ClockThứ Sáu, 10/02/2023 19:00

Thu hút thêm 48 dự án nhà ở xã hội và thương mại

TTH.VN - Sáng 10/2, lãnh đạo Sở Xây dựng thông tin, theo Quyết định phê duyệt của UBND tỉnh số 3456/QĐ-UBND tỉnh ngày 29/1/2021, từ nay đến năm 2025 các sở, ban, ngành chức năng liên quan tập trung kêu gọi 48 dự án (DA) nhà ở xã hội và thương mại.

Doanh nghiệp bất động sản thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăngFDI bất động sản thúc đẩy thị trường tăng trưởng bền vững trong dài hạn

TP. Huế đang thu hút thêm nhiều DA nhà ở xã hội và thương mại

Trong đó có 7 DA nhà ở xã hội với diện tích khoảng 659.527m2 sàn; 41 DA nhà ở thương mại, khu đô thị với diện tích 3.269.000 m2 sàn. Các DA này tập trung ở TP. Huế và thị xã Hương Thủy, Hương Trà và huyện Phú Vang, Phú Lộc, Quảng Điền. Nguồn vốn thực hiện các DA chủ yếu là ngoài vốn ngân sách nhà nước. Cụ thể trong giai đoạn này các DA nhà ở xã hội cần 2.670 tỷ đồng và nhà ở thương mại, khu đô thị 26.527 tỷ đồng.

Theo lãnh đạo Sở xây dựng, hiện nay có rất nhiều DN quan tâm nghiên cứu đầu tư các DA bất động sản du lịch nghỉ dưỡng. Đến thời điểm này, trên địa bàn tỉnh có 33 DA du lịch nghỉ dưỡng, khu đô thị sinh thái có một phần nhà ở mà phần lớn tập trung các địa phương ven biển, như Phong Điền, Quảng Điền, Phú Vang, Phú Lộc...

Tin, ảnh: SONG MINH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huy động nguồn lực cho phát triển từ “Dân vận khéo”

Các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị ở Quảng Điền đã cụ thể hóa mô hình “Dân vận khéo” bằng nhiều mô hình, các hoạt động sôi nổi, rộng khắp, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong Nhân dân. Qua đó, khơi dậy nội lực, huy động sức dân tạo nguồn lực để chung tay xây dựng huyện nông thôn mới (NTM) nâng cao.

Huy động nguồn lực cho phát triển từ “Dân vận khéo”

TIN MỚI

Return to top