ClockThứ Hai, 24/10/2016 19:09
Vụ thầy giáo đánh học sinh:

Sẽ có hình thức kỷ luật đối với thầy giáo và hiệu trưởng nhà trường

TTH - Sáng 24/10, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo cùng với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc đã về Trường tiểu học và THCS Bến Ván, xã Lộc Bổn để xác định vụ việc thầy giáo Lâm Minh Hào đánh tím mông học sinh.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo làm việc với Trường tiểu học và THCS Bến Ván trong sáng 24/10

Tại buổi làm việc, thầy Hào thừa nhận có đánh các em. Vào ngày 22/10, thầy cùng lúc được phân dạy môn mỹ thuật ở khối tiểu học và cả môn tin học khối THCS. Trước đó, môn tin học do một cô giáo khác đảm nhiệm, nhưng đang trong thời kỳ nghỉ thai sản nên thầy Hào được phân phụ trách. Khi đó, thầy Hào có báo cáo với Ban Giám hiệu nhà trường để tìm cách xử lý.

Do bị trùng lịch, thầy Hào chỉ dạy môn mỹ thuật mà không dạy môn tin học. Không có thầy giáo phụ trách lớp nên giờ học môn tin học của lớp 7/1 diễn ra lộn xộn. 6 em Ngô Đình M., Võ Văn Đ., Võ Văn L., Lê Đình T., Lê Đức T. và em Võ Quốc D. đã làm gãy một chiếc ghế. Lớp trưởng 7/1 đến báo với thầy Hào. Khi đó thầy Hào đến kiểm tra và dùng thước gỗ đánh mỗi học sinh 10 cái ở mông, dẫn đến các em bị bầm tím.

Bà Cái Thị Cẩm Hương cho hay, Phòng Giáo dục Phú Lộc đã yêu cầu thầy Hào và thầy Sơn ngay trong tối 24/10 đến từng nhà học sinh để xin lỗi (do buổi trưa bố mẹ các em bận đi làm). Sáng 25/10, thầy Hào phải đọc bản kiểm điểm ngay tại trường. Phòng Giáo dục sẽ có hình thức kỷ luật với thầy Hào. Ngay cả hiệu trưởng nhà trường cũng sẽ có hình thức kỷ luật vì đã xếp lịch trùng nhau và khi có báo cáo xin chuyển tiết thì nhà trường không kịp xử lý.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp

Mô hình Hội đồng giáo dục nghề nghiệp (GDNN) cấp tỉnh ra đời mới đây được kỳ vọng là “lời giải” cho bài toán tuyển sinh - tuyển dụng, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động (LĐ).

Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp
"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học

Với mục tiêu đào tạo các thế hệ học sinh phát triển toàn diện, cùng với đầu tư cơ sở vật chất, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) TP. Huế triển khai nhiều giải pháp trong đổi mới giáo dục tiểu học (TH), giúp học sinh tiếp cận phương pháp giảng dạy hiên đại, phát triển các khả năng hội nhập, như kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin, ngoại ngữ, giao tiếp…

Hiệu quả từ đổi mới giáo dục tiểu học
Return to top