ClockThứ Năm, 08/03/2018 06:58

Hợp tác đảm bảo an ninh cho giải đấu World Cup

TTH.VN - Hãng thông tấn Sputnik News ngày 7/3 đưa tin, hiệp hội bóng đá của các nước tham gia World Cup 2018 cam kết sẽ thường xuyên hợp tác với Chính phủ Moscow để đảm bảo vấn đề an ninh, văn hóa và thể thao trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.

Nga miễn visa cho mọi du khách tới xem World Cup 2018Anh cảnh báo nguy cơ IS tấn công World Cup ở NgaNga chi hơn 10 tỷ USD cho World Cup 2018Mexico muốn đăng cai World Cup 2026

FIFA World Cup 2018. Ảnh: Sputnik News

Người đứng đầu bộ phận an ninh khu vực và chống tham nhũng của Moscow Vladimir Chernikov cho biết, để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt mùa giải, chuỗi hành động sẽ tập trung chủ yếu đến đối tượng người hâm mộ. Trong đó, các hiệp hội cần nhận thức được tầm quan trọng của việc phổ biến kỹ lượng các quy định về hành vi trong suốt thời gian diễn ra thi đấu cho toàn bộ cổ động viên trong nước và nước ngoài. Để ghi nhớ, bộ các quy tắc sẽ được ghi rõ trên các trang web chính thức của các hiệp hội bóng đá và dán trên bảng thông tin phía trước phòng bán vé, cũng như lối vào sân vận động.

Từ ngày 14/6 đến 15/7 tới, giải vô địch bóng đá thế giới World Cup sẽ được diễn ra lần đầu tiên ở Nga. Ngoài Moscow, các trận đấu sẽ diễn ra tại nhiều sân vận động ở các thành phố khác như : Kaliningrad, Kazan, Nizhny Novgorod, Rostov-on-Don, Samara, Saransk, Sochi, St. Petersburg, Volgograd, và Yekaterinburg.

Đan Lê (Lược dịch từ Sputnik News)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo hứng thú trong môn học Giáo dục quốc phòng, an ninh

Việc triển khai giảng dạy môn học Giáo dục quốc phòng, an ninh (QPAN) theo hướng thiết thực, hấp dẫn người học, sát yêu cầu thực tế và mang lại hiệu quả cao... là yêu cầu đặt ra cho Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Đại học Huế cũng như đội ngũ giáo viên, giảng viên.

Tạo hứng thú trong môn học Giáo dục quốc phòng, an ninh
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Thông tin doanh nghiệp:
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Ngày 18/03/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 02 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

TIN MỚI

Return to top