ClockThứ Sáu, 25/11/2016 21:09

Hàn Quốc, Nhật Bản quan tâm các dự án ở thành phố Hồ Chí Minh

TTH - Các ngân hàng của Hàn Quốc và Nhật Bản bày tỏ sự quan tâm trong việc cung cấp nguồn vốn cho những dự án cơ sở hạ tầng tại thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam), theo tờ ANN ngày 25/11.

Các tòa nhà thương mại và dân cư ở thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Bloomberg

Phó Chủ tịch Ngân hàng Xuất nhập khẩu Hàn Quốc (KEXIM), ông Hong Young Pyo cho hay, KEXIM quan tâm đến các dự án cơ sở hạ tầng và giao thông vận tải tại Việt Nam, nhất là ở thành phố Hồ Chí Minh. KEXIM cũng quan tâm đến việc đầu tư, cung cấp vốn cho những dự án cơ sở hạ tầng khác của thành phố, như dự án xây dựng, chuyển giao công nghệ vận hành tuyến đường sắt đô thị và Trung tâm điều hành giao thông thông minh.

Trong một động thái liên quan, ông Senda Tetsuya, Tổng giám đốc Ngân hàng Tokyo Mitsubishi UFJ, Ltd, chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh nói rằng, ngân hàng của mình cũng mong muốn tài trợ vốn cho các dự án trọng điểm ở thành phố này.

THANH NGÂN (Lược dịch từ ANN)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Khi quyết định mua một bàn bóng bàn, có một số yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo rằng bạn đang đầu tư vào một sản phẩm chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Sau đây sẽ là những điều mà các bạn cần lưu ý khi mua bàn bóng bàn. Cùng tìm kiếm nơi bán bàn bóng bàn TPHCM uy tín nhất.

Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín
Trận động đất ngày đầu năm khiến kinh tế Nhật Bản giảm 115 tỷ yên

Theo ước tính vừa được Văn phòng Nội các Nhật Bản công bố ngày 24/4, trận động đất nghiêm trọng ở miền Trung Nhật Bản vào ngày đầu năm mới 2024 đã có tác động tiêu cực đến kinh tế nước này, với thiệt hại có thể lên tới 115 tỷ yên (743 triệu USD) trong quý I/2024, tức gần 0,1% GDP danh nghĩa của cả nước.

Trận động đất ngày đầu năm khiến kinh tế Nhật Bản giảm 115 tỷ yên
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Return to top