ClockThứ Năm, 29/10/2015 14:33

Tất cả các hãng hàng không sẽ sử dụng chung quầy làm thủ tục

TTH.VN - Theo đó, tất cả các hãng hàng không phối hợp sử dụng chung các quầy làm thủ tục (check-in) tại các cảng hàng không.

 Cục Hàng không Việt Nam vừa có công văn số 5841/CHK-QLC ngày 27/10/2015 gửi Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và các hãng hàng không: Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jestar Pacific về việc phối hợp sử dụng chung các quầy làm thủ tục (check-in) tại các cảng hàng không.

 
tat ca cac hang hang khong se su dung chung quay lam thu tuc hinh 0
 

Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) yêu cầu doanh nghiệp cảng hàng không chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan lập phương án sử dụng chung quầy làm thủ tục hàng không (check-in) cho các hãng hàng không nhằm tận dụng tối đa và linh hoạt cơ sở vật chất phục vụ hành khách, đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm tại các cảng hàng không có lượng hành khách thông qua lớn, đảm bảo không xảy ra tình trạng hành khách dồn ứ cục bộ tại một số quầy làm thủ tục check-in ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không.

Việc sử dụng chung quầy check-in là thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải về việc nâng cao chất lượng phục vụ hành khách và trên cơ sở tình hình hoạt động cung cấp dịch vụ của các hãng hàng không tại các cảng hàng không Việt Nam.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp

Mô hình Hội đồng giáo dục nghề nghiệp (GDNN) cấp tỉnh ra đời mới đây được kỳ vọng là “lời giải” cho bài toán tuyển sinh - tuyển dụng, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động (LĐ).

Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

TIN MỚI

Return to top