Thế giới

"Tuần lễ ASEAN 2019" giới thiệu nghệ thuật, du lịch ASEAN tại Hàn Quốc

ClockThứ Sáu, 07/06/2019 21:30
TTH - Theo tin từ The Jakarta Post, “Tuần lễ ASEAN 2019” do Trung tâm ASEAN - Hàn Quốc tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 14/6 – 16/6 tại Seoul Plaza, Hàn Quốc với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Báo ASEAN Post: Du lịch Việt Nam tăng trưởng ngoạn mụcDu lịch là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế ở ASEAN

Tuần lễ ASEAN 2019 bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn, trong đócó Lễ hội thời trang ASEAN. Ảnh: SHUTTERSTOCK

Đây là sự kiện kỷ niệm 30 năm quan hệ Đối thoại ASEAN-Hàn Quốc và kỷ niệm 10 năm Trung tâm ASEAN-Hàn Quốc. Sự kiện này cũng nhằm nâng cao nhận thức về ASEAN, hướng đến Hội nghị thượng đỉnh kỷ niệm mối quan hệ ASEAN – Hàn Quốc vào tháng 11 tới.

Tuần lễ ASEAN 2019 bao gồm nhiều sự kiện khác nhau, nổi bật có Liên hoan Âm nhạc ASEAN-Hàn Quốc (14/6), Lễ hội Thời trang ASEAN (15/6) và Toạ đàm Du lịch ASEAN (16/6).

Khách tham quan cũng có thể thưởng thức các hoạt động khác trong suốt sự kiện, như: Biểu diễn văn hóa ASEAN được trình bày bởi 70 nghệ sĩ đến từ 10 quốc gia ASEAN, Triển lãm Thiết kế & Phong cách sống ASEAN sẽ kết hợp văn hóa truyền thống và địa phương, Gian hàng quảng bá du lịch ASEAN và ASEAN Café.

TỐ QUYÊN

(Lược dịch từ UN, The Jakarta Post & Devdiscourse)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

PMI:
Ngành sản xuất ASEAN duy trì tăng trưởng

Tổ chức S&P Global ngày hôm nay (4/11) công bố Chỉ số Nhà quản trị mua hàng (PMI) toàn phần ngành sản xuất Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN). Trong đó, ngành sản xuất ASEAN vào tháng 10/2024 đã ghi nhận sự cải thiện bền vững, mặc dù một lần nữa chỉ là mức cải thiện nhẹ.

Ngành sản xuất ASEAN duy trì tăng trưởng
Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, lựa chọn chiến lược và là ưu tiên hàng đầu cho phát triển nhanh, bền vững. Ngành du lịch nói chung, du lịch Cố đô nói riêng đang thúc đẩy chuyển đổi số, gắn với công tác quảng bá và phát triển ngành công nghiệp không khói.

Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số
Để hút khách du lịch tàu biển lên thành phố Huế

Du lịch Huế đã từng bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc khi không ít khách du lịch tàu biển cập cảng Chân Mây chọn những điểm đến khác mà không phải là Huế. Cùng với việc đầu tư hoàn thiện sản phẩm du lịch, Huế đang chú ý hơn khâu kết nối, quảng bá để hút khách lên thành phố Huế.

Để hút khách du lịch tàu biển lên thành phố Huế
80% du khách APAC tiếp tục ưu tiên du lịch và chi tiêu cho du lịch trong năm 2025

Nền tảng tìm kiếm thông tin du lịch Skyscanner vừa công bố một báo cáo mới tiết lộ xu hướng du lịch năm 2025 tại châu Á - Thái Bình Dương (APAC), trong đó nổi bật là các vấn đề về xu hướng du lịch, chi tiêu cho du lịch, sở thích về điểm đến, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong du lịch và du lịch bền vững.

80 du khách APAC tiếp tục ưu tiên du lịch và chi tiêu cho du lịch trong năm 2025
Return to top