ClockThứ Ba, 09/07/2024 14:56
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Văn phòng ảo 399k có hợp đồng thuê văn phòng công ty có ưu điểm gì?

TTH.VN - Văn phòng ảo hiện đang là dịch vụ được đông đảo doanh nghiệp quan tâm và sử dụng, đặc biệt là các doanh nghiệp startup, SME. Với nhu cầu đó, các địa điểm cho thuê văn phòng ảo mọc lên ngày càng nhiều, trong đó dịch vụ văn phòng ảo Tân Bình chỉ từ 399k/ tháng với hợp đồng thuê văn phòng công ty rõ ràng tại tòa nhà Hữu Toàn Office được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Vậy chỉ từ 399k/tháng dịch vụ này có gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

 

Nhu cầu thuê văn phòng ảo tại Tân Bình hiện nay

Văn phòng ảo quận Tân Bình còn được gọi là văn phòng 0m2, hiện đang trở thành một xu hướng mới trong lĩnh vực kinh doanh. Dịch vụ này cung cấp cho doanh nghiệp một địa chỉ kinh doanh để đăng ký thành lập và hoạt động hợp pháp tại Việt Nam.

 

Với loại hình văn phòng này, doanh nghiệp có thể thực hiện các cuộc gặp gỡ và liên hệ với khách hàng tại khu vực phòng khách sang trọng. Ngoài ra, văn phòng ảo còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như số điện thoại ảo, lễ tân đón khách, hỗ trợ nhận và chuyển tiếp thư từ,...

Một ưu điểm đặc biệt của mô hình này là khả năng làm việc từ bất kỳ đâu mà không cần phải có mặt tại công ty. Điều này mang lại sự linh hoạt về thời gian và địa điểm làm việc, giúp bạn dễ dàng quản lý công việc.

Lợi ích doanh nghiệp nhận được khi thuê văn phòng ảo Tân Bình có hợp đồng thuê văn phòng công ty

Giảm gánh nặng chi phí

Đối với các doanh nghiệp SME hay startup, chi phí là một trong những yếu tố quan trọng cần được xem xét. Việc thuê hoặc đầu tư văn phòng truyền thống sẽ vô cùng đắt đỏ và gây áp lực cho doanh nghiệp. Vì vậy, thuê văn phòng ảo chỉ từ giá 399k/tháng sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí lớn cho việc thuê một văn phòng truyền thống.

 

Bên cạnh đó, khi thuê văn phòng ảo, doanh nghiệp cũng không phải cần tốn các chi phí đi kèm như tiền điện, tiền nước, internet hay bảo trì văn phòng. Do đó doanh nghiệp có thể tập trung vào việc kinh doanh mà không phải lo lắng về chi phí.

Vị trí thuận lợi cho giao thương

Quận Tân Bình nằm ở phía Tây Bắc của TPHCM và là cầu nối quan trọng giữa trung tâm thành phố và các khu vực lân cận, cụ thể:

● Phía Đông giáp với quận Phú Nhuận, quận 10 và quận 3

● Phía Tây giáp với quận Tân Phú

● Phía Nam giáp với quận 11

● Phía Bắc giáp với quận 12 và quận Gò Vấp

Vị trí này thuận tiện di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế của Tân Bình.

 

Sử dụng địa chỉ kinh doanh uy tín

Địa chỉ kinh doanh đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng uy tín và thương hiệu cho doanh nghiệp. Với một địa chỉ đẹp, trung tâm và nằm trong khu vực kinh doanh sầm uất như Tân Bình, sẽ giúp tăng tính chuyên nghiệp và nâng cao hình ảnh của công ty trong mắt khách hàng. Từ đó nâng cao niềm tin từ khách hàng và đối tác đối với doanh nghiệp.

Ngoài ra, với hợp đồng thuê văn phòng công ty rõ ràng sẽ đảm bảo được những quyền lợi mà doanh nghiệp sẽ được nhận.

Được sử dụng các tiện ích và dịch vụ đi kèm

Khi thuê văn phòng ảo Tân Bình từ 399k, doanh nghiệp sẽ được sử dụng các tiện ích và dịch vụ đi kèm như số điện thoại ảo, đăng ký kinh doanh, nhân viên lễ tân hỗ trợ đón khách, tiếp nhận và chuyển tiếp thư và bưu phẩm…

Nhờ đó bạn không cần đến văn phòng mà vẫn có thể cập nhật đầy đủ các bưu phẩm gửi về công ty.

 

Linh hoạt, tiện lợi cho các doanh nghiệp nhỏ và Startup

Đối với các doanh nghiệp nhỏ hay startup, việc thuê một văn phòng lớn tại vị trí đẹp sẽ tốn rất nhiều chi phí. Điều này ảnh hưởng đến ngân sách cho vận hành doanh nghiệp và các hoạt động khác.

Tuy nhiên, khi thuê văn phòng ảo, doanh nghiệp Startup chỉ cần đầu tư 399k để sở hữu một địa chỉ đẹp. Còn doanh nghiệp bạn có thể hoạt động ở một vị trí thuận tiện hơn hoặc hoạt động theo hình thức làm việc từ xa, để tiết kiệm các chi phí không cần thiết. Khi cần hoạt động trực tiếp, hoặc mở rộng kinh doanh, doanh nghiệp dễ dàng nâng cấp gói dịch vụ hoặc thuê, mở rộng không gian làm việc mà không cần phải di chuyển đến một địa điểm mới.

Hi vọng, qua bài viết trên, bạn đã hiểu được những lợi ích mà doanh nghiệp có thể nhận được khi thuê văn phòng ảo có hợp đồng thuê văn phòng công ty. Việc chọn văn phòng ảo làm địa chỉ kinh doanh cho doanh nghiệp sẽ giúp cho các Startup có thể tiết kiệm chi phí, sử dụng các dịch vụ và tiện ích đi kèm, cũng như linh hoạt và tiện lợi cho việc kinh doanh.

Thông tin liên hệ:

Hữu Toàn Office

Địa chỉ: 101D Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0937606509

Email: office@huutoanlogistics.com

Website: https://huutoanoffice.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top