ClockChủ Nhật, 09/10/2016 17:27

Hàn Quốc có không gian chính sách để đối phó với rủi ro

TTH - Nền kinh tế Hàn Quốc có không gian chính sách để giải quyết và kiềm chế những rủi ro trong nước, cũng như những cú sốc địa chính trị, tờ Yonhap ngày 9/10 dẫn lời Bộ trưởng Tài chính Hàn Quốc Yoo Il-ho cho hay.

Trong một cuộc họp với hãng xếp hạng tín nhiệm Standard and Poor’s (S&P) tại thủ đô Washington, D.C. của Mỹ, các quan chức cấp cao của S&P nói với ông Yoo rằng, không gian chính sách của Seoul có thể đối phó với những khoản nợ hộ gia đình, dân số lão hóa và rủi ro địa chính trị.

Trước đó, hãng xếp hạng tín nhiệm này đã nâng xếp hạng tín dụng của nền kinh tế Hàn Quốc lên mức “AA” từ mức “AA-”.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Straitstimes & Yonhap)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội
Thoát nghèo nhờ nguồn vốn chính sách

Nhờ có nguồn vốn tín dụng chính sách, thời gian qua, đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) huyện Nam Đông đã mạnh dạn phát triển kinh tế hộ gia đình, không ngừng vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Thoát nghèo nhờ nguồn vốn chính sách
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

TIN MỚI

Return to top