ClockThứ Tư, 23/05/2018 17:30

Vicoland đồng loạt trao sổ hồng cho khách hàng ở Huế và Đà Nẵng

TTH.VN - Tập đoàn Vicoland vừa trao sổ hồng cho khách hàng mua nhà thu nhập thấp do Vicoland làm chủ đầu tư ở Huế và Đà Nẵng.

Vicoland chi nhánh Huế trao 52 sổ hồng cho cư dân nhà thu nhập thấpHướng đến xây dựng chung cư Vicoland văn minhTập đoàn Vicoland ký kết hợp đồng quản lý vận hành tổ hợp khách sạn, căn hộ cao cấpKhai trương Vicoland Mart

Khách hàng Vicoland Huế nhận được sổ hồng

Theo đó, có 13 khách hàng được trao sổ hồng đợt này, nâng tổng số khách hàng được trao sổ hồng ở Vicoland Chi nhánh Huế lên 67 khách hàng.

Sắp tới, Vicoland Chi nhánh Huế tiếp tục trao thêm 40 sổ hồng cho khách hàng và tiến tới trao toàn bộ sổ hồng cho khách hàng mua nhà thu nhập thấp.

Riêng ở Đà Nẵng, đã có 5/7 tòa nhà thu nhập thấp đã tiến hành trao sổ hồng cho khách hàng.

Vicoland Chi nhánh Đà Nẵng gần hoàn thành chương trình trao sổ hồng cho khách hàng

Để có kết quả này, Tập đoàn Vicoland đã thành lập tổ chuyên môn để kịp thời xử lý, hoàn tất các hồ sơ thủ tục cần thiết, tích cực phối hợp với các cơ quan, địa phương liên quan nhằm sớm được cấp sổ hồng để trao cho người dân.

Đến nay, Vicoland là tập đoàn tiên phong trong việc lập hồ sơ cấp sổ hồng để trao cho khách hàng mua nhà thu nhập thấp.

Tin, ảnh: L.Đ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngành điện có nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng “Tri ân khách hàng”

Ngày 12/12, Lãnh đạo Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) thông tin: Từ tháng 11/2024, đơn vị đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2024, hướng đến chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024).

Ngành điện có nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng “Tri ân khách hàng”
Xúc tiến thương mại: Giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng

Sự đồng hành của các nhà phân phối sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ hơn. Doanh nghiệp có thể tận dụng mạng lưới khách hàng đối tác để gia tăng doanh số và quảng bá sản phẩm hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa quy trình sản xuất, từ đó tăng lợi nhuận.

Xúc tiến thương mại Giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng

TIN MỚI

Return to top