ClockThứ Tư, 12/07/2017 20:55

Khách du lịch đến Thái Lan tăng 5% trong 6 tháng đầu năm 2017

TTH - Bộ trưởng Du lịch Thái Lan Kobkarn Wattanavrangkul ngày 12/7 cho biết, số lượng du khách nước ngoài đến nước này đã tăng 5% trong 6 tháng đầu năm nay so với cùng kỳ năm ngoái, và hy vọng sẽ đón lượng du khách nước ngoài kỷ lục trong năm 2017 này.

Du khách nước ngoài đến Thái Lan trong nửa đầu năm 2017 đạt 18 triệu người. Ảnh: Thainews

Bên cạnh xuất khẩu, du lịch được xem là một trong những lĩnh vực kinh tế chính của Thái Lan. Theo Bộ trưởng Wattanavrangkul, trong số khoảng 18 triệu du khách đến đây vào nửa đầu năm 2017, có một phần là dạng du lịch y tế.

Với các bệnh viện đẳng cấp thế giới, Thái Lan, và nhất là thủ đô Bangkok, là một trung tâm y tế phục vụ chủ yếu cho du khách từ Trung Đông và các nước châu Á, cũng như những người xa xứ từ châu Âu, Úc và Bắc Mỹ.

Bảo Nghi (Lược dịch từ Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô

Huế sở hữu những con đường xanh và nhiều “công viên xanh”. Điều này khiến du khách gần xa mỗi khi đến Huế điều có cảm giác thư thái, dễ chịu, tận hưởng không gian xanh mát giữa lòng thành phố, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng oi bức.

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô
Huế tạo bức tranh lớn về du lịch

Tăng trưởng mạnh mẽ về lượng khách quốc tế cũng như sự ghi nhận của báo chí và những tổ chức du lịch uy tín hàng đầu thế giới, mở ra cơ hội để Huế tạo được một bức tranh lớn về du lịch. Du lịch Huế 2024 và những năm tiếp theo sẽ là những gam màu sáng.

Huế tạo bức tranh lớn về du lịch
Thông tin doanh nghiệp:
Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka

Du lịch Đài Bắc là từ khóa được đông đảo du khách tìm kiếm trong thời gian gần đây. Cùng theo dõi bài viết du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka

TIN MỚI

Return to top