ClockThứ Tư, 18/09/2024 12:10
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

VNPT sẵn sàng cho việc tắt sóng 2G và không khách hàng nào bị bỏ lại phía sau

TTH.VN - Với tôn chỉ hướng tới khách hàng và quan niệm "khách hàng là những người thân yêu nhất", VNPT đã chuẩn bị sẵn các phương án nhằm đảm bảo quyền lợi và không ảnh hưởng tới trải nghiệm của khách hàng khi thực hiện tắt sóng 2G mạng VinaPhone, đại diện VNPT khẳng định.
 

Trong 2 năm qua, nhà mạng đã chủ động tắt các trạm riêng lẻ không phát sinh hoặc phát sinh rất ít lưu lượng. Doanh nghiệp đã kết hợp cả hoạt động kỹ thuật cũng như tuyên truyền cho thuê bao trong khu vực và tiến hành tắt sóng khoảng 10% trạm riêng 2G. VNPT đã xây dựng kế hoạch, giải pháp để thực hiện chuyển đổi tất cả thuê bao, thiết bị chỉ hỗ trợ mạng 2G theo chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Bên cạnh đó, VNPT cũng đẩy mạnh truyền thông chủ trương và lộ trình tắt sóng 2G tới khách hàng. Tại các điểm giao dịch, điểm bán hàng lưu động, thông tin chương trình được phổ biến thông qua các bandroll, áp phích, tờ rơi… Đặc biệt, để hỗ trợ khách hàng nằm trong diện bị ảnh hưởng, VNPT còn phân giao nhân viên hỗ trợ trực tiếp và triển khai trợ giá thiết bị đầu cuối….

 

Thông tin chi tiết của các chương trình có trên Fanpage chính thức của VNPT Vinaphone Thừa Thiên Huế tại đường link:

https://www.facebook.com/vinaphonethuathienhue/

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sẵn sàng ứng cứu

Trước, trong và sau thiên tai, bão lũ, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh là lực lượng nòng cốt sẵn sàng ứng cứu, bảo vệ tài sản, tính mạng Nhân dân.

Sẵn sàng ứng cứu
Sẵn sàng hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân

Cùng với việc triển khai các phương án phòng, chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn (PCLB và TKCN), TP. Huế đã làm việc với các doanh nghiệp (DN), ban quản lý các chợ và hộ kinh doanh để nắm danh sách dự trữ hàng hóa, kịp thời phân bổ khi có nhu cầu nhằm đảm bảo lượng hàng hóa phục vụ nhu cầu người dân, đồng thời góp phần bình ổn thị trường khi có bão, lũ xảy ra.

Sẵn sàng hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân
Hỗ trợ người dùng khi tắt sóng 2G

16/9 này là thời hạn tắt sóng di động 2G only trên toàn quốc. Để giảm thiểu tác động khi dừng sóng 2G, các doanh nghiệp viễn thông triển khai nhiều chính sách hỗ trợ người dùng.

Hỗ trợ người dùng khi tắt sóng 2G
Ngành điện sẵn sàng các phương án ứng phó khi có sự cố

Cảnh báo của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hiện tượng La Nina tác động đến nước ta từ tháng 8/2024 với nguy cơ xảy ra bão mạnh, mưa lớn, lũ lụt, lũ quét, sạt lở đất rất cao, trong đó, Thừa Thiên Huế là một trong những địa bàn trọng điểm thiên tai.

Ngành điện sẵn sàng các phương án ứng phó khi có sự cố
Return to top