ClockThứ Ba, 27/09/2016 13:46

Mặt đường Bùi Thị Xuân hỏng nặng

TTH - Đường Bùi Thị Xuân đoạn từ UBND phường Phường Đúc (Huế) đến giáp địa phận phường Thủy Biều nhiều đoạn mặt đường hư hỏng, lồi lõm, khó khăn cho người đi đường.

Mặt đường Bùi Thị Xuân lồi lõm, gây khó cho người đi đường

Một số đoạn, diện tích hư hỏng khá lớn, chiếm gần nửa mặt đường, lõm xuống, thấp hơn mặt đường vài cm, nếu không quan sát, chạy với vận tốc cao, nguy hiểm cho người điều khiển phương tiện, dễ ngã.

Sau đợt mưa vừa qua, những chỗ hư hỏng tạo những vũng nước lớn, trời nắng bụi khói mù mịt khi có xe lưu thông. Bên cạnh đó, khu vực này thường xuyên có bò thả rong, gây ô nhiễm môi trường, cản trở giao thông, làm mặt đường nhanh hư hỏng.

Bác Lê Tuấn, ở mặt tiền đường Bùi Thị Xuân nhận định, đường Bùi Thị Xuân là đường độc đạo nối liền trung tâm TP. Huế đến vùng thanh trà Thủy Biều. Hàng ngày, có hàng chục lượt du khách đến tham quan nhà vườn, thăm vườn cây, mua thanh trà. Hiện đang là mùa thu hoạch, mùa lễ hội nên lượng khách đến Thủy Biều đông. Các cơ quan liên quan cần sớm sửa chữa, vá những chỗ hư hỏng để người dân, du khách đi lại thuận tiện; nhắc nhở những hộ chăn nuôi bò thả đúng nơi quy định, tránh ảnh hưởng hình ảnh du lịch Huế.

Linh Đan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chậm khắc phục mặt đường hư hỏng

Nhiều tuyến tỉnh lộ ở huyện Phong Điền xuống cấp nghiêm trọng, mặt đường chi chít “ổ voi, ổ gà” đã dẫn đến tai nạn giao thông liên tiếp, trở thành nỗi ám ảnh của người dân khi tham gia giao thông.

Chậm khắc phục mặt đường hư hỏng
Return to top