Thế giới

Nhóm nhạc Hàn Quốc Seventeen ra mắt chương trình hỗ trợ thanh, thiếu niên toàn cầu

ClockChủ Nhật, 18/08/2024 10:54
TTH - Theo tin từ Yonhap ngày 14/8, nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Seventeen vừa đưa ra một sáng kiến hỗ trợ giới trẻ toàn cầu phối hợp với UNESCO, đánh dấu một bước quan trọng trong vai trò là Đại sứ thiện chí cho giới trẻ của UNESCO.

Lisa sẽ tham gia Lễ hội Công dân toàn cầuSeventeen sẽ trở thành Đại sứ thiện chí cho giới trẻ của UNESCO

 Nhóm nhạc Hàn Quốc Seventeen đã được bổ nhiệm làm Đại sứ thiện chí chính thức của UNESCO vào tháng 6/2024. Ảnh: Yonhap

Nhân Ngày Quốc tế Thanh thiếu niên, 13 thành viên của nhóm và UNESCO đã giới thiệu chương trình “Đi cùng nhau - Vì sự sáng tạo và hạnh phúc của giới trẻ”. Chương trình nhằm mục đích thúc đẩy sự tự tin và khả năng phục hồi của giới trẻ thông qua âm nhạc, nghệ thuật và thể thao, giúp giới trẻ toàn cầu xây dựng các cộng đồng sáng tạo và hỗ trợ sức khỏe thể chất và tâm thần cho thanh, thiếu niên.

Được biết, sáng kiến này là một phần trong “Chương trình Tài trợ thanh, thiếu niên toàn cầu” nhằm huy động các nguồn lực để hỗ trợ những người trẻ tuổi trên khắp thế giới.

Tố Quyên

(Lược dịch từ The Bangkok Post, The Star & Yonhap News)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Trao quà cho bệnh nhi, tặng thiết bị y tế cho bệnh viện

Chiều 12/9, tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế, Phòng Công tác xã hội-Chăm sóc khách hàng đơn vị phối hợp với Công ty cổ phần Truyền thông và thương mại Momo, Ngân hàng TMCP An Bình tổ chức chương trình trung thu và trao quà cho bệnh nhi.

​Trao quà cho bệnh nhi, tặng thiết bị y tế cho bệnh viện
Giảm thiểu trẻ em di cư tự do bị lạm dụng sức lao động

Sáng 12/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức Hội nghị khởi động dự án “An toàn và lành mạnh: Ngăn chặn tình trạng trẻ em và thanh thiếu niên di cư tự do đi làm ăn xa và bị lạm dụng sức lao động và người bị mua bán tại tỉnh Thừa Thiên Huế” giai đoạn 2024 – 2028.

Giảm thiểu trẻ em di cư tự do bị lạm dụng sức lao động
Hỗ trợ người dùng khi tắt sóng 2G

16/9 này là thời hạn tắt sóng di động 2G only trên toàn quốc. Để giảm thiểu tác động khi dừng sóng 2G, các doanh nghiệp viễn thông triển khai nhiều chính sách hỗ trợ người dùng.

Hỗ trợ người dùng khi tắt sóng 2G
Return to top