Thế giới

Hàn Quốc: Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 tăng mạnh ở Mông Cổ và Việt Nam

ClockThứ Ba, 09/01/2024 12:58
TTH - Lãnh đạo quản lý chuỗi cửa hàng GS25 của Hàn Quốc mới đây thông tin, những năm gần đây, chuỗi cửa hàng đã và đang tăng cường hiện diện tại thị trường Mông Cổ và Việt Nam bằng cách tích cực mở rộng hệ thống tại hai nước.

Hàn Quốc: Tuyển dụng lao động nước ngoài sẽ được mở rộng sang nhiều lĩnh vựcHàn Quốc: Lực lượng lao động ở độ tuổi 40 chạm mức thấp nhất trong 20 năm

 Tập đoàn GS Group tham vọng mở thêm nhiều cửa hàng GS25 ở châu Á, trong đó có Việt Nam. Ảnh minh họa: baodautu.vn

Được biết, chuỗi cửa hàng tiện lợi của GS Group lần lượt gia nhập thị trường Việt Nam và Mông Cổ vào tháng 1/2018 và tháng 5/2021.

Đến nay, tổng số cửa hàng GS25 tại Việt Nam đã chạm mốc 245, tăng gấp nhiều lần so với 26 cửa hàng vào năm 2018, trong khi tại Mông Cổ cũng tăng từ 34 lên thành 273 cửa hàng trong khoảng thời gian từ 2021 đến nay.

Tại Việt Nam và Mông Cổ, doanh số bán hàng của GS25 tăng vọt nhờ sự hỗ trợ của K-foods, đơn cử như tteokbokki, bánh gạo xào và gà rán, cũng như cà phê và không gian ăn uống tại chỗ được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Với tốc độ phát triển này, Tập đoàn GS Group đặt mục tiêu tăng số lượng cửa hàng GS25 lên 1.000 vào năm 2025 và đến năm 2027 sẽ chạm mốc 1.500 cửa hàng, nhờ nhu cầu mạnh mẽ của các nước châu Á.

Hạnh Nhi

(Lược dịch từ Yonhap, Sputnik News & Xinhua Net)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Cửa hàng Hafele Cửa gỗ Hafele online

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thắng đậm Myanmar 5-0, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Singapore ở bán kết

Tối 21/12, tại Sân vận động Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu gặp đội tuyển Myanmar trong khuôn khổ bảng B, giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (ASEAN Cup 2024). Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đến xem, cổ vũ và tặng hoa cho các cầu thủ.

Thắng đậm Myanmar 5-0, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Singapore ở bán kết
ATIA: Du khách Australia đến Nhật Bản, Việt Nam và Indonesia tăng mạnh

Dữ liệu mới nhất từ Hiệp hội Du lịch Australia (ATIA) cho thấy, người dân nước này đang tiếp tục đi du lịch với số lượng kỷ lục, trong đó Nhật Bản, Việt Nam và Indonesia là những điểm đến ghi nhận mức tăng trưởng hàng đầu. ATIA cho biết chỉ riêng trong tháng 10/2024, đã có 1,66 triệu người Australia khởi hành đến các điểm đến quốc tế, tăng 12,1% so với cùng kỳ năm ngoái.

ATIA Du khách Australia đến Nhật Bản, Việt Nam và Indonesia tăng mạnh
Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - ASEAN Cup 2024
Việt Nam giành ngôi đầu bảng

Trong trận đấu ở bảng B tối 15/12 trên sân Việt Trì (Phú Thọ), dù được đánh giá cao hơn Indonesia về mọi mặt, đội tuyển Việt Nam khá vất vả mới giành trọn ba điểm nhờ sự tỏa sáng của đội trưởng Quang Hải.

Việt Nam giành ngôi đầu bảng
Return to top