Chủ Nhật, 29/12/2024 12:36
(GMT+7)
HueWaCo: Khai trương Trung tâm Dịch vụ khách hàng Phú Xuân
TTH.VN - Sáng 29/12, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWaCo) khánh thành và đưa vào hoạt động Trung tâm Dịch vụ khách hàng Phú Xuân tại số 54 đường Tản Đà, phường Hương Sơ, TP. Huế.
|
Trung tâm Dịch vụ khách hàng Phú Xuân chính thức đi vào hoạt động |
Đây là trung tâm giao dịch đạt chuẩn của HueWaCo với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khu vực quận Phú Xuân trong tương lai, thuộc đề án xây dựng hệ thống 9 trung tâm giao dịch tại 9 vùng phục vụ cấp nước và chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của HueWACO.
Thực hiện Nghị quyết số 54-NQ/TW ngày 10/12/2019 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, HueWaCo đã và đang nỗ lực để đạt mục tiêu 100% người dân toàn tỉnh được tiếp cận nước sạch.
Hiện nay, HueWaCo đã cung cấp nước sạch an toàn cho 308.665 đấu nối, phục vụ hơn 1,13 triệu người, chiếm 97,13% dân số toàn tỉnh, bao gồm 98,89% dân cư đô thị và 95,17% dân cư nông thôn. Với quyết tâm đưa nước sạch đến mọi vùng miền, từ đồng bằng đến miền núi, từ khu vực nông thôn đến những vùng khó khăn nhất, HueWACO đã đóng góp vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
Cùng ngày, HueWaco cũng đã khánh thành và đưa vào sử dụng 5 hệ thống cấp nước phân tán tại A Lưới, Nam Đông. Được biết, tại huyện A Lưới, hiện nay công ty đã cấp nước sạch an toàn hơn 9.923 đấu nối, tương đương 71,6% dân số huyện. Để tiếp tục nâng cao tỷ lệ này, HueWaco đang triển khai dự án cấp nước nông thôn giai đoạn 2021-2025 bằng nguồn vốn đầu tư công trung hạn, nhằm đảm bảo hơn 2.000 hộ dân còn lại sẽ sớm được tiếp cận nước sạch.
Tin, ảnh: HÀ NGUYÊN