Thể thao

Bàn thua đáng tiếc

ClockThứ Năm, 13/04/2023 14:23
TTH.VN - Ngay sau khi ngược dòng thành công để giành trọn 3 điểm trên sân Tự Do ở trận ra quân, thầy trò ông Nguyễn Đức Dũng gặp tân binh CLB Bình Thuận ở vòng 2 Giải V. League 2 - 2023 với quyết tâm có điểm.

Hàng thủ mắc sai lầm, Hùm xám bị nghiền nátSân chơi hạng Nhất, bóng đá Huế tự tin ở sức trẻTrần Tuấn Kiệt cán đích chặng 6: Trường Tiền - Phú Xuân

leftcenterrightdel
Đội bóng Cố đô (áo trắng xanh) quyết tâm sửa sai trong trận bóng gặp CLB Phú Thọ vào cuối tuần này

Trận đấu giữa Bình Thuận và Huế diễn ra khá chậm rãi với sự giằng co của hai đội, nhưng lại không có quá nhiều pha tấn công nguy hiểm, nên không ngạc nhiên khi không có bàn thắng nào được ghi suốt 45 phút của hiệp 1. Chủ nhà Bình Thuận là đội có 1 cơ hội có thể thành bàn từ một cú đá phạt của Đinh Hoàng Max.

Thế trận cũng không nhiều thay đổi trong hiệp 2. Sự thiếu tập trung khiến đội bóng Cố đô nhận bàn thua đầy đáng tiếc. Phút 87, từ một tình huống tấn công nhanh, Đình Lợi - cầu thủ vừa vào thay người trong hiệp 2 đã có cú dứt điểm mở tỷ số cho Bình Thuận. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu và với trận thắng này, Bình Thuận đã vươn lên vị trí thứ nhì bảng tổng sắp với 4 điểm.

Giẫm chân tại chỗ với 3 điểm, thầy trò ông Nguyễn Đức Dũng trở về sân nhà với quyết tâm sửa sai trong trận bóng gặp CLB Phú Thọ vào cuối tuần này.

Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vòng 14 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Thua Trường Tươi Bình Phước, CLB Huế lại yên phận?

Thêm 1 trận thua 1-2 trước CLB Trường Tươi Bình Phước ở vòng 14, CLB Huế đã bị chính đội bóng này “bỏ lại” với khoảng cách 3 điểm trên bảng xếp hạng Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024.

Thua Trường Tươi Bình Phước, CLB Huế lại yên phận
Khép lại lượt đi Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Phút chót, CLB Huế mất ngôi nhì bảng

Chỉ có được 1 điểm trên sân Đồng Nai vào chiều 2/3, thầy trò ông Nguyễn Đức Dũng đành nhìn PVF-CAND vượt lên, chiếm lấy vị trí nhì bảng khi lượt đi Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024 khép lại.

Phút chót, CLB Huế mất ngôi nhì bảng
Chờ đến... dài cổ!

Cùng với CLB Huế đang thi đấu ở Giải hạng Nhất Quốc gia, CLB Thể Công - Viettel ở sân chơi V. League nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Cố đô, bởi ở đội bóng này có bộ đôi cầu thủ gốc Thừa Thiên Huế là Hữu Thắng và Danh Trung.

Chờ đến  dài cổ
Vòng 10 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Tìm lại chiến thắng, CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng

Bàn thắng của “Voi rừng” Hồ Thanh Minh trong trận đấu sớm vào chiều 24/2 ở Vòng 10 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024 đã giúp CLB Huế tìm được hương vị chiến thắng, qua đó tạm giành lại ngôi nhì bảng từ CLB PVF - CAND.

Tìm lại chiến thắng, CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng
Vòng 6 Giải hạng Nhất quốc gia 2023 - 2024:
CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng

Sau khi nghỉ lượt ở vòng đấu thứ 5 và để CLB Bà Rịa - Vũng Tàu vượt lên, Hồ Thanh Minh và đồng đội đã kịp thời trở lại tái chiếm ngôi nhì bảng xếp hạng bằng chiến thắng 2-1 trước các học trò của HLV Nguyễn Minh Phương ở vòng 6 Giải hạng Nhất quốc gia 2023 - 2024.

CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng
Return to top