện Phú Vang

Lực lượng đoàn viên hỗ trợ vận chuyển, phân loại cam để chuyển đến người mua

Được biết, hiện tổng diện tích trồng cam trên địa bàn huyện Nam Đông khoảng hơn 200ha. Trong đó, 105ha đã cho sản phẩm hàng hóa, ước sản lượng hơn 1.100 tấn/vụ. Năm nay, do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh COVID-19 nên Cam Nam Đông có phần tiêu thụ chậm hơn so với những năm trước.

Nhằm hỗ trợ người dân Nam Đông tiêu thụ cam trước khi mùa mưa bão đến, Tỉnh đoàn đã triển khai chương trình trên với mục tiêu kết nối tiêu thụ được 100 tấn cam. Những ngày qua, chương trình đã được các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đồng loạt triển khai, hàng chục tạ cam đã được đoàn viên thanh niên và người dân mua ủng hộ.

Để tiếp tục mở rộng chương trình, Tỉnh đoàn dự kiến sẽ triển khai Chương trình livestream “Hỗ trợ tiêu thụ cam Nam Đông” trên Fanpage Facebook Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế vào lúc 20h ngày 6/10 (thứ 4 tuần này).

Những tổ chức và cá nhân có nhu cầu mua ủng hộ vui lòng đăng ký số lượng qua anh Ngô Phan Hải Đăng, chuyên viên Ban Phong trào Tỉnh đoàn, số điện thoại: 0375873363.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

TIN MỚI

Return to top