ClockThứ Sáu, 24/06/2022 18:57

Phân luồng, đảm bảo an toàn giao thông trước giờ khai mạc Festival Huế

TTH.VN - Thông tin từ Ban tổ chức Festival Huế 2022, đã có phương án phân luồng và cấm đường trong dịp diễn ra Lễ khai mạc Festival Huế 2022 tại Quảng trường Ngọ Môn vào tối 25/6.

Nhiều hoạt động tại ngày hội sinh viên với văn hóa giao thôngXử lý 41 điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thôngSiết chặt công tác khám sức khỏe người lái xe

Phân luồng giao thông trước khi vào TP. Huế

Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp khai mạc lễ hội Festival Huế tối 25/6, Ban Tổ chức phối hợp xây dựng phương án phân luồng giao thông và cấm đường trên một số tuyến đường giao thông.

Cụ thể từ 17h đến 22h30 ngày 25/6 tại đường Cửa Ngăn và Quảng Đức cấm tất cả các phương tiện lưu thông (trừ các phương tiện ưu tiện và thực hiện nhiệm vụ theo quy định). Tại đường Đinh Tiên Hoàng và Nguyễn Trãi được lưu thông 2 chiều. Tại cầu Phú Xuân cấm ô tô tải, xe khách 45 chỗ lưu thông; hạn chế xe ô tô không có phù hiệu.

Tại một số tuyến đường, ngoài công tác phát hiện và xử lý các vi phạm như chạy xe quá tốc độ, chở quá số người quy định, lái xe vi phạm nồng độ cồn… lực lượng chức năng phân công sẵn sàng điều tiết, phân luồng, hướng dẫn giao thông. Đồng thời, triển khai các biện pháp giải tỏa người và phương tiện khi xảy ra ùn tắc.

Tin, ảnh: Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Chống nóng” từ trong bệnh viện

Nhằm tạo sự thoải mái và giảm nhiệt trước tình trạng nắng nóng gay gắt trong những ngày gần đây, các bệnh viện đã triển khai nhiều giải pháp từ tăng cường cơ sở vật chất cho đến phân luồng, truyền thông phòng chống dịch bệnh…

“Chống nóng” từ trong bệnh viện
Đảm bảo an ninh, an toàn dịp lễ

Những ngày qua, các cơ quan, đơn vị trong toàn lực lượng vũ trang tỉnh đã chủ động luyện tập các phương án sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) để cơ động xử lý tình huống khi có yêu cầu. Qua đó, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp lễ.

Đảm bảo an ninh, an toàn dịp lễ
Lễ hội điện Huệ Nam đẹp hơn, văn minh hơn

Không chỉ tái hiện lại nghi thức rước bộ, lễ hội điện Huệ Nam (điện Hòn Chén) những năm gần đây được đánh giá diễn ra một cách văn minh, không còn tình trạng xả vàng mả ồ ạt xuống sông Hương như trước, các nghi thức phóng đăng, phóng sanh cũng được bãi bỏ.

Lễ hội điện Huệ Nam đẹp hơn, văn minh hơn
Sẵn sàng trong mọi tình huống

Cùng với phường Phú Nhuận, hiện nhiều địa phương trên địa bàn TP. Huế đã thành lập các tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy và "Điểm chữa cháy công cộng", phát huy tác dụng trong phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) như Đông Ba, Phú Hội, Phú Thượng, Vĩnh Ninh...

Sẵn sàng trong mọi tình huống

TIN MỚI

Return to top