ClockThứ Tư, 19/10/2016 06:34

Nhật Bản - Tây Ban Nha nối lại chuyến bay trực tiếp sau 18 năm

TTH.VN - Chuyến bay trực tiếp giữa Nhật Bản - Tây Ban Nha đã vận hành trở lại lần đầu tiên sau 18 năm để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách du lịch, hãng tin NHK của Nhật Bản đưa tin cho biết

Hãng hàng không Tây Ban Nha Iberia sẽ có các chuyến bay trực tiếp đến Nhật Bản 3 ngày/tuần. Ảnh: Image

Chuyến bay đầu tiên của hãng hàng không Tây Ban Nha Iberia rời Madrid bay đến Narita, gần Tokyo, vào hôm qua (18/10). Chuyến bay hoàn toàn được đặt kín chỗ với 321 hành khách.

Một buổi lễ đã được tổ chức tại sân bay trước khi khởi hành với phần biểu diễn điệu nhảy truyền thống của Nhật Bản của những phụ nữ mặc kimono để chào đón các hành khách.

Theo số liệu ghi nhận, có đến hơn 600.000 du khách Nhật Bản đến thăm Tây Ban Nha vào năm ngoái, trong khi có khoảng 80.000 khách du lịch theo chieuf ngược lại từ Tây Ban Nha đến Nhật Bản. Cả hai con số này đều đạt mức cao kỷ lục.

NHK cho biết, thời gian đi lại giữa Narita và Madrid đã được rút ngắn hơn 3 giờ đồng hồ, chỉ còn 13 tiếng cho các chuyến bay như vậy. Hãng hàng không Tây Ban Nha Iberia tuyên bố sẽ vận hành các chuyến bay 3 ngày/tuần.

Giám đốc điều hành Luis Gallego nói rằng, hãng có thể cung cấp một dịch vụ hàng ngày và sử dụng máy bay lớn hơn nếu các tuyến đường thu hút thêm nhiều hành khách.

Tố Quyên (Lược dịch từ NHK & Japantimes)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô

Huế sở hữu những con đường xanh và nhiều “công viên xanh”. Điều này khiến du khách gần xa mỗi khi đến Huế điều có cảm giác thư thái, dễ chịu, tận hưởng không gian xanh mát giữa lòng thành phố, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng oi bức.

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô
Vũ nhạc Flamenco tham dự Festival Huế 2024

Đến với Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024, nhóm nhạc Hispano (Tây Ban Nha), với các thành viên Raúl Heredia (cello), De la Vega (ghi-ta) và Ruth Quesada (vũ công) sẽ đưa khán giả cùng đồng hành tham gia trải nghiệm một hành trình phiêu lưu đặc biệt, xuyên suốt nền văn hóa Tây Ban Nha. ​

Vũ nhạc Flamenco tham dự Festival Huế 2024
Huế tạo bức tranh lớn về du lịch

Tăng trưởng mạnh mẽ về lượng khách quốc tế cũng như sự ghi nhận của báo chí và những tổ chức du lịch uy tín hàng đầu thế giới, mở ra cơ hội để Huế tạo được một bức tranh lớn về du lịch. Du lịch Huế 2024 và những năm tiếp theo sẽ là những gam màu sáng.

Huế tạo bức tranh lớn về du lịch
Thông tin doanh nghiệp:
Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka

Du lịch Đài Bắc là từ khóa được đông đảo du khách tìm kiếm trong thời gian gần đây. Cùng theo dõi bài viết du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka

TIN MỚI

Return to top