ClockThứ Hai, 29/04/2024 10:45
Thông tin doanh nghiệp:

Xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại cho không gian sống đẳng cấp

TTH.VN - Biệt thự hiện đại đang dẫn đầu xu hướng xây dựng được nhiều gia chủ lựa chọn. Tuy nhiên, để có được thiết kế biệt thự hiện đại, mang dấu ấn riêng của gia chủ là điều không hề dễ đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại thu hút mọi ánh nhìn.

Những xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại nổi bật hiện nay

Biệt thự mở và không gian liên thông

Đây là xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại được nhiều người yêu thích. Lối kiến trúc này không chỉ tạo ra không gian mở giữa các phòng mà còn giúp kết nối biệt thự với môi trường xung quanh. Từ đó tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và đem lại cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.

 
 

Vật liệu tự nhiên và bền vững

Bảo vệ môi trường là yếu tố quan trọng cho việc lựa chọn vật liệu xây dựng biệt thự hiện đại hiện nay. Gỗ tự nhiên, đá, xi măng không nung, kim loại tái chế là những vật liệu không chỉ thể hiện sự sang trọng mà còn tạo sự thân thiện với môi trường.

Thiết kế nội thất tối giản và sang trọng

Xu hướng tối giản là sử dụng đồ nội thất đơn giản nhưng không thiếu đi sự tinh tế, hài hòa. Xu hướng này giúp tạo ra không gian sống hiện đại và tiện nghi.

 
 

Công nghệ thông minh

Áp dụng công nghệ thông minh vào thiết kế biệt thự hiện đại đang là xu hướng được săn đón hiện nay. Hệ thống tự động hóa không chỉ giúp quản lý ngôi nhà một cách thông minh mà còn gia tăng sự tiện nghi, tạo nên môi trường sống hiện đại.

Màu sắc tinh tế

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng quyết định vẻ đẹp cho căn biệt thự. Màu sắc phù hợp vừa làm cho không gian trở nên sinh động và tạo nên cái nhìn mới mẻ.

 
 

Có nên lựa chọn xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại?

Biệt thự hiện đại là xu hướng được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật. Đầu tiên, biệt thự hiện đại có thể đáp ứng được yêu cầu về công năng sử dụng của gia đình. Biệt thự hiện đại sẽ bao gồm đầy đủ các khu vực như: Phòng ngủ, khu bếp, phòng khách, khu sinh hoạt chung,... Bên cạnh đó là các tiện ích vượt trội khác như: Hồ bơi, khu pha chế rượu, phòng xem phim, phòng gym,... Tất cả sẽ mang đến cho bạn cuộc sống tiện nghi, thoải mái.

 
 

Những xu hướng thẩm mỹ luôn được cập nhật nhanh chóng qua các biệt thự hiện đại. Biệt thự hiện đại thường thể hiện rõ nét các yếu tố thẩm mỹ hiện đại qua nhiều chi tiết khác nhau. Một điều đặc biệt ở biệt thự hiện đại nữa chính là sự trường tồn với thời gian. Biệt thự đẹp được xây dựng với phong cách hiện đại nên không bị lỗi thời, lệch nhịp theo thời gian.

Biscons - Mang đến xu hướng thiết kế và thi công biệt thự hiện đại

Biscons là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công biệt thự hiện đại trọn gói chuyên nghiệp cho mọi gia đình Việt. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị luôn làm hài lòng khách hàng bằng những công trình chất lượng và có giá trị thẩm mỹ cao. Các thiết kế của Biscons đều mang hơi hướng hiện đại, đẳng cấp. Biscons luôn không ngừng nỗ lực và sáng tạo để mang đến những căn biệt thự hiện đại ấn tượng, đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ.

 
 

Biscons sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Đội ngũ thi công và thiết kế của đơn vị làm việc chuyên nghiệp, đúng tiến độ và chất lượng. Biscons đã xây dựng quy trình làm việc bài bản để mang đến cho khách hàng những công trình độc đáo và chất lượng. Chi phí dịch vụ thiết kế, thi công biệt thự hiện đại luôn ở mức cạnh tranh trên thị trường.

Biệt thự hiện đại là xu hướng xây dựng được ưa chuộng hiện nay. Lựa chọn Biscons, bạn sẽ có biệt thự hiện đại chất lượng với nhiều nét độc đáo và ấn tượng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới:

Thông tin liên hệ

Miền Bắc: Tòa B1, Roman Plaza, P. Tố Hữu, Đai Mễ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Miền Nam: 85 Cách Mạng Tháng Tám, Tòa Twins Tower, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Miền Trung: 62 Xuân Thủy, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: +84847466868

Email: biscons.jsc@gmail.com

Website:  https://kientrucbiscons.vn

Facebook: https://www.facebook.com/BISCONSVN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cách chọn gạch ốp lát chuẩn xu hướng cho từng không gian

Việc lựa chọn gạch ốp lát phù hợp cho từng khu vực trong nhà đóng vai trò quan trọng về công năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của không gian sống. Vậy làm thế nào để chọn gạch ốp lát cho từng không gian? Hãy cùng các KTS học cách chọn gạch ốp lát chuẩn xu hướng cho từng không gian ngay nhé!

Cách chọn gạch ốp lát chuẩn xu hướng cho từng không gian
Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp

Gần đây, nhiều gia đình ưa chuộng xu hướng thiết kế nội thất với hệ thống chiếu sáng đa lớp. Ý tưởng này giúp không gian nội thất được bao trùm bởi nhiều mức độ ánh sáng khác nhau, không giới hạn thời gian.

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp
Hiểu quy chế, xu hướng ngành học năm 2024

Mặc dù quy chế tuyển sinh 2024 vẫn giữ ổn định nhưng có một số điểm thí sinh cần nắm vững để tăng cơ hội ứng tuyển. Bên cạnh đó, hiểu về xu thế ngành học giúp thí sinh lựa chọn ngành, trường phù hợp.

Hiểu quy chế, xu hướng ngành học năm 2024

TIN MỚI

Return to top