ClockThứ Năm, 25/10/2018 19:33

Kiểm soát xe tải, xe khách không tuyến vào thành phố

TTH.VN - Chiều 25 tháng 10 năm 2018, UBND tỉnh cho biết, đã có Công văn số 8188/UBND-GT gửi UBND TP Huế, Sở GTVT, Công an tỉnh, yêu cầu tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động xe tải và các xe khách không có tuyến lưu thông vào TP Huế.

Tăng cường tuần tra, kiểm soát lưu độngCSGT dồn lực đảm bảo an toàn sau trận bóng đá Việt Nam – Hàn QuốcRa quân cao điểm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị

UBND tỉnh yêu cầu Sở GTVT, UBND TP Huế chủ trì kiểm tra và có giải pháp lắp đặt điều chỉnh, bổ sung các biển báo cấm, hướng dẫn phân luồng các xe tải lưu thông tại các đường cấm, vào giờ cao điểm để các tổ chức, cá nhân biết, chấp hành theo quy định.

Xe chở tràn ben lưu thông trên đường Võ Văn Kiệt (TP Huế) 

Công an tỉnh, UBND TP Huế, Sở GTVT phối hợp thực hiện việc phân công, phân cấp và gắn trách nhiệm rõ ràng, cụ thể cho từng lực lượng chức năng trong công tác tuần tra, xử lý vi phạm đối với các xe tải lưu thông vào đường cấm và các xe không có tuyến lưu thông trong TP Huế. Trường hợp để xảy ra tai nạn thì thủ trưởng cơ quan, đơn vị chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật và UBND tỉnh.

Sở GTVT, Công an tỉnh chỉ đạo các đơn vị chức năng trong quá trình tuần tra, kiểm soát, thực hiện việc cấp giấy phép hoạt động, đăng ký, đăng kiểm phải kiểm tra việc chấp hành các quy định về lắp đặt thiết bị giám sát hành trình theo đúng quy định; chỉ tiếp nhận, nhận xử lý hồ sơ cấp phép lưu hành, lưu thông đối với các phương tiện đã thực hiện việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình theo đúng loại xe quy định và không vi phạm việc truyền dữ liệu từ thiết bị giám sát hành trình về cơ quan có thẩm quyền.

Quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc, các cơ quan chủ động phối hợp thực hiện, trường hợp vượt thẩm quyền, báo cáo tham mưu UBND tỉnh phương án để chỉ đạo, giải quyết kịp thời.

Tin, ảnh: Hà Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý

UBND TP. Huế vừa ban hành kế hoạch về thực hiện Đề án “Hỗ trợ HTX do phụ nữ tham gia quản lý, tạo việc làm cho lao động nữ đến năm 2030” nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên, phụ nữ, góp phần thực hiện các mục tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập quốc tế và bình đẳng giới.

Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top