Thế giới

"Tuần lễ ASEAN 2019" giới thiệu nghệ thuật, du lịch ASEAN tại Hàn Quốc

ClockThứ Sáu, 07/06/2019 21:30
TTH - Theo tin từ The Jakarta Post, “Tuần lễ ASEAN 2019” do Trung tâm ASEAN - Hàn Quốc tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 14/6 – 16/6 tại Seoul Plaza, Hàn Quốc với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Báo ASEAN Post: Du lịch Việt Nam tăng trưởng ngoạn mụcDu lịch là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế ở ASEAN

Tuần lễ ASEAN 2019 bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn, trong đócó Lễ hội thời trang ASEAN. Ảnh: SHUTTERSTOCK

Đây là sự kiện kỷ niệm 30 năm quan hệ Đối thoại ASEAN-Hàn Quốc và kỷ niệm 10 năm Trung tâm ASEAN-Hàn Quốc. Sự kiện này cũng nhằm nâng cao nhận thức về ASEAN, hướng đến Hội nghị thượng đỉnh kỷ niệm mối quan hệ ASEAN – Hàn Quốc vào tháng 11 tới.

Tuần lễ ASEAN 2019 bao gồm nhiều sự kiện khác nhau, nổi bật có Liên hoan Âm nhạc ASEAN-Hàn Quốc (14/6), Lễ hội Thời trang ASEAN (15/6) và Toạ đàm Du lịch ASEAN (16/6).

Khách tham quan cũng có thể thưởng thức các hoạt động khác trong suốt sự kiện, như: Biểu diễn văn hóa ASEAN được trình bày bởi 70 nghệ sĩ đến từ 10 quốc gia ASEAN, Triển lãm Thiết kế & Phong cách sống ASEAN sẽ kết hợp văn hóa truyền thống và địa phương, Gian hàng quảng bá du lịch ASEAN và ASEAN Café.

TỐ QUYÊN

(Lược dịch từ UN, The Jakarta Post & Devdiscourse)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều
ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất

Đầu tư cho sản xuất tại Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đang bùng nổ. ASEAN đã trở thành điểm đến mục tiêu của các công ty đa quốc gia và có vai trò cực kỳ quan trọng trong kỷ nguyên cạnh tranh quyền lực toàn cầu. Khối 10 quốc gia với hơn 660 triệu dân này được hưởng lợi từ các chiến lược “Trung Quốc + 1” vốn đã tăng tốc kể từ sau đại dịch COVID-19, khi các doanh nghiệp đa dạng hóa chuỗi cung ứng của họ sang một hoặc nhiều quốc gia ASEAN để tránh việc quá tập trung vào thị trường Trung Quốc.

ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất
Return to top