ClockThứ Hai, 04/12/2017 06:54

Nhiều chuỗi khách sạn Hàn Quốc đang hướng đến Đông Nam Á

TTH.VN - Các chuỗi khách sạn của Hàn Quốc đang hướng đến các quốc gia ở khu vực Đông Nam Á, nhằm vượt qua cuộc cạnh tranh khốc liệt ở trong nước và tận dụng lợi thế của nền kinh tế đang phát triển nhanh của khu vực.

Nhiều hãng điện tử Hàn Quốc gấp rút mở nhà máy ở Việt NamBức tranh đa chiềuTổng thống Hàn Quốc Moon Jae- in bắt đầu chuyến công du 3 nước Đông Nam ÁViệt Nam, Hàn Quốc họp bàn hợp tác kinh tế“Lễ hội Văn hóa ẩm thực Hàn Quốc 2017” sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 27-29/10

Dự án mới của chuỗi khách sạn Shilla tại Đà Nẵng. Ảnh: Yonhap

Theo các nhà quan sát, Đông Nam Á là một thị trường hấp dẫn đối với các chuỗi khách sạn địa phương, bởi người dân Hàn Quốc cũng thường xuyên ghé thăm khu vực này với mục đích kinh doanh và giải trí.

Trong số đó, chuỗi khách sạn Shilla đang lên kế hoạch khởi động một khách sạn mới tại Đà Nẵng vào nửa sau của năm 2018. Theo tờ Yonhap, thành phố Đà Nẵng gần đây nổi lên như là một trong những điểm đến phổ biến nhất của người dân Hàn Quốc.

Ngoài ra, Imperial Palace cũng đầu tư 100 tỷ won (tương đương 91 triệu USD) để xây dựng một khách sạn mới trên đảo Palawan, nằm ở Philippines đến năm 2019.

Chuỗi khách sạn Lotte hiện đang điều hành 2 khách sạn ở Việt Nam, tại thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, cũng khởi động một dự án mới ở Myanmar.

Lê Thảo (Lược dịch từ Yonhap)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nắng nóng cực đoan bao trùm Đông Nam Á

Nắng nóng cực đoan xảy ra trên nhiều khu vực ở Nam và Đông Nam Á, khiến các trường học trên khắp Philippines phải tạm dừng các lớp học, trong khi cảnh báo nắng nóng được đưa ra ở thủ đô của Thái Lan.

Nắng nóng cực đoan bao trùm Đông Nam Á
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top