ClockChủ Nhật, 13/11/2016 17:33

Singapore, Indonesia thúc đẩy hợp tác kinh tế và du lịch song phương

TTH - Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long ngày 13/11 đến Indonesia gặp Tổng thống Indonesia Joko Widodo để thảo luận việc thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác kinh tế và du lịch giữa hai nước.

Chuyến thăm nói trên diễn ra sau chuyến thăm chính thức của ông Widodo đến Singapore hồi tháng 7 năm ngoái, phù hợp với truyền thống lâu nay của lãnh đạo 2 nước láng giềng gần gũi, với các cuộc gặp chính thức thường niên, nhằm thúc đẩy quan hệ song phương.

Theo Văn phòng Thủ tướng Singapore (PMO), cả 2 nhà lãnh đạo sẽ xem xét sự tiến bộ trong mối quan hệ song phương; đồng thời tìm cách làm sâu sắc hơn nữa quan điểm hợp tác, trao đổi về sự phát triển của khu vực và quốc tế. Chương trình làm việc chính thức bắt đầu vào ngày hôm nay (14/11).

THANH NGÂN (Lược dịch từ ANN & RT)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô

Huế sở hữu những con đường xanh và nhiều “công viên xanh”. Điều này khiến du khách gần xa mỗi khi đến Huế điều có cảm giác thư thái, dễ chịu, tận hưởng không gian xanh mát giữa lòng thành phố, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng oi bức.

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô
Huế tạo bức tranh lớn về du lịch

Tăng trưởng mạnh mẽ về lượng khách quốc tế cũng như sự ghi nhận của báo chí và những tổ chức du lịch uy tín hàng đầu thế giới, mở ra cơ hội để Huế tạo được một bức tranh lớn về du lịch. Du lịch Huế 2024 và những năm tiếp theo sẽ là những gam màu sáng.

Huế tạo bức tranh lớn về du lịch
Thông tin doanh nghiệp:
Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka

Du lịch Đài Bắc là từ khóa được đông đảo du khách tìm kiếm trong thời gian gần đây. Cùng theo dõi bài viết du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka
Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch

TIN MỚI

Return to top