ClockThứ Năm, 26/05/2016 14:12

Rời Nhà Trắng, Tổng thống Mỹ Obama sẽ thuê nhà ở Washington DC

Gia đình ông Obama sẽ thuê một căn biệt thự ở thủ đô Washington sau khi Tổng thống rời Nhà Trắng vào đầu năm tới.

Sputnik dẫn một nguồn tin giấu tên cho biết, gia đình Tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ thuê một căn biệt thự ở Washington DC để cô con gái út Sasha có thể hoàn tất việc học mà không bị gián đoạn.

roi nha trang, tong thong my obama se thue nha o washington dc hinh 0
Căn biệt thự nơi ông Obama có thể ở sau khi về hưu. (Ảnh: MRIS)
Theo Politico Playbook, căn biệt thự được gia đình ông Obama lựa chọn để thuê sau khi rời khỏi Nhà Trắng thuộc sở hữu của Joe Lockhart và Giovanna Gray. Ông Lockhart là người từng làm Thư ký báo chí của Nhà Trắng dưới thời cựu Tổng thống Bill Clinton.

Ông Lockhart hiện đã rời Washington tới Manhattan sinh sống sau khi ông chấp nhận lời mời làm phó Chủ tịch phụ trách truyền thông của Giải bóng bầu dục Quốc gia Mỹ (NFL).

Được xây dựng năm 1928, căn biệt thự rộng 762m2 nằm ở khu phố Kalorama có 9 phòng ngủ, 8 phòng vệ sinh. Gara có sức chứa 2 xe ô tô. Ngoài ra, căn biệt thự cũng có một khoảnh sân chứa được từ 8-10 xe.  

Giá trị của bất động sản này trên thị trường ước tính khoảng 6,4 triệu USD. Tuy nhiên, chi phí thuê nhà không được tiết lộ.

Trước đó, gia đình Tổng thống Obama đã công khai ý định sẽ tiếp tục ở lại Washington DC khi cô con gái lớn Malia sẽ tốt nghiệp trung học vào mùa xuân tới.

Hiện gia đình ông Obama đang sở hữu một căn nhà hai tầng rộng 576m2 ở đại lộ Greenwood tại Chicago, Illinois./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hạn chế phương tiện trên các tuyến đường hành lang bảo vệ Tổng thống Obama

Từ sân bay quốc tế Nội Bài, Cảnh sát giao thông (CSGT) sẽ dẫn đoàn Tổng thống Mỹ Barack Obama di chuyển về trung tâm Hà Nội. 15 tuyến đường chính ra vào thành phố được tuần tra kiểm soát 24/24h. Xe khách, xe tải sẽ bị cấm lưu thông trên các tuyến đường hành lang bảo vệ Tổng thống Obama di chuyển.

Hạn chế phương tiện trên các tuyến đường hành lang bảo vệ Tổng thống Obama

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top