ClockThứ Bảy, 10/09/2022 11:05
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Việt Tín Express - địa chỉ gửi quần áo đi Mỹ giá rẻ, chất lượng

TTH.VN - Gửi hàng đi Mỹ luôn là một trong những dịch vụ nhu cầu sử dụng cũng như tiềm năng phát triển rất lớn. Thế nhưng đâu là những mặt hàng cần lưu ý khi gửi đi Mỹ? Và lựa chọn đơn vị nào để đảm bảo chất lượng thì không phải khách hàng nào cũng biết.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ ngày một cao

Mỹ là một trong những quốc gia có cộng đồng người Việt định cư khá cao. Số lượng Việt kiều định cư tại đây cũng có dấu hiệu tăng dần qua từng năm. Chính vì thế mà nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ cũng tăng lên đáng kể.

Là một trong những quốc gia có mức sống đắt đỏ thuộc top đầu trên thế giới nên không phải ai cũng đủ điều kiện chi trả cho tất cả các nhu cầu khi ở tại Mỹ. Vậy nên không ít người lựa chọn việc nhờ người thân, gia đình gửi đồ từ Việt Nam sang nhằm tiết kiệm chi phí.

Bên cạnh đó thì cũng có rất nhiều người lựa chọn sử dụng dịch vụ này để vận chuyển hàng hóa với mục đích cung cấp, kinh doanh nhỏ lẻ cho một bộ phận cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại xứ sở cờ hoa.

Nhờ nhu cầu trên thị trường ngày một tăng cao, các dịch vụ gửi hàng đi Mỹ cũng dần được đa dạng và ngày một trở nên phổ biến. 

Có hay không nên gửi quần áo đi Mỹ?

Như đã biết, Mỹ là một trong những quốc gia có mức chi phí vô cùng đắt đỏ và quần áo cũng không ngoại lệ. Bên cạnh đó thì thị hiếu cũng như phong cách của hai quốc gia cũng có nhiều sự khác biệt rất lớn. Vì thế nên nhiều người lựa chọn sử dụng quần áo được gửi từ Việt Nam sang thay vì mua trực tiếp tại các cửa hàng nơi mình sinh sống.

Thế nhưng có cần lưu ý điều gì khi gửi quần áo đi Mỹ? Quần áo không thuộc trong danh mục hàng cấm không được mang vào Mỹ. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý một số điều dưới đây để quá trình vận chuyển diễn ra suôn sẻ.

Mỹ là một trong những quốc gia rất gay gắt với vấn đề hàng giả, hàng nhái. Vì thế nên nếu trong số hàng hóa gửi đi có hàng nhái nhất là của các thương hiệu được nước này bảo hộ thì hàng hóa sẽ bị hải quan kiểm tra và đem tiêu hủy ngay lập tức.

Bên cạnh đó, nếu hàng hóa gửi đi của bạn có quần áo hay phụ kiện đến từ các nhà mốt, thương hiệu thời trang lớn như Chanel, Gucci,... thì bạn hãy giữ nguyên tem mác, hóa đơn để quá trình thông quan được thuận lợi và đảm bảo.

Dù cần chú ý một số vấn đề nhưng cũng không thể phủ nhận sự phát triển ngày một mạnh mẽ của nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi quần áo đi Mỹ. Đây cũng là thời cơ thuận lợi để các đơn vị cung cấp dịch vụ này ngày một phát triển hơn.

Việt Tín Express - địa chỉ gửi quần áo đi Mỹ giá rẻ, chất lượng

Và để đảm bảo chất lượng của hàng hóa lẫn dịch vụ thì đơn vị vận chuyển sẽ là yếu tố cực kỳ quan trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng, có mức giá phải chăng và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thì Việt Tín Express sẽ là sự lựa chọn không tồi.

Với phương châm đem đến dịch vụ chất lượng, uy tín, nhanh chóng nhưng đảm bảo mức giá phù hợp, Việt Tín Express là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Tại đây, bạn cũng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để có thể tìm ra dịch vụ phù hợp một cách nhanh chóng.

Đây cũng là đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đặc biệt, dịch vụ gửi hàng đến các thị trường “khó tính” như Mỹ, Canada, Singapore,... còn được đánh giá là có mức phí thấp hơn từ 30 đến 50% so với thị trường.

Bên cạnh đó, quy trình làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp và minh bạch từ khâu tiếp nhận thông tin, báo giá dịch vụ đến tiến hành vận chuyển cũng giúp Việt Tín Express thu hút được lượng lớn khách hàng.

Suốt những năm qua, đơn vị này luôn nỗ lực hết mình để đem đến những sản phẩm chất lượng hơn nữa. Nhờ vậy mà dù thị trường có thêm nhiều đơn vị vận chuyển sáng giá thì Việt Tín vẫn được xem là địa chỉ đầy tin cậy. được nhiều khách hàng “chọn mặt gửi vàng”.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 167/67 Đặng Thùy Trâm - Phường 13 - Quận Bình Thạnh - TPHCM

Hotline: 0935.880.881

Email: tuyetnga.expess@gmail.com

Website: https://dichvuchuyenphatnhanhquoctegiare.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thuê máy photocopy Long An: Chất lượng và tiết kiệm

Tiết kiệm chi phí luôn là yếu tố được đề cao trong hoạt động tiêu dùng. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi dịch vụ thuê máy photocopy dần trở thành xu hướng mới. Nắm bắt điều này, dịch vụ thuê máy photocopy Long An phát triển, vừa giải quyết “bài toán” về tài chính vừa mang đến sự đa dạng trong lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thuê máy photocopy Long An Chất lượng và tiết kiệm
Trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao cho gần 530 doanh nghiệp

Với chủ đề “Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao trước chặng đường phát triển mới”, tối 14/3, tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh, Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức Lễ công bố, trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn cho 529 doanh nghiệp.

Trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao cho gần 530 doanh nghiệp
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69

Nhà Máy Cơ Khí P69 là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất thang máng cáp tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nghề, công ty luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp.

Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Taxi Hà Nội Hải Phòng Đức Anh giá rẻ chỉ từ 900k/chuyến

Taxi Hà Nội Hải Phòng là dịch vụ được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Taxi Đức Anh nổi lên là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ này với nhiều xe đời mới chất lượng cao, nhân viên phục vụ chu đáo, và giá cả phải chăng.

Taxi Hà Nội Hải Phòng Đức Anh giá rẻ chỉ từ 900k chuyến

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top